Lò quay gà vịt có kính 90

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò quay gà vịt có kính 90 là giải pháp tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon, bắt mắt cho các quán chuyên đồ quay nướng hiện nay. Đây là một trong những mẫu lò quay gà vịt bán chạy nhất tại Điện Máy NEWSUN trong những năm gần đây.

Lò quay gà vịt có kính 90 NEWSUN - Thơm ngon, sạch sẽ, năng suất
Lò quay gà vịt có kính 90 NEWSUN – Thơm ngon, sạch sẽ, năng suất

VIDEO GIỚI THIỆU LÒ QUAY GÀ VỊT CÓ KÍNH 90 NEWSUN

Những lý do bạn nên đầu tư sử dụng lò quay gà vịt có kính 90

Lò quay gà vịt có kính 90 mang đến một phương pháp quay hiện đại hơn, không chỉ cho thành phẩm thơm ngon với năng suất vượt trội, mà còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Quay nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm

Lò quay gà vịt có kính 90 có thể quay nướng được hầu hết các loại thực phẩm như: gà, vịt, thịt heo miếng, cá, ngan, heo sữa nguyên con, ….

Quay nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm
Quay nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm

Hạn chế khói bụi, an toàn và sạch sẽ

Lu quay được thiết kế khép kín nên gà vịt hoàn toàn không tiếp xúc với bụi bẩn từ bên ngoài vào. Bên cạnh đó, khi quay toàn bộ dầu mỡ sẽ chảy xuống máng hứng mỡ mà không rơi trực tiếp vào lò than như cách quay thủ công nên hạn chế tối đa lượng khói bụi sinh ra.

Quay nướng sạch sẽ, không khói bụi
Quay nướng sạch sẽ, không khói bụi

Gà, vịt chín đều, thơm ngon, hấp dẫn

Lu quay gà vịt không khói cũng sử dụng hơi nóng của than để làm chín thịt do đó thành phẩm sau khi quay sẽ thơm ngon tương tự như hương vị truyền thống.

Ngoài ra, với việc kiểm soát nhiệt độ bằng đồng hồ báo nhiệt kết hợp cùng nguyên lý hoạt động đặc biệt giúp cho gà vịt nướng chín đều từ ngoài vào trong, lớp da vàng mật đẹp mắt, không bị cháy, không bám bụi than.

Gà, vịt chín đều, thơm ngon hấp dẫn
Gà, vịt chín đều, thơm ngon hấp dẫn

Năng suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí

Với đường kính 90cm rộng rãi, lò cho năng suất từ 10-12 con/mẻ trong thời gian 45-60 phút, đảm bảo đủ số lượng cho công việc kinh doanh của bạn.

Năng suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí
Năng suất cao, tiết kiệm thời gian và chi phí

Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp lò quay gà vịt có kính 80cm nữa cũng giống về mẫu mã, chất liệu, nhưng kích thước nhỏ hơn một chút, năng suất từ 8-10 con/mẻ. Tùy thuộc vào quy mô quán ăn, nhà hàng và số lượng thực khách mà bạn lựa chọn loại lò quay cho phù hợp.

Trưng bày thực phẩm thu hút thực khách

Sự khác biệt của lò quay gà vịt có kính so với lò quay inox thông thường là thân lò ngoài inox thì có tới 3/4 là kính cường lực chịu nhiệt. Thực khách cũng sẽ vô cùng thích thú và kích thích vị giác khi được tận mắt thấy những con gà vịt bép núc bên trong, lớp da vàng mật hấp dẫn,…

Trưng bày thực phẩm thu hút thực khách
Trưng bày thực phẩm thu hút thực khách

Sử dụng linh hoạt 2 nhiên liệu than và gas

Lò có thể sử dụng linh hoạt cả 2 nhiên liệu than và gas. Với nhiên liệu than thì bộ phận gia nhiệt sẽ là bầu than, còn với nhiên liệu gas thì gia nhiệt bằng mâm gas.

Nếu bạn ưa thích hương vị gà vịt quay truyền thống thì nên sử dụng nhiên liệu bằng than. Còn nếu bạn ưu tiên sự tiện lợi thì nhiên liệu gas là sự lựa chọn phù hợp.

Sử dụng linh hoạt 2 nhiên liệu than và gas
Sử dụng linh hoạt 2 nhiên liệu than và gas

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của lò quay vịt có kính 90

Để mang tới những tiện ích thiết thực cho người dùng, lò quay gà vịt có kính 90 đã được nghiên cứu thiết kế tối ưu, mỗi bộ phận đều sở hữu những tính năng nổi bật.

Cấu tạo lò quay gà vịt có kính 90
Cấu tạo lò quay gà vịt có kính 90

Lò quay gà vịt có kính 90 được thiết kế dạng hình chum thiên về chiều cao nên trông khá gọn gàng, không làm tốn nhiều không gian diện tích. Đặc biệt, 3 phần: nắp, thân, đáy lò và bầu than có thể tháo rời để tháo lắp hoặc di chuyển thuận tiện.

Lò quay gà vịt có kính 90 dạng chum
Lò quay gà vịt có kính 90 dạng chum

Chất liệu lò làm bằng chất liệu inox 430 dày 0,6mm và xung quanh 4 mặt lò có thiết kế thêm kính cường lực chịu nhiệt bền bỉ, không gỉ sét, giúp quan sát thực phẩm dễ dàng.

Chất liệu inox và kính cường lực
Chất liệu inox và kính cường lực

Ngoài ra, lò còn có một số chi tiết nổi bật khác:

  • Nắp lò có lỗ thông hơi giúp thoát nhiệt nhanh chóng.
  • Đồng hồ báo nhiệt kiểm soát nhiệt độ chính xác.
  • Khung treo chắc chắn, treo được lượng gà vịt lớn.
  • Bầu than/mâm gas thiết kế tiêu chuẩn, lên nhiệt nhanh
  • Van xả dầu và ống xả thải: xả dầu và xả nước dễ dàng, thuận tiện vệ sinh.
Một số chi tiết tối ưu khác
Một số chi tiết tối ưu khác

Nhìn chung, lò quay gà vịt có kính 90 được thiết kế tối ưu để giúp công việc quay nướng gà vịt nhanh chóng, tiện lợi hơn mà vẫn đảm bảo cho ra những mẻ gà vịt quay thơm ngon bắt mắt.

Một số lưu ý khi sử dụng lò quay gà vịt có kính 90

Để giúp lò quay gà vịt có kính 90 bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng bạn cần có những lưu ý sau:

– Bề mặt kính của lò cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và giúp thực khách có thể dễ dàng quá trình chín của thịt.

– Tuyệt đối không nên vệ sinh lò quay khi đang nóng nên để nguội hẳn. Đặc biệt khi vệ sinh mặt kính đang nóng dẫn đến hiện tượng dãn nở nhiệt có thể làm vỡ kính.

Địa chỉ cung cấp lò quay gà vịt có kính 90 uy tín, chất lượng

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp lò quay gà vịt, tuy nhiên NEWSUN là địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn. Lựa chọn lò quay gà vịt có kính 90 chính hãng của NEWSUN, bạn sẽ được yên tâm về tất cả. Các sản phẩm lò quay không chỉ có chất lượng cao mà giá lò quay gà vịt cũng vô cùng hợp lý vì chúng tôi là đơn vị phân phối trực tiếp, không qua nhiều trung gian mua đi bán lại.

Khách hàng sử dụng lu quay gà vịt có kính NEWSUN
Khách hàng sử dụng lu quay gà vịt có kính NEWSUN
Thành phẩm gà vịt quay bằng lu quay có kính
Thành phẩm gà vịt quay bằng lu quay có kính

Đặc biệt, bạn còn nhận được những chương trình ưu đãi đi kèm hấp dẫn, cùng với chính sách bảo hành – vận chuyển tốt nhất.

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

NEWSUN tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 30%, tặng phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 VNĐ, móc xiên inox cao cấp khi mua lò quay gà vịt. Quý khách có nhu cầu hãy đặt hàng ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn

Hãy liên hệ ngay với NEWSUN nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lò quay gà vịt tốt nhất trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Nhiên liệu đốt
  • Năng suất
  • Nhiệt độ
  • Thời gian
  • Kích thước khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn