Bí quyết chọn mua 3 loại nồi nấu phở điện phù hợp với nhu cầu

Để mở một quán phở chuyên nghiệp, quy mô trung bình trở lên, bạn cần đến ít nhất 3 loại nồi nấu phở cơ bản là: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo và nồi nhúng bánh (trần rau, thịt,…). Bài viết dưới đây, NEWSUN sẽ mách bạn cách chọn mua 3 loại nồi nấu phở phù hợp với nhu cầu, hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

(3 bộ nồi nấu phở tiêu chuẩn phù hợp cho một quán phở chuyên nghiệp)

Xem thêm thông tin: Nồi nấu phở có tốn nhiều điện hay không? Cách tính số điện sử dụng

Cách lựa chọn nồi nấu nước dùng

Trong 3 nồi nấu phở điện thì nồi nấu nước dùng (nước lèo) là loại nồi đầu tiên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Bởi vì khi đã xác định được lượng nước lèo cần dùng đến, bạn sẽ dễ dàng tính toán được dung tích của nồi hầm xương. 

Để chọn được nồi nấu nước dùng phù hợp, bạn hãy ước tính được lượng khách hàng mỗi ngày đến quán phở của bạn là bao nhiêu. 

Ví dụ: Quán phở của bạn mỗi ngày phục vụ khoảng 200 khách, tương đương 200 tô bún. Trung bình mỗi tô bún cần dùng từ 300-400ml nước lèo => Mỗi ngày bạn cần nấu 60-80L nước dùng. Như vậy, nồi nấu nước lèo bằng điện 80L là phù hợp với quán phở của bạn.

(Lựa chọn nồi nấu nước dùng phù hợp khá đơn giản)

Cách lựa chọn nồi hầm xương

Khi đã chọn được nồi nấu nước lèo thì chọn nồi hầm xương chỉ là vấn đề đơn giản. Chúng ta sẽ tiếp tục giải bài toán sau để tìm ra dung tích nồi hầm xương. Cụ thể:

Thông thường, trong một nồi hầm xương, xương sẽ chiếm 20-25% thể tích của nồi, 80-75% còn lại là nước dùng.

Như trên, quán phở của bạn cần nấu 60-80L nước dùng mỗi ngày, vậy nồi hầm xương cần đáp ứng 80L nước dùng, trừ dung tích xương đi thì cần một nồi hầm xương 120L là hợp lý.

(Chọn nồi hầm xương có dung tích lớn hơn nồi nấu nước dùng)

Cách lựa chọn nồi nhúng bánh phở

Cuối cùng là chọn nồi nhúng bánh phở. Cách chọn loại nồi này rất đơn giản, bạn không phải dựa theo nồi hầm xương hay nồi nấu nước dùng, cũng không cần lựa chọn loại nồi có dung tích quá lớn, bởi nồi nhúng bánh chỉ có chức năng làm nóng phở, trần rau và thịt. Nếu quán phở của bạn quy mô vừa và nhỏ thì nồi nhúng phở 25L là thích hợp. Nếu quán phở của bạn quy mô lớn thì có thể cân nhắc giữa nồi nấu phở tủ điện rời 60L, nồi 30L hoặc 40L.

Như vậy, cách chọn mua 3 loại nồi nấu phở: nồi hầm xương, nồi nấu nước lèo, nồi nhúng bánh phù hợp với quy mô quán phở không hề khó đúng không nào. Bạn chỉ cần ước lượng số lượng khách cần phục vụ mỗi ngày là sẽ nhanh chóng tính toán được dung tích của từng loại nồi nấu phở cần mua. 

Một tip nhỏ cho bạn là nên sắm nồi có dung tích lớn hơn lượng cần phục vụ từ 2-10 lít để đảm bảo những ngày khách đông bất thường. Hơn nữa, đó cũng có thể coi là động lực, mục tiêu bán hàng của quán phở theo thời gian. 

Hiện tại, NEWSUN đang cung cấp đủ loại nồi nấu phở điện dung tích từ 25-500L đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Để lựa chọn được nồi nấu phở phù hợp nhất với quán phở của mình, bạn hãy liên hệ tới NEWSUN chi nhánh gần nhất để được tư vấn nhanh chóng, chính xác nhé.

(Các địa chỉ liên hệ NEWSUN)

Chúc bạn chọn được bộ 3 nồi nấu phở điện phù hợp với nhu cầu!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm