Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150 thuộc dòng máy làm xúc xích công nghiệp thủy lực, có khả năng nhồi xúc xích, lạp xưởng, dồi sụn rất nhanh và khỏe. Với năng suất lớn tới 120kg/h, máy đang được đông đảo các chủ cơ sở sản xuất xúc xích ưa chuộng sử dụng.

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF 150

VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐÙN XÚC XÍCH THỦY LỰC SF150

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150 mang đến giải pháp gì cho bạn?

Với nhu cầu sản xuất xúc xích, lạp xưởng số lượng lớn, các dòng máy đùn xúc xích quay tay hoặc bán tự động không thể đáp ứng được. Lúc này, bạn cần đến một giải pháp đùn xúc xích tự động, năng suất cao vượt trội đó là máy đùn xúc xích tự động SF150. Sở hữu chiếc máy này, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiện ích:

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF 150 mang đến giải pháp gì cho bạn?

Những ưu điểm nổi bật của máy đùn xúc xích công nghiệp SF150

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150 được thiết kế với cấu tạo đơn giản. Mỗi bộ phận đều sở hữu những ưu điểm, tính năng nổi bật, đem đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng công nghiệp đẹp mắt

Máy đùn xúc xích SF150 được thiết kế dạng hình trụ thiên về chiều cao, với kích thước chỉ khoảng: 600x 400x 1240mm, trông khá gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích. Chân máy được trang bị thêm bánh xe, nên mặc dù có trọng lượng khá lớn, bạn vẫn có thể dễ dàng di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau.

Hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất vượt trội tới 120kg/h

Sở hữu động cơ công suất 750W giúp máy hoạt động mạnh mẽ, ổn định. Mỗi giờ, máy có thể đùn được tới 120kg thịt vào vỏ xúc xích. Đây là mức năng suất vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở sản xuất xúc xích, lạp xưởng quy mô lớn.

Hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất vượt trội tới 120kg/h

Đùn xúc xích đa dạng kích cỡ, đáp ứng nhiều nhu cầu chế biến

Máy được trang bị tới 3 phễu đùn (đầu đùn) với kích cỡ 16-19-25mm. Nhờ vậy, bạn có thể làm được xúc xích, lạp xưởng đa dạng kích cỡ mà không cần đầu tư thêm máy. 

Đùn xúc xích đa dạng kích cỡ, đáp ứng nhiều nhu cầu chế biến

Đùn xúc xích trong trạng thái chân không, đảm bảo an toàn vệ sinh

Máy sử dụng công nghệ ép thủy lực có khả năng ép hết không khí ra ngoài. Xúc xích được nhồi trong trạng thái chân không sẽ hạn chế oxi hóa, tránh thủy phân protein & giảm lượng vi khuẩn xâm nhập. Do đó, xúc xích luôn có màu sắc tươi ngon, hương vị đặc trưng nhẹ nhàng và thời hạn sử dụng kéo dài hơn.

Đùn xúc xích trong trạng thái chân không, đảm bảo an toàn vệ sinh

Nhồi xúc xích đều đẹp, chặt nhưng không quá căng

Bên cạnh đó, với lực ép vừa phải, máy nhồi xúc xích chặt nhưng không quá căng, đảm bảo thành phẩm không bị bục, vỡ khi hấp, nướng…

Điều chỉnh tốc độ đùn thịt linh hoạt, đảm bảo động cơ luôn ổn định, bền bỉ

Hệ điều khiển của máy được thiết kế thông minh với các tính năng: công tắc lên xuống, nút dừng, núm vặn điều chỉnh tốc độ đùn. 

Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh tốc độ đùn để máy hoạt động ổn định, bền bỉ mà vẫn đảm bảo sản lượng cần thiết.

Điều chỉnh tốc độ đùn thịt linh hoạt, đảm bảo động cơ luôn ổn định, bền bỉ

Chất liệu inox cao cấp cho độ bền vượt trội

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp với bề ngoài sáng bóng và khả năng chống han gỉ, ăn mòn cực tốt. Do đó, máy sẽ bền bỉ hơn, đảm bảo an toàn thực phẩm hơn.

Chất liệu inox cao cấp cho độ bền vượt trội

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150 với năng suất đùn lớn lại bền bỉ nên sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các cơ chế biến xúc xích, lạp xưởng quy mô lớn

Lưu ý khi sử dụng máy đùn xúc xích công nghiệp SF150

Sử dụng máy đùn xúc xích rất đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý các điểm sau để sử dụng máy đạt hiệu quả tốt và bền lâu hơn.

  • Trước khi vận hành phải kiểm tra an toàn điện trước.
  • Chỉ sử dụng thịt đã được xay nhuyễn để nhồi xúc xích.
  • Vệ sinh máy cẩn thận, lấy toàn bộ thịt thừa ra khỏi máy, tránh tình trạng thịt bị bị hỏng, bốc mùi hôi thối.
  • Bảo quản máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Nếu không sử dụng trong thời gian dài, bạn nên quết lên lớp dầu ăn để hạn chế ống chứa thịt và đầu đùn không bị han gỉ, ăn mòn.

Máy đùn xúc xích công nghiệp SF150 được NEWSUN nhận khẩu và phân phối trực tiếp, không qua thêm trung gian thương mại nên đảm bảo sản phẩm chất lượng với mức giá thành hợp lý. 

Hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa máy móc trọn đời.

Ngoài máy đùn xúc xích, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy trong dây chuyền sản xuất xúc xích như: máy xay nhuyễn thịt, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ xông khói xúc xích, máy hút chân không,…

Để mua sản phẩm, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại thông tin liên lạc để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Dung tích
  • Kích cỡ đầu đùn
  • Chất liệu
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn