Lò nướng cơm niêu 2 tầng NEWSUN

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò nướng cơm niêu 2 tầng được biết đến là giải pháp nấu cơm niêu hoàn hảo nhất cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, lò nướng cơm niêutủ nấu cơm công nghiệp hiện đang được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sự hiệu quả và tiện lợi.

Lò nướng cơm niêu 2 tầng NEWSUN

VIDEO THỰC TẾ SỬ DỤNG LÒ NƯỚNG CƠM NIÊU

Các sản phẩm khác: Tủ nấu cơm công nghiệp dùng điện & gas Việt Nam

Đặc điểm nổi bật của lò nướng cơm niêu 2 tầng

Lò nướng cơm niêu 2 tầng là sản phẩm được thiết kế với nhiều ưu điểm rất vượt trội. Sản phẩm này đã chinh phục hàng ngàn khách hàng để đặt niềm tin lựa chọn.

Cấu tạo lò nướng cơm niêu 2 tầng

Thiết kế của lò nướng nhỏ gọn, đơn giản nên rất dễ sử dụng. Hơn thế nữa thì chất liệu inox cao cấp được lựa chọn để sản xuất sản phẩm này cho phép nó có độ bền cao cũng như khả năng lau chùi dễ dàng nhất.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

–  Tiết kiệm thời gian nấu cơm niêu là ưu điểm mà nhiều khách hàng hài lòng khi lựa chọn sản phẩm này.

Tủ có thiết kế tự động nấu chín nên khách hàng chỉ cần bỏ gạo vào niêu rồi cho vào tủ. Sau đó khách hàng nhấn công tắc điều chỉnh qua hệ thống điều khiển thông minh.

Hệ điều khiển lò nướng cơm niêu

Chờ đến khi cơm chín là có thể lấy ra. So với việc nấu cơm niêu thủ công, bạn mất nhiều thời gian cũng như công sức mà thành phẩm nhiều lúc không như ý muốn. Sử dụng lò nấu cơm niêu, sau 40 – 45 phút là bạn đã có ngay những niêu cơm chín đều, đủ độ nhừ, dẻo thơm.

Thành phẩm cơm niêu đạt ngon chuẩn nhất

–  Bằng công nghệ nhiệt tĩnh – nhiệt trên nhiệt dưới nên lò nướng cơm niêu 2 tầng có thể lên nhiệt nhanh và và tỏa nhiệt đều. Vì thế mà việc nấu cơm sẽ nhanh hơn và cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cao nhất. Nhiệt trên thường cài đặt khoảng 280 độ C, nhiệt dưới tầm 200 độ C thì cơm sẽ chín đều và có được lớp cháy xung quanh niêu.

Lò gia nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều giúp cơm chín nhanh

–  Năng suất nấu cao cũng là lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn lò nướng cơm niêu 2 tầng với 4 khay nấu có kích thước 40×60. Mỗi khay chứa 12 – 15 khay, vì vậy với 1 lần nấu thì tủ có thể nấu đến 50 – 60 niêu. Hiệu quả này có được là bởi tủ có thể đưa nhiệt độ lên đến 400 độ C nên tốc độ nấu nhanh hơn việc nấu truyền thống rất nhiều lần

Khay lò nướng cơm niêu

–  Vì lò hoạt động bằng điện năng nên không gây nên hiện tượng bị ám khói như các nấu truyền thống. Đó là lý do khi lựa chọn lò nướng cơm niêu 2 tầng thì việc nấu cơm sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tính thẩm mỹ rất cao.

Lò nấu cơm niêu sạch sẽ, mang tính thẩm mỹ cao

Chọn mua lò nướng cơm niêu 2 tầng NEWSUN mang lại hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm lò nướng cơm niêu 2 tầng NEWSUN hiện đang được phân phối rộng khắp trên thị trường. Đến với NEWSUN, quý khách hàng sẽ có được sản phẩm chất lượng tốt, tính năng hiện đại và nhiều lợi ích nhất. Đặc biệt là chính sách đổi trả hàng miễn phí nếu chất lượng sản phẩm không đúng như chúng tôi cung cấp. Đây là điều mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Hình ảnh thực tế lò nướng cơm niêu 2 tầng lắp đặt tại nhà khách

NEWSUN luôn nỗ lực để hoàn thiện và có thể mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tiên tiến nhất, hiện đại nhất với giá thành ưu đãi nhất.

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Lưu ý khi sử dụng: Chú ý khi sử dụng thanh nhiệt trong tủ nấu cơm công nghiệp

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Thông số kỹ thuật

  • Nhiệt độ
  • Thời gian nấu
  • Kết cấu
  • Kích thước khay
  • Chất liệu
  • Bảo hành
  • Thương hiệu

Bài viết hướng dẫn