Cách chọn mua máy xay chả cá chất lượng và phù hợp với nhu cầu

Để làm ra những miếng chả cá thơm ngon phục vụ khách hàng, các cơ sở chế biến nhất định sẽ cần đến những chiếc máy xay chất lượng, có năng suất phù hợp với nhu cầu. Vậy, làm sao để chọn mua máy xay chả cá trước hàng loạt các mẫu mã, thương hiệu được bày bán trên thị trường hiện nay? Cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây bạn nhé!

Chọn mua máy xay chả cá phù hợp với nhu cầu

(Máy xay chả cá trên thị trường hiện nay khá đa dạng)

Xem xét nhu cầu chính là điều kiện tiên quyết giúp bạn sở hữu một chiếc máy xay chả cá phù hợp với mình. Trong đó, nếu chỉ có nhu cầu xay ít, số lượng khoảng vài kg cho đến vài chục kg mỗi ngày thì những chiếc máy xay chả cá mini sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Ngược lại, nếu là cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp, cần xay số lượng chả cá nhiều hơn, bạn nhất định sẽ cần đến các dòng máy xay công nghiệp, có sản lượng từ 5kg/mẻ đến 30 kg/mẻ. 

Cách chọn mua máy xay chả cá chất lượng cao, bền bỉ

Để đảm bảo máy xay chả cá  có chất lượng cao, hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài, bạn cần xem xét kỹ càng các yếu tố sau:

Chất liệu

(Inox 304 sẽ không gây hạn gỉ và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh)

Trong quá trình xay chả cá, thực phẩm sẽ tiếp xúc trực tiếp với máy xay, do đó chất liệu chính là yếu tố quan trọng, quyết định vấn đề vệ sinh an toàn của thực phẩm. Hiện nay, inox 304 là chất liệu tốt và phù hợp nhất để làm máy xay chả cá . Đây là chất liệu không gỉ, không bị biến đổi khi tiếp xúc với thực phẩm trong thời gian dài. Bên cạnh đó, inox 304 cũng có độ cứng chắc cao, trơn nhẵn, chịu lực chịu nhiệt tốt nên sẽ giúp máy xay luôn luôn bền bỉ và sáng bóng như mới.

Động cơ

(Động cơ dây động sẽ giúp máy xay hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ)

Động cơ sẽ quyết định mức độ hoạt động của máy xay, không chỉ thế, khi sở hữu một động cơ khỏe, máy xay cũng sẽ giúp người dùng tạo ra thành phẩm nhuyễn mịn, bóng đẹp, đạt chuẩn chất lượng. Bạn nên chọn mua máy xay chả cá có động cơ công suất cao, làm từ dây đồng 100% để đảm bảo độ bền cũng như khả năng hoạt động bền bỉ của máy.

Biến tần

(Biến tần sẽ giúp máy xay hoạt động hiệu quả)

Biến tần là bộ phận đóng vai trò quan trọng, giúp người dùng điều chỉnh tốc độ xay và giúp tăng hiệu suất hoạt động cũng như độ bền của máy. Chính nhờ đó, với các dòng máy xay chả cá  công nghiệp, biến tần là bộ phận không thể thiếu để mang đến thành phẩm đạt chuẩn chất lượng.

Lưỡi dao

(Thép là chất liệu bền bỉ, sắc bén)

Tùy thuộc vào mức năng suất khác nhau, lưỡi dao cần có thiết kế phù hợp để đảm bảo hiệu quả của toàn bộ quá trình xay giò. Trong đó, các loại máy xay chả cá mini gia đình, có năng suất từ 0.5 – 3 kg/mẻ nên có thiết kế lưỡi dao 2 cánh và ngược lại, với những loại máy xay chả cá  công nghiệp, lưỡi dao nên có thiết kế 3 – 4 cánh để cho hiệu quả hoạt động tốt nhất. Bên cạnh đó, các lưỡi dao này cũng nên có chất liệu được làm từ thép, vừa không gỉ, bền bỉ và vừa khó bị mài mòn.

>> xem thêm:

  • Ưu điểm vượt trội của máy xay chà bông 3kg NEWSUN thế hệ mới
  • Hướng dẫn vận hành máy tách xương cá đúng chuẩn
  • Những điều cần lưu ý khi mua máy xay chả cá

Trên đây là một số lưu ý giúp bạn chọn máy xay chả cá  chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Để được tư vấn nhiều hơn khi mua máy xay chả cá, bạn có thể liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm