Bộ nồi nấu phở bán cả ngày

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nhằm đa dạng hóa sản phẩm và phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, NEWSUN đã cung cấp ra thị trường bộ nồi nấu phở bán cả ngày với đa dạng mức dung tích, công suất, mẫu mã,… Nếu bạn đang muốn kinh doanh bán phở cả ngày (sáng, trưa, chiều, tối) thì hãy cùng tìm hiểu thông tin về nồi nấu phở bán cả ngày để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày gồm những loại nồi nào?

Tương tự như bộ nồi nấu phở bán 1 buổi thì bộ nồi nấu phở bán cả ngày cũng rất đa dạng: Bộ 1 nồi + 1 hộc trụng, bộ 2 nồi và bộ 3 nồi. Tuy nhiên trong số đó, bộ 3 nồi được đánh giá là phù hợp nhất đối với nhu cầu bán cả ngày và được đông đảo khách hàng ưa chuộng sử dụng. Bộ 3 nồi đó bao gồm các loại nồi sau:

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày tiêu chuẩn

  • Nồi hầm xương

Là loại nồi chuyên dùng để hầm xương, đặc thù của dòng nồi này cần có dung tích lớn, công suất cao để ninh được lượng nước dùng cần thiết một cách nhanh chóng nhất. Nồi có thiết kế kèm sọt đựng xương để ninh xương tiện lợi, hạn chế vụn xương lẫn vào nước dùng. Thông thường, nồi hầm xương sẽ có các dung tích 60L, 80L, 100L, 200L hoặc lớn hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nồi ninh hầm xương

  • Nồi nấu nước dùng (nước lèo)

Sau khi ninh xương xong, nước dùng sẽ được chuyển qua nồi nấu nước lèo để thêm gia vị đun nấu tùy theo công thức của mỗi quán phở. Nồi nấu nước lèo thường có các dung tích 40L, 50L, 60L, 80L.

  • Nồi nhúng (trụng) bánh phở

Đây là nồi có dung tích nhỏ nhất chuyên để nhúng bánh phở, chần rau thịt, nhúng bò tái,… Nồi thiết kế với công suất nhỏ nên không tiêu tốn nhiều điện. Nồi nhúng bánh phở thường có các dung tích 20L, 25L, 30L.

Nồi trụng bánh phở

Với các quán bún, phở có quy mô nhỏ, diện tích khu vực chế biến không lớn hoặc chi phí không đủ để sắm đủ bộ 3 nồi nấu phở thì có thể mua nồi hầm xương và nồi nấu nước lèo, kèm theo đó là hộc trụng để nhúng bánh phở và nhúng rau, thịt bò. 

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày của NEWSUN có ưu điểm gì khác biệt?

  • Được làm toàn bộ từ chất liệu inox cao cấp 304, chống han gỉ, biến dạng khi đun nấu ở nhiệt độ cao, bền bỉ, dễ lau chùi vệ sinh.
  • Thành nồi thiết kế 2 lớp inox, có foam cách nhiệt ở giữa chống thất thoát nhiệt tối đa, tiết kiệm điện năng và đảm bảo cho lớp vỏ ngoài không quá nóng.
  • Thanh nhiệt bằng inox cao cấp, bền bỉ, hoạt động với công suất cao, gia nhiệt nhanh, đun sôi nước nhanh chóng.
  • Bảng điều khiển thiết kế 2 dạng: lắp trực tiếp trên chân đế đối với dòng nồi nấu phở điện liền nồi hoặc hộp điện điều khiển riêng (đối với dòng nồi nấu phở tủ điện rời). Nồi vận hành hoàn toàn tự động thông qua hệ điều khiển, người dùng có thể cài đặt công suất thanh nhiệt (điều chỉnh nhiệt độ) linh hoạt để phù hợp với từng giai đoạn nấu phở và tiết kiệm điện năng.
  • Chân nồi dạng bánh xe hoặc chân đế cao su chống trơn trượt sẽ được thiết kế tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu phở NEWSUN

Mua bộ nồi nấu phở bán cả ngày chính hãng NEWSUN

NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm nồi nấu phở mà không qua bất kỳ trung gian thương mại nào, đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm nồi nấu phở NEWSUN đã được cấp giấy thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm mẫu nồi nấu phở NEWSUN
Kết quả thử nghiệm mẫu nồi nấu phở NEWSUN

Khách hàng sử dụng bộ nồi phở NEWSUN

Đến với NEWSUN, bộ dụng cụ nấu nước phở bằng điện của bạn sẽ được bảo hành chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.