Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar với khả năng nướng bánh mì nhanh chóng, cho thành phẩm chín đều, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao hiện đang là thiết bị được nhiều cửa hàng làm bánh, cơ sở sản xuất bánh chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng. Tham khảo bài viết sau để biết được nhiều đặc điểm, tính năng ưu việt của mẫu lò này.

Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar chất lượng, giá tốt
Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar chất lượng, giá tốt

VIDEO REVIEW CHI TIẾT LÒ NƯỚNG BÁNH MÌ ĐỐI LƯU 5 KHAY

Ưu điểm nổi bật của lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar

Cấu tạo chi tiết lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar
Cấu tạo chi tiết lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar

1. Công nghệ nướng đối lưu, nướng bánh chín đều nhanh chóng

Khi lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar hoạt động, không khí sẽ được quạt gió hút từ bên ngoài vào và sẽ được đốt nóng khi đi qua hệ thống thanh nhiệt của lò. Tiếp đó, quạt gió đảo chiều sẽ thổi khí nóng tuần hoàn khắp khoang tủ, tiếp xúc đều với các mặt bánh để nướng bánh chín đều, vàng giòn, đạt tiêu chuẩn chất lượng lên tới 95%.

Đặc biệt, lò sở hữu hệ thống thanh nhiệt công suất cao 7,5kW nên có khả năng gia nhiệt nhanh đều, nướng chín một mẻ bánh mì chỉ trong khoảng 14-15 phút.

Công nghệ nướng đối lưu, nướng bánh chín đều nhanh chóng
Công nghệ nướng đối lưu, nướng bánh chín đều nhanh chóng

2. Nướng bánh mì bông xốp với hệ thống phun sương tự động

Để lớp vỏ bánh mì vàng giòn, đúng chuẩn thì người nướng bắt buộc phải cài đặt các mức nhiệt nướng bánh cao. Tuy nhiên, nhiệt độ nướng bánh cao sẽ khiến cho bánh bị cứng nhanh, khô nhanh trong khi phần ruột bên trong chưa nở được hết.

Hiểu được hạn chế này, nhà sản xuất đã đặc biệt nghiên cứu, chế tạo thêm hệ thống phun sương tự động cho lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar giúp người dùng có thể tạo ra được những mẻ bánh bông xốp bên trong, vàng giòn bên ngoài.

Nướng bánh mì bông xốp với hệ thống phun sương tự động
Nướng bánh mì bông xốp với hệ thống phun sương tự động

3. Thiết kế thành lò 2 lớp inox dày dặn, có cách nhiệt ở giữa

Lò nướng đối lưu Southstar 5 khay được thiết kế với thành lò cấu tạo 2 lớp inox dày dặn, cứng cáp, có cách nhiệt ở giữa. Thiết kế này không chỉ giúp lớp vỏ ngoài cùng của lò không quá nóng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà còn hạn chế được tối đa tình trạng thất thoát nhiệt, rút ngắn thời gian nướng bánh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Cửa lò có thêm ô kính cường lực trong suốt chịu nhiệt tốt kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng bên trong khoang nướng sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nướng bánh bên trong hơn mà không phải thường xuyên mở cửa lò.

Thiết kế thành lò 2 lớp inox dày dặn, có cách nhiệt ở giữa
Thiết kế thành lò 2 lớp inox dày dặn, có cách nhiệt ở giữa

4. Hệ thống điều khiển hiện đại, dễ dàng thao tác sử dụng

Lò được trang bị bảng điều khiển trực quan, hiện đại với nhiều tính năng thông minh như điều chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian phun sương, đồng hồ báo thức, công tắc nguồn, công tắc đèn, công tắc quạt, đèn báo,…

Hệ thống điều khiển hiện đại, dễ dàng thao tác sử dụng
Hệ thống điều khiển hiện đại, dễ dàng thao tác sử dụng

Đặc biệt, lò có dải nhiệt nướng rộng từ 0 đến 300ºC nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng lò để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau, đặc biệt là các loại bánh mì.

Dải nhiệt rộng, nướng được nhiều loại bánh mì
Dải nhiệt rộng, nướng được nhiều loại bánh mì

5. Lựa chọn 2 loại khay phẳng hoặc khay sóng, tùy theo nhu cầu

Khay của lò có kích thước 400×600mm, cho khả năng nướng được lên tới 50-75 chiếc bánh một mẻ (tùy kích thước). Ngoài ra, các khay được thiết kế cách đều nhau 10cm không chỉ giúp diện tích khoang nướng được tận dụng tối đa mà còn đảm bảo bánh trên tất cả các khay được nướng với chất lượng đồng đều, đạt chuẩn nhất.

Khi mua lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar tại Điện Máy NEWSUN, bạn sẽ có thể lựa chọn 2 loại khay (khay phẳng hoặc khay sóng) tùy theo nhu cầu sử dụng. Cả hai loại khay này đều sở hữu thiết kế dày dặn và được phủ một lớp chống dính cao cấp, giúp tăng khả năng hấp thụ nhiệt và rất dễ làm sạch sau khi sử dụng.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể nướng bánh và thực phẩm mà không cần phải bôi dầu hoặc bơ vào khay trước khi nướng, tiết kiệm một lượng đáng kể thời gian và chi phí nhiên liệu.

Lựa chọn 2 loại khay phẳng hoặc khay sóng, tùy theo nhu cầu
Lựa chọn 2 loại khay phẳng hoặc khay sóng, tùy theo nhu cầu

6. Một số chi tiết tối ưu khác

Ngoài những điểm nổi bật trên thì các chi tiết, bộ phận khác của lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar đều được nhà sản xuất chú trọng thiết kế tối ưu để góp phần đem đến hiệu quả sử dụng cao vượt trội cho người dùng.

Các chi tiết tối ưu khác
Các chi tiết tối ưu khác

Nhìn chung, lò nướng đối lưu Southstar 5 khay sở hữu nhiều tính năng ưu việt vượt trội hiện đang là mẫu lò được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Lò với năng suất nướng 50-75 bánh/mẻ rất thích hợp để sử dụng trong các cửa hàng bánh, các cơ sở làm bánh quy mô nhỏ.

Địa chỉ uy tín cung cấp lò nướng đối lưu Southstar 5 khay chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn mua lò nướng bánh mì ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm hàng đầu thị trường với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động.

Lò nướng bánh mì đối lưu 5 khay Southstar là sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua bất kỳ trung gian nào nên chất lượng cũng như giá thành sẽ luôn được đảm bảo.

Tổng kho lò nướng bánh mì đối lưu
Tổng kho lò nướng bánh mì đối lưu
Khách hàng sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu
Khách hàng sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu

Ngoài ra, NEWSUN hiện cũng đang cung cấp ra thị trường đầy đủ các thiết bị và dây chuyền làm bánh mì chuyên nghiệp như máy trộn bột, máy chia bột, máy cán bột, tủ ủ bột, lò nướng bánh mì, máy cắt bánh mì,… Các bạn có thể tham khảo thêm hiện đại hóa toàn bộ quy trình sản xuất bánh mì nhé!

Dây chuyền làm bánh mì NEWSUN
Dây chuyền làm bánh mì NEWSUN

Đặc biệt khi mua hàng tại NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt những lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu sản phẩm lò nướng được cung cấp tại NEWSUN, xin quý khách vui lòng gọi điện trực tiếp đến số hotline hoặc để lại số điện thoại trong khung chat của website.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Số khay
  • Kích thước khay
  • Năng suất
  • Thời gian
  • Nhiệt độ
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Chất liệu chính
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn