5 đặc điểm của máy sấy hoa quả NEWSUN người dùng không nên bỏ lỡ

Máy sấy hoa quả công nghiệp chính là thiết bị chuyên dùng để sấy khô các loại thực phẩm như: rau, củ, quả, thịt, cá, nấm, dược liệu và các loại hạt. Đây là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở chế biến hoa quả sấy, chế biến mứt, các quán kinh doanh nhỏ hoặc hộ gia đình. Vậy, tủ sấy thực phẩm NEWSUN có đặc điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Sử dụng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh

(Chất liệu inox cao cấp, chống gỉ)

Máy sấy hoa quả công nghiệp NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp, chịu lực, chịu nhiệt tốt nên vô cùng bền bỉ, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gặp sự cố. Không chỉ thế, đây cũng là chất liệu không gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm trong thời gian dài, vì vậy sẽ đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh cho thực phẩm.

Đặc biệt, inox cũng là chất liệu có độ trơn bóng cao, không gây bám dính thực phẩm nên người dùng có thể vệ sinh một cách dễ dàng sau khi sử dụng.

Tìm hiểu chi tiết: 5 điều cần biết để sử dụng máy sấy thực phẩm công nghiệp hiệu quả

Thiết kế khoang sấy tối ưu, gia tăng sản lượng

(Thiết kế khoang sấy gồm nhiều tầng giúp tăng sản lượng)

Khoang sấy của máy sấy hoa quả được thiết kế gồm nhiều tầng cách đều nhau, do đó người dùng có thể tận dụng tối đa diện tích để sấy hoa quả. Đặc biệt với thiết kế khay sấy dạng mắt lưới, hơi nóng sẽ lan tỏa đều, giúp thành phẩm khô nhanh chóng, không gây đọng nước.

Tiết kiệm sấy thời gian nhờ thanh nhiệt công suất cao và quạt tản nhiệt

(Thực phẩm được sấy nhanh và đều nhờ hệ thống thanh nhiệt và quạt thông gió tản nhiệt)

Tủ sấy hoa quả NEWSUN được trang bị hệ thống thanh nhiệt công suất cao, giúp gia nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Đặc biệt, với hệ thống quạt tản nhiệt được lắp đặt ngay trong khoang chứa, nhiệt độ sẽ được luân chuyển đều làm nước trong thực phẩm bốc hơi nhanh chóng, cho ra thành phẩm có chất lượng tốt nhất.

Cài đặt nhiệt độ và hẹn giờ dễ dàng bằng hệ thống điều khiển 

(Bảng điều khiển cơ đơn giản, dễ sử dụng)

Với hệ thống điều khiển được cài đặt ngay trên đầu máy, người dùng có thể cài đặt mức nhiệt độ sấy mong muốn linh hoạt từ 40 – 90 độ C, đồng thời hẹn giờ sấy sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm. Nhờ vậy, công đoạn sấy khô hoa quả sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng và không tốn nhiều công sức.

Cảm biến nhiệt thông minh giúp tiết kiệm điện 

(Cảm biến nhiệt giúp duy trì nhiệt độ trong tủ luôn ổn định)

Để giúp người dùng tiết kiệm điện, máy sấy hoa quả công nghiệp NEWSUN đã được trang bị cảm biến nhiệt thông minh, có chức năng kiểm soát nhiệt độ bên trong khoang sấy, đảm bảo nhiệt độ được giữ ở mức ổn định trong toàn bộ quá trình. Thông qua cảm biến nhiệt này, khi nhiệt độ trong khoang sấy đạt mức tiêu chuẩn, máy sẽ tự động ngắt điện và bật trở lại khi nhiệt độ giảm. Với cơ chế hoạt động này, người dùng có thể tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Trên đây là 5 đặc điểm nổi bật của máy sấy hoa quả công nghiệp NEWSUN giúp người dùng máy sấy hoa quả 32 khay và các loại thực phẩm khác một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm