Cách ngâm rượu sâm cau bổ dương mạnh cho các quý ông

Cách ngâm rượu sâm cau cũng có các quy trình cụ thể như cách ngâm một số loại thuốc và thảo dược khác như: ngâm nhân sâm, ngâm củ đinh lăng, ngâm quả táo mèo. Sâm cau được xem là thần dược gối đầu giường của các quý ông, có tác dụng hữu ích trong việc tráng dương và tăng cường sinh lực phái mạnh. Cùng nồi nấu rượu bằng điện NEWSUN tìm hiểu về thông tin.

Cách ngâm rượu sâm cau bổ dương mạnh cho các quý ông
Cách ngâm rượu sâm cau bổ dương mạnh cho các quý ông

Xem thêm thông tin: Bật mí các vị thuốc bắc làm men rượu và cách làm men rượu thuốc bắc truyền thống

Công dụng bất ngờ của rượu sâm cau

Sâm cau còn có tên gọi khác là củ sâm đất, là một loại cây thấp, có lá hẹp như lá cau. Phần thân chính của nó dạng củ và được chia đốt rõ ràng.

Sâm cau mọc nhiều ở các tỉnh vùng núi nước ta như Lai Châu, Cao Bằng, Tuyên Quang và có 2 loại sâm cau chính đó là: sâm cau đen và sâm cau đỏ.

Sâm cau là một vị thuốc dùng để ngâm rượu gọi là rượu sâm cau. Loai rượu này dành riêng cho quý ông vì có tác dụng hữu ích trong việc bổ dương, cải thiện chuyện chăn gối cua quý ông. Các tài liệu y học cho biết, trong sâm cau có chứa chất Curculigin A nên có tác dụng trong việc kích thích ham muốn tình dục, giúp dương vật cương cứng lâu hơn trong thời gian quan hệ, tăng khả năng sinh tinh lên gấp 2 lần. Ngoài ra, trong sâm cau còn chứa chất cycloartan triterpen saponin có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất testosterone – đây là nội tiết tố nam giúp đẩy cao quá trình ham muốn tình dục.

Trong 2 loại sâm cau thì sâm cau đỏ tốt hơn do có chứa nhiều chất Curculigin A nên sâm cau đen. Vì thế, nhiều quý ông học cách ngâm rượu sâm cau loại màu đỏ làm thức uống nhằm thể hiện tiềm năng phá mạnh của mình.

Hướng dẫn cách ngâm rượu sâm cau đúng chuẩn để phát huy tác dụng tốt nhất

Hiện nay, quý ông đã truyền tai nhau về sâm cau đỏ có tác dụng tuyệt vời trong chuyện chăn gối. Chính vì thế, sâm cau đỏ luôn sốt hàng cũng như nhiều người đã tìm hiểu về cách ngâm rượu sâm sao cho được rượu thơm ngon và chất lượng nhất. Sau đây là cách ngâm rượu sâm cau bổ dương mạnh cho các quý ông.

Hướng dẫn ngâm rượu sâm cau đúng cách
Hướng dẫn ngâm rượu sâm cau đúng cách

Cách ngâm rượu sâm cau đỏ tươi

Nguyên liệu:

  • 1kg sâm cau đỏ tươi
  • 5 lít rượu có nồng độ 40 độ

Sơ chế:

  • Bạn mua sâm cau đỏ tươi về thì tiến hành rửa thật sạch các lớp bùn đất bên ngoài cho đến khi sâm cau có màu đỏ.
  • Mang sâm cau đỏ đi ngâm trong lớp nước vo gạo từ 3 tiếng cho hết độc tố.
  • Dùng rượu tráng qua lại sâm câu đỏ.

Các bước thực hiện:

Cách ngâm rượu sâm đất màu đỏ này vô cùng đơn giản. Đầu tiên bạn tiến hành bỏ hết sâm cau đỏ vào bình ngâm rượu, sắp xếp chung sao cho thật đẹp mắt.

Đổ hết số lượng rượu vào bình để ngâm theo tỉ lệ 1kg sâm cau đỏ : 5 lít rượu rồi đậy kín nắp hũ lại.

Rượu sâm cau phải ngâm ít nhất 2 tháng thì mới dùng được. Nếu muốn rượu được thơm ngon hơn, bạn nên ngâm chung với các vị thuốc khác như: ba kích, dâm dương hoắc, bạch tật lê…

Cách ngâm rượu sâm cau đỏ khô

Ngoài việc dùng củ sâm đất ngâm rượu ở dạng tươi, bạn cũng có thể mua sâm cau khô về ngâm nếu muốn.

Nguyên liệu:

  • 1kg sâm cau đỏ khô. Loại sâm cau này bạn dễ dàng mua được ở những cửa hàng thuốc bắc hoặc cửa hàng bán đồ ngâm rượu. Sâm cau đỏ khô này thường đã được cắt lát mỏng.
  • 5 lít rượu trắng 40 độ.

Sơ chế:

Với sâm đất ngâm rượu dưới dạng khô, sau khi mua về bạn nên rửa thật sạch sẽ cho hết bụi bẩn rồi mang phơi ra nắng cho khô. Bạn nhớ rửa trong nước muối để đẩy độc tố ra ngoài.

Sau khi sâm cau đỏ khô đã ráo hết nước, bạn bắt lên bếp sao trên lửa cho khô giòn.

Các bước thực hiện:

Cách ngâm rượu sâm cau đỏ khô được thực hiện đầu tiên là bạn bỏ sâm cau đỏ vào hũ thủy tinh ngâm rượu.

Tiếp đến bạn đổ rượu lên trên cho đến khi nguyên liệu ngập sâu trong rượu rồi dậy kín hũ rượu lại và để nơi khô thoáng, nhiệt độ khoảng 25 độ C.

Rượu sâm cau đỏ khô này mang ra sử dụng được khi đã được ngâm ít nhất 50 ngày.

Quý ông uống rượu sâm cau như thế nào để bổ dương? Những ai không nên dùng rượu sâm cau?

Rượu sâm cau tốt cho chuyện ấy của quý ông. Nhưng không phải quý ông nào cũng dùng được. Loại rượu này không cho phép quý ông dị ứng rượu và chức năng gan kém sử dụng. Thêm vào đó, quý ông nào có những biểu hiện đầu choáng, hay sốt, miệng khô, mất ngủ, đổ mồ hôi trộm cũng không được dùng.

Nếu muốn dùng rượu sâm cau để tăng cường sinh lực phái mạnh, quý ông nên uống mỗi ngày không quá 100ml và uống trong vòng 2 tháng thì ngưng. Không nên dùng liên tục vì nó sẽ khiến quý ông cương dương mạnh dẫn đến hao tổn sinh lực.

Rượu sâm cau có tác dụng hữu ích trong cuộc sống chăn gối quý ông. Là người đã có gia đình, bạn nên học cách ngâm rượu sâm cau để bồi bổ sức khỏe cho người đàn ông của mình nhé. Chắc chắn rằng người chồng của bạn sẽ rất yêu thích và bất ngờ với món quà thiết thực mà bạn đã tặng. Xem thêm sản phẩm nồi nấu rượu inox 40 kg/mẻ

Ngoài ra dối với các hộ có mục đích kinh doanh rượu sâm cau nói riêng và các loại rượu nói chung cần nghiên cứu đầu tư mua thêm các sản phẩm nồi nấu rượu bằng điện hằm phục vụ lượng rượu nhiều nhất, chất lượng cũng như an toàn nhất.

 

Bài viết liên quan

Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà

Rượu gạo lứt là một thức uống khá tốt cho sức khỏe nếu uống với liều lượng vừa phải, hơn … Đọc thêm » “Cách làm rượu gạo lứt thơm ngọt, đơn giản tại nhà”

Xem thêm

Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định

Rượu đậu xanh là một trong những đặc sản nổi tiếng của làng rượu Bàu Đá, tỉnh Bình Định. Sự … Đọc thêm » “Cách nấu rượu đậu xanh Bàu Đá – Đặc sản Bình Định”

Xem thêm

Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị

Nhắc đến rượu truyền thống người ta sẽ nghĩ ngay đến rượu gạo, một thức rượu thơm ngon, dễ uống … Đọc thêm » “Bật mí quy trình nấu rượu gạo truyền thống đúng chuẩn hương vị”

Xem thêm

Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?

Nồi nấu rượu là sản phẩm được bán rất nhiều bởi dân ta vẫn có nhiều hộ gia đình kinh … Đọc thêm » “Nên sử dụng nồi nấu rượu lõi đồng hay nồi inox?”

Xem thêm