Lò nướng cơm niêu 1 tầng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Để nấu cơm niêu ngon và nhanh chóng thì lò nướng cơm niêu 1 tầng là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm lò nướng cơm niêu hiện đang được cung cấp và phân phối bởi tủ cơm điện công nghiệp NEWSUN rộng khắp trên thị trường. Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm sẽ giúp bạn không còn vất vả với việc nấu cơm niêu nữa.

Lò nấu cơm niêu cho món cơm ngon đặc trưng

https://www.youtube.com/watch?v=Uc3qd5fuwdU

Xem thêm sản phẩm: Nồi hấp cơm 40cm

Đặc điểm thiết kế nổi bật của lò nướng cơm niêu 1 tầng

Khác với phương pháp nấu cơm niêu truyền thống, lò nướng cơm niêu 1 tầng đã đem đến cho mọi khách hàng sự hài lòng tuyệt đối một khi đã lựa chọn. Tiện lợi, nhanh chóng và chất lượng là những gì mà NEWSUN mang đến qua sản phẩm này.

Cấu tạo lò nướng cơm niêu 1 tầng NEWSUN

Thiết kế hoàn hảo với chất liệu inox bền đẹp

Lò nướng cơm niêu 1 tầng được làm từ chất liệu inox cao cấp nên không chỉ tạo nên một vẻ sáng bóng đầy tính thẩm mỹ mà còn có thể giúp tủ có được độ bền rất đáng nể nữa. Ngoài ra thì tủ còn có kiểu dáng gọn gàng, có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Lò nướng cơm niêu chất liệu inox bền đẹp

Thiết kế bên trong lò nướng cơm niêu 1 tầng gồm 2 khay nướng. Khay có kích thước 40×60, trung bình nướng được 12 niêu. Vì vậy trong 1 lần nướng có thể nấu được từ 20 – 30 niêu cơm. Để cơm nấu ngon đúng chuẩn, bạn có thể sử dụng niêu gang hoặc niêu đất cho thành phẩm theo ý muốn.

Lò nướng cơm niêu 1 tầng 2 khay nướng có thể nấu từ 20 - 30 niêu cơm

Khay lò nướng cơm niêu

Nấu cơm nhanh, tiết kiệm thời gian

Với lò nướng cơm niêu 1 tầng này thì khách hàng sẽ tiết kiệm được quỹ thời gian không nhỏ cho công việc nấu cơm này. Thay vì phải ngồi canh lửa và trông chừng suốt hơn 1 giờ đồng hồ thì nay, với thiết kế tiện lợi, công việc nấu cơm niêu giờ chỉ là bỏ gạo vào nồi rồi cho vào tủ nấu.

Lò gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp cơm chín nhanh hơn

Với lò nướng cơm niêu sẽ cho ra một mẻ cơm chỉ trong khoảng 40 – 45 phút nhờ khả năng lên nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều của công nghệ tĩnh điện nhanh và nhiệt điện trên, dưới của tủ. Thông thường nhiệt trên sẽ cài đặt khoảng 280 độ C, nhiệt dưới tầm 200 độ C như thế cơm chín đều và có được lớp cháy xung quanh niêu. Với hệ thống điều khiển thông minh linh hoạt giúp quý khách điều chỉnh độ chín của cơm như mong muốn.

Hệ điều khiển thông minh linh hoạt

Lò lên nhiệt nhanh và đều giúp cơm chín ngon

Không chỉ tiết kiệm thời gian mà hiệu quả tiết kiệm điện cũng không hề nhỏ khi khách hàng lựa chọn sản phẩm này. Vì thế mà lựa chọn sản phẩm mang đến khách hàng sẽ có được sự hài lòng tuyệt đối.

Đa dạng sự lựa chọn với hai nhiên liệu sử dụng điện và gas

Với thiết kế của lò nướng cơm niêu 1 tầng thì một lần nấu lò có thể nấu được tối đa là từ 20 – 30 niêu cơm. Tuy nhiên, hiện nay lò nướng cơm niêu 1 tầng đang được NEWSUN cung cấp với nhiều loại để khách hàng có thể lựa chọn được thuận lợi nhất như:

–  Lò hoạt động bằng điện có giá khoảng 8-10 triệu đồng

–  Lò hoạt động bằng gas có giá khoảng 13-14 triệu đồng.

Lò nướng cơm niêu sử dụng nhiên liệu điện hoặc gas

Tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng để có được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Vì sao nên mua lò nướng cơm niêu 1 tầng của NEWSUN

NEWSUN là một thương hiệu nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị phục vụ cho việc chế biến thức ăn. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành ưu đãi, dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, hàng chính hãng với chính sách bảo hành dài lâu. Chính vì vậy khách hàng luôn hài lòng khi mua hàng tại NEWSUN.

Khách hàng sử dụng lò nướng cơm niêu NEWSUN

Tìm hiểu thông tin: Tủ nấu cơm công nghiệp có công dụng để làm gì?

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Nhiệt độ
  • Thời gian nấu
  • Kết cấu
  • Kích thước khay
  • Chất liệu
  • Bảo hành
  • Thương hiệu

Bài viết hướng dẫn