Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy tạo viên thịt được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao tuy nhiên sẽ khó có thể tránh khỏi một số hỏng hóc, trục trặc nhất định. Đừng lo lắng, NEWSUN luôn sát cánh bên bạn với dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt.

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt

Một số vấn đề thường gặp trong quá trình sử dụng máy tạo viên thịt

Máy tạo viên thịt là dòng máy ít xảy ra lỗi nghiêm trọng về kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần nắm bắt một số lỗi thường gặp để chủ động hơn trong quá trình giải quyết, xử lý tình huống, tránh tốn nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc sản xuất và kinh doanh của bạn.

Máy không cắt được thịt

– Nguyên nhân: Đứt lò xo của dao cắt

– Cách xử lý: Thay mới lò xo

Máy viên thịt với một số lỗi hỏng linh kiện

Motor chạy nhưng máy không hoạt động

– Nguyên nhân: Dây curoa bị dãn, không còn độ căng như lúc ban đầu.

– Cách xử lý: Tăng dây curoa hoặc thay mới dây curoa

Để nhanh chóng thay thế, sửa chữa các bộ phận hỏng hóc, bạn hãy liên hệ ngay với NEWSUN. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khắc phục tốt nhất và nhanh nhất vấn đề của bạn.

Dịch vụ bảo hành, bảo trì và sửa chữa máy tạo viên thịt tại NEWSUN

Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt nói riêng và máy chế biến thực phẩm nói chung được NEWSUN cung cấp hiện đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi các ưu điểm hỗ trợ nhanh chóng, sửa chữa kịp thời, đảm bảo cho quá trình vận hành không bị gián đoạn quá lâu.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt của NEWSUN

Đặt lợi ích của khách hàng là mục tiêu hoạt động, NEWSUN luôn mong muốn mang đến nhiều giá trị tốt nhất tới quý khách. Lựa chọn bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt của chúng tôi, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.

Bảo hành sửa chữa máy tạo viên thịt nhanh chóng, chất lượng

  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, NEWSUN hỗ trợ khách hàng gặp sự cố trong thời gian nhanh nhất nhằm đảm bảo công việc của quý khách không bị giãn đoạn.
  • Trường hợp lỗi nhỏ, kỹ thuật viên có thể hướng dẫn khách xử lý qua điện thoại, linh kiện gửi về qua nhà xe.
  • Trường hợp gặp vấn đề không thể tự giải quyết thì có thể chuyển thiết bị về trung tâm kỹ thuật bảo hành hoặc chính các kĩ thuật viên sẽ đến tận nơi xử lý.
  • Đảm bảo sửa chữa bảo hành chất lượng triệt để với linh kiện thay thế tốt nhất. Trong quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên cũng sẽ cho bạn những lời khuyên hữu dụng để sử dụng máy đúng cách đạt hiệu quả và kéo dài tuổi thọ.

NEWSUN địa chỉ uy tín với các chi nhánh tại 3 miền

Dịch vụ sửa chữa uy tín, giá rẻ

Chúng tôi luôn minh bạch giá cả từng mục để bạn rõ ràng chi phí mình cần bỏ ra: giá thay linh kiện, phí dịch vụ,….phù hợp như cam kết. Nhân viên làm việc trung thực không thu thêm phụ phí.

Cam kết dịch vụ sửa chữa bảo hành tại NEWSUN

Quy trình bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt chuyên nghiệp NEWSUN

Quy trình bảo hành và sửa chữa máy tạo viên thịt của NEWSUN được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo không làm gián đoạn đến việc sản xuất và kinh doanh của khách hàng.

Quy trình sửa chữa bảo hành tại NEWSUN

Sự hài lòng của khách hàng là động lực để NEWSUN không ngừng hoàn thiện và phát triển hơn.

Mọi vấn đề trước và khi mua hàng, bảo hành hoặc sửa chữa máy tạo viên thịt, quý khách vui lòng liên hệ bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!