Đặt hàng lò nướng cơm niêu

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Kinh doanh cơm niêu đang là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Vì thế mà nhu cầu đặt hàng lò nướng cơm niêunồi nấu cơm công nghiệp cũng ngày càng tăng lên nhanh chóng. Đặt hàng ở đâu và đặt hàng như thế nào đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như giá cả tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây.

Lò nướng cơm niêu đặt hàng theo yêu cầu

Xem thêm sản phẩm: Tủ nấu cơm 24 khay dùng điện & gas nhập khẩu (72kg gạo/lần)

Lợi ích vượt trội khi đặt hàng lò nướng cơm niêu

Lý do khiến nhiều người muốn đặt hàng lò nướng cơm niêu chính là việc nấu cơm niêu không hề đơn giản chút nào. Bạn không chỉ phải căn nhiệt đều, mất thời gian chờ đợi mà chất lượng cơm không được ổn định. Đặc biệt là nấu bằng các nguyên liệu như : than, củi hay gas sẽ khiến nồi cơm bám khói, rất mất thẩm mỹ.

Trong khi đó thì việc nấu bằng tủ cơm niêu lại đơn giản hơn rất nhiều. Khách hàng chỉ cần cho niêu gạo vào lò và nhấn công tắc là xong. Chỉ trong thời gian ngắn có ngay những mẻ cơm niêu đạt độ chín vừa tầm, thơm ngon đặc trưng của món cơm niêu hấp dẫn nhiều thực khách.

Thành phẩm cơm niêu đạt ngon chuẩn nhất

So với phương thức nấu cơm niêu truyền thống rõ ràng là việc đặt hàng lò nướng cơm niêu sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn cho khách hàng. Cụ thể như:

–  Lò nướng cơm niêu hoạt động theo công nghệ nhiệt tĩnh-nhiệt trên, nhiệt dưới nên nó có khả năng giúp cho cơm được chín đều,thơm ngon, không cháy xém, không hao hụt.

Lò nướng gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều

–  Tủ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, chất liệu inox cao cấp,có khả năng lên nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên khi nấu cơm sẽ chín nhanh hơn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm thời gian rất đáng kể.

Lò nướng cơm niêu chất liệu inox bền đẹp

– Với thiết kế các khay nấu có thể chứa 12 – 15 niêu cơm/khay cho năng suất nấu vượt trội.

Thiết kế các khay nấu cho năng suất vượt trội

–  Quyết định đặt hàng lò nướng cơm niêu là khách hàng đã lựa chọn cho mình một phương thức nấu cơm niêu an toàn và đảm bảo vệ sinh thực phẩm nhất. Điều này giúp khách hàng bảo vệ thương hiệu ẩm thực của mình được hiệu quả hơn rất nhiều.

Đặc điểm thiết kế của lò nướng cơm niêu

Cấu tạo lò nướng cơm niêu 3 tầng NEWSUN

Ưu điểm nổi bật trong thiết kế của lò nấu cơm niêu

Vì sao nên đặt hàng lò nướng cơm niêu NEWSUN

Lựa chọn đặt hàng lò nướng cơm niêu tại NEWSUN là quyết định hoàn toàn chính xác của khách hàng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm, NEWSUN không chỉ là đơn vị nghiên cứu, sản xuất mà còn là nhà phân phối lò nướng cơm niêu hàng đầu Việt Nam.Với chất lượng tốt, giá cả hợp lý và chính sách bán hàng ưu đãi nên thương hiệu NEWSUN đã có được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế.

Khách hàng sử dụng lò nướng cơm niêu NEWSUN

Lò nướng cơm niêu lắp đặt tại nhà khách

Dù khách hàng đặt hàng lò nướng cơm niêu với số lượng ít hay nhiều thì NEWSUN luôn cam kết mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với nhiều tính năng ưu Việt.Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực hết mình để có thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về sản phẩm.

Tìm hiểu thông tin: Vĩnh biệt nỗi lo mất điện với chiếc tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas siêu rẻ

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

Nguồn : https://dienmaynewsun.com