Bếp chiên phẳng dùng điện GH818

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bếp chiên phẳng dùng điện GH818 thuộc dòng bếp chiên phẳng được sử dụng nhiều trong các bếp ăn gia đình, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp với chức năng chính để chiên rán các loại thực phẩm như thịt, cá, bít tết, trứng…Thực phẩm được chiên trực tiếp trên bề mặt chảo phẳng giúp chín nhanh, đều và đẹp mắt.

Chất liệu inox cao cấp

Xem thêm thông tin: Các tiêu chí lựa chọn bếp chiên công nghiệp

Chiên rán thực phẩm ngon hơn nhờ bếp chiên phẳng dùng điện GH818

Bạn muốn các món ăn chiên rán ngon cho gia đình, phục vụ khách hàng thì ngoài việc biết cách chế biến như thế nào và sử dụng dụng cụ nào để nấu là điều cấn thiết. Với bếp chiên phẳng dùng điện GH818 thì không gì là không thể nhờ những ưu điểm sau:

Gọn gàng trong thiết kế

Bếp chiên phẳng dùng điện GH818 được xem như là một loại sản phẩm phòng bếp hiện đại mang nhiều tiện ích nhất trong thời đại công nghệ mới. Sản phẩm có vẻ ngoài gọn gàng, đẹp mắt thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ ngày đầu tiên được bán rộng rãi trên thị trường.

Bếp chiên phẳng GH818 trải qua quá trình gia công tỉ mỉ cùng với những thiết kế kỹ thuật đáng ngạc nhiên đã khiến nhiều bà nội trợ yêu thích. Bếp có kích thước không quá lớn, trọng lượng khoảng 23g, dễ dàng di chuyển và sắp xếp nhiều nơi.

Bếp có bề mặt phẳng, được thiết kế rắn chắc, hỗ trợ các bà nội trợ thực hiện việc chiên nhiều loại thực phẩm. Bên trong sản phẩm, nhà sản xuất còn lắp đặt thêm một khay hứng mỡ, trành trường hợp dầu mỡ chiên bám vào nền bếp.

Sản phẩm có thiết kế mặt rán bằng thép mạ Crom có thể chịu được nhiệt độ cao, an toàn với thực phẩm, không gây ra hiện tượng cháy khét, ảnh hưởng thành phần chất dinh dưỡng trong quá trình nấu nướng.

Bếp chiên phẳng dùng điện GH818

Sử dụng nguồn năng lượng trong nhà

Bếp chiên phẳng dùng điện GH818 là một sản phẩm được ưa chuộng không chỉ trong phòng bếp của gia đình mà còn được sử dụng khá nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, phục vụ bữa ăn cho nhiều người. Sản phẩm mang đến rất nhiều ưu điểm khiến cho công việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm cho phép người sử dụng hoạt động trong thời gian khá dài với công suất khoảng 3Kw. Bạn có thể sử dụng dòng điện 220V trong nhà để truyền nguồn năng lượng cho bếp hoạt động một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bếp còn có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng đến tối đa trong nhiều giờ sử dụng.

Kiểm soát được nhiệt độ

Nút điều khiển được thiết kế cho phép khách hàng kiểm soát nhiệt độ phù hợp khi thực hiện nấu nướng các loại thức ăn. Ngoài ra, bạn còn có thể nhìn thấy đèn báo hiệu, dây nguồn được thiết kế theo tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Khi sử dụng bếp chiên phẳng dùng điện GH818, bạn có thể nhận thấy thức ăn được chiên chín với tốc độ chỉ trong vài phút. Không chỉ thế, bề mặt bếp chiên còn cho phép bạn dễ dàng chiên đều tất cả bề mặt thức ăn.

Nên sử dụng bếp chiên phẳng dùng điện GH818 loại nào? 

Bếp chiên phẳng dùng điện GH818 là một sản phẩm có thể hỗ trợ cho bạn trong mọi công việc, tạo thuận lợi trong quá trình nấu nướng. NEWSUN là một trong những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm bếp chiên tách dầu điện đảm bảo chất lượng, an toàn phục vụ nhu cầu của các bà nội trợ. Hãy đến với NEWSUN nếu bạn vẫn chưa có được một sản phẩm vừa ý.

Trong nhiều năm qua NEWSUN đã có trên 6000 khách hàng kinh doanh ẩm thực trong nước và các bà con Việt kiều đang kinh doanh ẩm thực ở nước ngoài tin tưởng và sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu NEWSUN. Đây là nguồn động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện thêm Chất Lượng – Giá thành – Dịch vụ để mang tới cho quý khách những sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

  • NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox
  • Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .
  • Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Chức năng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn