Cần chi phí gì để mở quán phở? Cách sử dụng chi phí mở quán phở

Bạn đang có ý định kinh doanh quán phở nhưng lại không biết cần chi phí gì để mở quán phở và cách sử dụng vốn thế nào cho hợp lý và đạt hiệu quả cao. Nếu bạn có những khúc mắc như trên thì hãy cùng NEWSUN tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời thỏa đáng nhé!

Chi phí vốn cố định để mở quán phở

Bạn muốn mở quán phở có quy mô như thế nào. Bạn muốn quán phở của mình nằm ở vị trí nào? Đó chính là những câu hỏi đầu tiên giúp bạn xác định mình cần chi ra bao nhiêu vốn để bắt đầu công việc kinh doanh. Thông thương với những quán phở tầm trung, bạn sẽ tốn khoảng 60 – 100 triệu đồng cho những chi phí cố định như:

  • Chi phí thuê mặt bằng trong 3 tháng: khoảng 20 triệu/3 tháng
  • Chi phí mua sắm bàn ghế, bát đĩa, tủ lạnh, các thiết bị phục vụ nấu ăn, phục vụ khách hàng: khoảng 50 triệu đồng
  • Chi phí làm bảng hiệu, chi phí làm quảng cáo: khoảng 10 triệu

Chi phí nhân lực để mở quán phở

Ngoài các chi phí đầu tư ban đầu. Hàng tháng bạn sẽ tốn thêm chi phí thuê nhân viên phục vụ từ 1–5 người với mức thu nhập mỗi người khoảng 5–7 triệu/tháng. Tổng số tiền thuê nhân viên sẽ dao động từ 5–35 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, nếu bạn chỉ có số vốn hạn hẹp thì có thể tận dụng sức lao động từ những người thân hoặc tự mình làm đa năng với một quy mô nhỏ hơn.

Chi phí nguyên liệu hàng ngày cho quán phở

Ngoài các chi phí về vốn, nhân công thì hàng ngày bạn sẽ phải chi ra một khoản cố định để mua nguyên vật liệu nấu ăn. Phụ thuộc vào lượng khách mỗi ngày phục vụ, bạn sẽ ước tính lượng nguyên liệu thích hợp để mua cho đủ số lượng. Đa phần các quán phở vừa và nhỏ thường tốn từ 1-3 triệu/ngày để mua nguyên liệu nấu phở.

Chi phí nguyên liệu là chi phí thường xuyên của quán phở
Chi phí nguyên liệu là chi phí thường xuyên của quán phở

Các chi phí phát sinh khác khi mở quán phở

Rất có thể ngoài những chi phí mở quán phở đã nêu ở trên, trong quá trình khởi động kinh doanh bạn sẽ phải tiêu tốn thêm vào các loại chi phí khác, không cố định như:

  • Chi phí pháp lý
  • Chi phí sửa chữa, trang trí lại quán
  • Chi phí dự phòng để duy trì hoạt động của quán

Có thể nói, để bắt tay vào việc kinh doanh một quán phở vừa và nhỏ, bạn sẽ tiêu tốn trong khoảng từ 80 – 120 triệu đồng. Ngoài ra, khi đầu tư bạn cũng nên chú ý sử dụng các thiết bị, công cụ nấu ăn chất lượng hoặc có thương hiệu để đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài, tỉ lệ khấu hao tài sản theo tháng thấp. Một trong những thiết bị quan trọng đầu tiên mà bạn nên chú đến chất lượng khi đầu tư đó chính là nồi nấu phở. Bởi, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đồ ăn, hiệu năng sử dụng cũng như các vấn đề về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nồi nấu phở NEWSUN sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng
Nồi nấu phở NEWSUN sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về chất lượng

Bạn có thể tham khảo nồi nấu phở NEWSUN – chiếc nồi nấu đa năng, chất lượng cao đang được các chủ nhà hàng, quán ăn sử dụng rất phổ biến.

Hi vọng rằng, những giải đáp về chi phí mở quán phở trong bài viết sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu sử dụng linh kiện nồi nấu phở NEWSUN hãy liên hệ theo số Hotline hoặc nhắn tin trực tiếp tại Website, Fanpage để được NEWSUN tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm