Bếp chiên cá viên – Giải pháp chiên cá viên bò viên nhanh chóng, tiện lợi

Kinh doanh cá viên, thịt viên hiện nay rất cần đến một loại bếp chiên cá viên chuyên dụng. Vậy bếp chiên cá viên có thể giúp ích gì cho bạn? Bạn đang băn khoăn chưa biết có nên đầu tư bếp chiên hay không thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn.

Bếp chiên cá viên
Bếp chiên cá viên

Xem thêm thông tin: Bếp chiên khoai lang – Bí quyết làm món khoai lang lắc giòn ngon, hấp dẫn

Bếp chiên cá viên là gì? Nguyên lý hoạt động của bếp chiên cá viên

Bếp chiên cá viên chiên là dòng bếp chuyên dụng để chiên cá hoặc chiên nhiều món ăn khác trong ngập dầu. Bếp có thiết kế đơn giản gồm các bộ phận chính: khoang chiên (chứa dầu), giỏ chiên, nắp đậy, bộ phận gia nhiệt (thanh nhiệt hoặc ống nhiệt) và một số chi tiết khác.

Để phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, bếp chiên cá viên có thể dùng điện hoặc dùng gas, có thể là bếp chiên nhúng đơn hoặc bếp chiên đôi và mỗi dòng bếp cũng được thiết kế nhiều dạng dung tích khác nhau.

Bếp chiên cá viên hoạt động theo nguyên lý gia nhiệt bằng thanh nhiệt hoặc ống nhiệt từ buồng đốt gas, truyền nhiệt trực tiếp vào dầu để đun sôi dầu, từ đó chiên chín vàng đều cá viên, thịt viên.

Bếp chiên cá viên - Giải pháp chiên cá viên, bò viên nhanh chóng, năng suất cao
Bếp chiên cá viên – Giải pháp chiên cá viên, bò viên nhanh chóng, năng suất cao

Lợi ích tuyệt vời của bếp chiên cá viên

Bếp chiên cá viên bằng điện có thiết kế tối ưu mang đến những rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng.

Chiên đa dạng các loại thực phẩm khác nhau

Lợi ích đầu tiên phải kể đến đó là sự đa năng của máy. Bên cạnh việc chiên cá viên, bếp còn chế biến nhiều món chiên khác như: thịt viên chiên, gà chiên KFC, khoai lang chiên, khoai tây chiên, nem chua – xúc xích rán,… Chính vì vậy, bếp chiên cá viên có thể sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh đồ ăn nhanh, từ các xe bán thịt viên chiên ven đường cho tới các quán ăn nhanh, nhà hàng – khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Chiên đa dạng các loại thực phẩm khác nhau
Chiên đa dạng các loại thực phẩm khác nhau

Chiên cá viên nhanh chóng, năng suất đáp ứng nhu cầu

Bếp chiên cá viên gia nhiệt rất nhanh thông qua hệ thống thanh nhiệt công suất cao (bếp chiên dùng điện) hoặc ống nhiệt của buồng đốt (bếp chiên dùng gas). Tùy từng dung tích và công suất, thời gian đun sôi lượt dầu đầu tiên chỉ từ 3-20 phút. Đối với những lượt chiên tiếp theo, bạn sẽ không tốn khoảng thời gian chờ dầu sôi nữa, chỉ cần cho thực phẩm vào chiên chín rất tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, bếp chiên cá viên có nhiều loại dung tích cho bạn lựa chọn. Thay vì phải đầu tư nhiều chảo chiên thì giờ đây chỉ với một chiếc bếp chiên, bạn hoàn toàn có thể chiên lượng lớn thực phẩm theo nhu cầu.

Chất lượng thành phẩm chiên thơm ngon, hoàn hảo

Bếp chiên cá viên gia nhiệt rất đều và ổn định, đảm bảo chiên thực phẩm nhanh, đều và không bị cháy khét. Đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt phù hợp cho từng loại thực phẩm và từng giai đoạn chiên, đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon hoàn hảo nhất.

Chất lượng thành phẩm thơm ngon, hoàn hảo
Chất lượng thành phẩm thơm ngon, hoàn hảo – Bếp chiên cá viên

Sử dụng bếp đơn giản, an toàn

Với thiết kế hệ điều khiển thông minh, việc sử dụng bếp chiên cá viên rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đặt bếp ngay ngắn tại vị trí bằng phẳng để đảm bảo bếp không bị nghiêng đổ. Sau đó, bạn cho dầu vào khoang chiên, cài đặt mức nhiệt phù hợp để đun sôi dầu và cuối cùng là cho thực phẩm vào chiên chín.

Bếp có thiết kế thêm giỏ chiên và nắp bếp giúp sử dụng tiện lợi hơn, bên cạnh đó còn đảm bảo dầu ăn không bị bắn ra ngoài, không gây bỏng cho người dùng như dùng chảo chiên thông thường.

Thành bếp được làm từ inox, cách nhiệt an toàn, bạn có vô tình chạm phải thành nồi cũng không lo bị bỏng.

Bếp chiên an toàn, vệ sinh
Bếp chiên an toàn, vệ sinh – Bếp chiên cá viên

Tiết kiệm nhiên liệu sử dụng

Sử dụng bếp chiên cá viên có rơ le tự động ngắt điện khi đạt tới mức nhiệt cài đặt và tự động bật trở lại khi nhiệt giảm dưới mức cho phép. Đây là tính năng vừa giúp bếp luôn giữ được mức nhiệt ổn định để chiên thực phẩm hiệu quả, vừa tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tiết kiệm điện năng
Tiết kiệm điện năng – Chất liệu inox cao cấp

Chất liệu bền bỉ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Các dòng bếp chiên cá viên đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ, bền bỉ với thời gian. Quan trọng hơn, chất liệu này còn có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không bị biến dạng khi chiên ở nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm.

Chất liệu inox cao cấp
Chất liệu inox cao cấp – Bếp chiên cá viên

Các dòng bếp chiên cá viên được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều dòng bếp chiên cá viên nhưng trong số đó, chỉ có 3 loại dưới đây được sử dụng nhiều nhất vì nó phù hợp với phần đông các đơn vị kinh doanh tại Việt Nam.

Bếp chiên nhúng 1 ngăn (EF81)

Là dòng bếp chiên nhúng dùng điện 1 ngăn, có dung tích khoảng 6 lít, rất phù hợp cho các quán thịt viên, cá viên chiên lề đường hoặc cửa hàng đồ chiên quy mô nhỏ.

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, có thể đặt lên xe đẩy để kinh doanh thịt viên chiên vỉa hè
  • Chiên thực phẩm nhanh chóng, thơm ngon
  • Chất liệu inox cao cấp 304, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh
  • Tự động ngắt khi sôi và tự động bật khi nhiệt giảm, tiết kiệm điện
  • Giá thành rẻ
Bếp chiên nhúng EF 81
Bếp chiên nhúng EF81 – Bếp chiên cá viên

Bếp chiên nhúng 2 ngăn (EF82)

Là dòng bếp chiên nhúng được thiết kế nhân đôi số ngăn so với dùng bếp EF81. Với tổng dung tích là 12L, bếp có thể chiên được số lượng thực phẩm lớn, đáp ứng nhu cầu của các cửa hàng đồ chiên, quán ăn, nhà hàng,….

Ưu điểm:

  • 2 khoang chiên hoạt động độc lập với hệ điều khiển riêng biệt -> chiên được 2 loại thực phẩm cùng lúc mà không sợ bị lẫn mùi hay khó điều chỉnh mức nhiệt phù hợp.
  • Năng suất cao, chiên thực phẩm thơm ngon, chất lượng
  • Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh
  • Tự động ngắt khi sôi và tự động bật khi nhiệt giảm, tiết kiệm điện
Bếp chiên nhúng EF82
Bếp chiên nhúng EF82 – Bếp chiên cá viên

Bếp chiên tách dầu

Đây là dòng bếp chiên cá viên sở hữu công nghệ chiên hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ chiên tách dầu và nước, khi chiên thực phẩm, nếu có cặn vụn rơi ra sẽ bị lắng xuống phần nước, giúp cho dầu ăn luôn sạch sẽ, không bị đen vì không có cặn vụn bị chiên cháy nữa.

Ưu điểm:

  • Giữ cho dầu ăn sạch sẽ, không đen, không cặn, tăng tuổi thọ sử dụng dầu.
  • Giảm lượng dầu hóa hơi tới 40% so với cách chiên bằng các loại bếp thông thường, tiết kiệm dầu.
  • Thành bếp dày, giữ nhiệt tốt, rút ngắn thời gian chiên, an toàn khi chạm phải
  • Chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo vệ sinh

Sở hữu công nghệ chiên vượt trội như vậy, bếp chiên tách dầu cũng có mức giá thành đắt hơn so với dòng bếp chiên nhúng ZL. Dòng bếp này rất phù hợp cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Bếp chiên tách dầu dùng gas
Bếp chiên tách dầu dùng gas
Bếp chiên tách dầu dùng điện
Bếp chiên tách dầu dùng điện

Địa chỉ mua bếp chiên cá viên uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng thiết bị nhà bếp chất lượng cao cho hàng trăm, hàng nghìn quán ăn, nhà hàng, NEWSUN luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ từ phía khách hàng.

Mỗi sản phẩm máy chiên cá viên của NEWSUN khi tung ra thị trường đều được sản xuất tỉ mỉ, chất liệu cao cấp, tính thẩm mỹ cao, làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn mua bếp chiên cá viên chất lượng, giá hợp lý thì Điện Máy NEWSUN sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

Khi mua bếp chiên cá viên, bò viên dùng điện hoặc bếp chiên dùng gas tại NEWSUN, khách hàng sẽ được:

  • Giao hàng tận nơi
  • 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật nhà sản xuất
  • Bảo hành chính hãng 12 tháng
  • Hỗ trợ hướng dẫn, tư vấn tận tình qua các số Hotline chi nhánh.

Xem thêm: bếp chiên tách dầu 20L dùng điện

Hi vọng, với những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về bếp chiên cá viên chiên để từ đó lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu. Mời bạn ghé thăm showroom NEWSUN gần nhất để tham quan mua sắm nhé!

Bài viết liên quan

Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê

Bạn đã nghe đến món “thịt viên chiên bột năng” hay cách làm món này chưa? Bột năng chính là … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên chiên bột năng giòn rụm, ăn là mê”

Xem thêm

Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon

Với những ai yêu thích sự đơn giản hay không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng thì thịt … Đọc thêm » “Cách làm thịt viên sốt cà chua siêu đơn giản và thơm ngon”

Xem thêm

Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu 

Bếp chiên tách dầu là dòng bếp chiên nhúng sử dụng công nghệ chiên hoàn toàn mới. Bếp chiên tách … Đọc thêm » “Bỏ túi một số lưu ý khi sử dụng bếp chiên tách dầu “

Xem thêm

Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu

Bếp chiên tách dầu là một trong những thiết bị nhà bếp được nhiều quán ăn, nhà hàng sử dụng … Đọc thêm » “Tư vấn chọn mua bếp chiên tách dầu phù hợp nhu cầu”

Xem thêm