Máy hút chân không gạo
Bộ lọc

xuất xứ

phân khúc

loại máy hút chân không

số buồng hút

hệ điều khiển

Máy hút chân không gạo là sản phẩm thuộc dòng máy hút chân không công nghiệp chuyên dùng để đóng gói gạo, chè và các loại hạt nông sản. Thiết bị này ra đời được trang bị công nghệ hiện đại cho khả năng hút chân không nhanh, mạnh giúp bảo quản thực phẩm lâu dài mà không bị ẩm mốc hay hư hỏng.

Máy hút chân không gạo chính hãng NEWSUN

1. Bảng giá máy hút chân không gạo NEWSUN

“Máy hút chân không đóng gói gạo giá bao nhiêu?” là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua sản phẩm này.

Để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính, hãy tham khảo bảng giá máy đóng túi hút chân không gạo NEWSUN mới nhất được cập nhật ngay sau đây:

STTSản phẩmCông suất tiêu thụ (W)Công suất bơmĐộ chân không tuyệt đốiKích thước hàn (mm)Giá bán (VNĐ)
1Máy hút chân không gạo HC-360S4501,8Lx2360×59.000.000
2Máy hút chân không gạo HC-660D900bơm 020660x(5-8)16.000.000
3Máy hút chân không gạo DZ-850/2E1000≤1kPa850×1022.000.000

Lưu ý: Giá bán máy hút chân không đóng gói gạo NEWSUN được cập nhật liên tục, chưa bao gồm giá khuôn, phí vận chuyển và phí khác nếu có. Tùy theo từng thời điểm và các chương trình khuyến mãi được áp dụng mà mức giá sẽ có sự thay đổi.

2. Giới thiệu về máy hút chân không đóng gói gạo

Máy hút chân không gạo hiện đang là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các cơ sở chế biến và xưởng sản xuất đóng gói thực phẩm. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng hiểu rõ về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của các thiết bị này để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất. Hãy tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp ngay sau đây để biết thêm chi tiết hơn về máy đóng túi hút chân không gạo nhé!

Hình ảnh thực tế máy hút chân không gạo

2.1. Nguyên lý hoạt động của máy hút chân không gạo

Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng bơm hút chân không để hút sạch hơi ẩm và không khí bên trong túi gạo đến một mức áp suất chân không nhất định. Tiếp đó, bộ phận gia nhiệt sẽ làm nóng thanh hàn, hàn kín miệng túi và làm mát mốt hàn lại.

Quá trình hàn miệng túi sẽ được thực hiện ngay sau khi máy hút hết sạch không khí, hơi ẩm, đảm bảo gạo sẽ được bảo quản kín và không bị vi khuẩn hay độ ẩm bên ngoài tác động đến.

2.2. Cấu tạo chi tiết của máy đóng túi chân không gạo

Tùy vào từng mẫu mã mà máy hút chân gạo sẽ có những chi tiết cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, cấu trúc chung của dòng sản phẩm này vẫn sẽ gồm các bộ phận như:

  • Máy bơm chân không: Rút sạch không khí ra khỏi túi đựng thực phẩm, tạo môi trường chân không.
  • Bộ phận gia nhiệt: Hàn chặt miệng túi lại ngay sau khi túi được hút chân không.
  • Bảng điều khiển: Hiện đại, thông minh với đầy đủ các tính năng như điều chỉnh thời gian hút, điều chỉnh thời gian hàn, điều chỉnh thời gian làm mát, cài đặt nhiệt độ và dừng khẩn cấp,…
  • Các bộ phận khác: Buồng hút, nắp buồng hút, thân máy, đồng hồ đo áp suất, khe tản nhiệt, bánh xe,…

3. Có nên mua máy hút chân không đóng gói gạo?

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên đầu tư sử dụng máy hút chân không gạo 5kg cho cơ sở sản xuất của mình hay không thì hãy tham khảo 5 lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho người dùng ngay dưới đây:

3.1. Duy trì hương vị thơm ngon, không bị mọt, ẩm mốc

Khi bảo quản gạo bằng các phương pháp thông thường thì chỉ một sơ suất nhỏ thôi đã có thể khiến gạo bị nhiễm ẩm, bị ngả màu, có mọt và mất đi hương vị hay mùi thơm đặc trưng.

Thay vào đó, sử dụng máy ép chân không chuyên dụng để bảo quản gạo sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao vượt trội. Máy cho khả năng hút sạch không khí trong túi lên tới 99% kết hợp hàn kín miệng túi tạo ra môi trường chân không giúp bảo quản gạo giữ nguyên độ săn, hương vị và màu sắc vốn có. Đặc biệt, gạo cũng sẽ không bao giờ có mọt.

3.2. Đóng gói số lượng lớn gạo trong thời gian ngắn

Máy hút chân không gạo 5kg có khả năng hút chân không và đóng gói vô cùng nhanh. Mỗi lần hút máy chỉ mất khoảng 30 giây là có thể đóng gói được từ 2 tới 16 túi sản phẩm tùy loại. Đây là mức năng suất cao, đáp ứng tốt nhu cầu của các đơn vị sản xuất từ nhỏ tới lớn. Hơn nữa, buồng hút còn được trang bị 2 đường hàn miệng túi giúp tăng năng suất lên gấp đôi.

Đóng gói được nhiều túi sản phẩm cùng lúc

3.3. Thời gian bảo quản gấp đôi so với cách thông thường

Bảo quản gạo lâu dài là điều mà nhà sản xuất rất cần. Nếu sử dụng các cách thông thường như dùng bao bố, bao nilon thì gạo cũng chỉ bảo quản được trong thời gian lâu nhất là 6 tháng. Ngược lại, sử dụng máy hút chân không gạo thì thời gian lưu trữ có thể kéo dài lên tới 1 năm mà chất lượng gạo vẫn được đảm bảo như ban đầu.

3.4. Đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao

Không chỉ hút chân không và đóng gói, máy hút chân không gạo còn có thể định hình túi sản phẩm thành hình dạng cố định khuôn. Điều này giúp túi gạo đẹp hơn, nâng cao tính thẩm mĩ cho bao bì, tăng sự thu hút với khách hàng.

Đóng gói sản phẩm chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ cao

3.5. Đa năng, hút chân không nhiều loại sản phẩm

Ngoài hút chân không gạo, máy còn có thể sử dụng với hầu hết các loại thực phẩm khác như:

  • Các loại hạt và chè: Chè, hoa trà, hạt đậu, hạt điều, hạt sen, hạt đậu phộng…
  • Thực phẩm khô: Tôm khô, thịt khô, củ cải khô, cà rốt khô, cá khô,…
  • Thực phẩm tươi: Các loại thịt, rau củ quả, hải sản,…
  • Thực phẩm chế biến sẵn: Xúc xích, lạp xưởng, nem chua, giò chả,…
  • Thiết bị y tế, điện tử, đồ mỹ phẩm, đồ gia dụng,…

Hút chân không đa dạng các loại thực phẩm

Với những lợi ích tuyệt vời này, máy hút chân không gạo sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất cho các cơ sở kinh doanh.

3.6. Ứng dụng của máy hút chân không đóng gói gạo

Với tính năng hút chân không để bảo quản cực tốt, kết hợp với định hình làm tăng tính thẩm mỹ, máy hút chân không gạo hiện đang được ứng dụng vào rất nhiều dây chuyền sản xuất như:

  • Các cơ sở sản xuất và phân phối gạo
  • Cơ sở chế biến chè và các loại hạt như: hướng dương, đậu phộng, hạt điều, hạt óc chó, hạt sen,…
  • Cơ sở sản xuất và đóng gói thực phẩm chế biến sẵn
  • Cơ sở chế biến, đóng gói thực phẩm khô và thực phẩm tươi sống

4. Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không gạo

Đầu tư một chiếc máy hút chân không đóng gói gạo chuyên dụng sẽ giúp công việc đóng gói gạo và các loại thực phẩm của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn biết sử dụng máy đúng cách thì hiệu quả mang lại sẽ càng cao hơn. Sau đây sẽ là các bước hướng dẫn chi tiết cách sử dụng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới cho các bạn:

  • Bước 1: Kiểm tra kỹ đường dẫn điện và kết nối máy với nguồn điện rồi bật công tắc nguồn.
  • Bước 2: Cho gạo vào túi hút rồi xếp lần lượt các túi vào buồng hút và cố định lại bằng thanh hàn. Nếu muốn định hình gạo thì người dùng phải cho túi vào các hộp định hình.
  • Bước 3: Tiến hành điều chỉnh thời gian hút – hàn – làm mát và cài đặt nhiệt độ hàn.
  • Bước 4: Đóng nắp buồng hút để máy tự động vận hành theo trình tự đã cài đặt. Nhấn nút dừng khẩn cấp nếu trong quá trình hút xảy ra trục trặc.
  • Bước 5: Nắp máy sẽ tự động mở sau khi hết thời gian cài đặt. Người dùng sẽ lấy thành phẩm ra bên ngoài và kết thúc quy trình hút chân không.

5. Những lưu ý khi sử dụng máy hút chân không đóng gói gạo

Ngoài việc sử dụng máy hút chân không gạo đúng cách thì bạn nắm được những lưu ý sau để vận hành máy an toàn, kéo dài tuổi thọ:

  • Thường xuyên vệ sinh cả trong lẫn ngoài máy.
  • Cho máy nghỉ 3-5 phút sau mỗi 30-40 phút hoạt động liên tục để máy không bị nóng, quá tải.
  • Phải đảm bảo buồng hút luôn khô ráo để hút chân không đem lại hiệu quả cao.
  • Không được để miệng túi dính nước, miệng túi phải khô nếu không mỗi hàn sẽ bị nở.
  • Thay dầu 5-6 tháng một lần để máy hoạt động ổn định, trơn tru.

Hình ảnh thực tế máy hút chân không gạo

6. So sánh máy hút chân không gạo với các cách bảo quản truyền thống

Phương pháp hút chân không này mang lại lợi ích tuyệt vời về mặt kéo dài thời gian bảo quản. Một túi gạo đóng gói thông thường chỉ được bảo quản tối đa 6 tháng nhưng gạo được đóng gói hút chân không sẽ có thời giao bảo quản lên đến 1 năm. Đặc biệt, hút chân không sẽ ngăn gạo tiếp xúc không khí, vi khuẩn và từ đó gạo sẽ vẫn giữ được hương vị thơm ngon, không bị nấm, mọt và những ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường.

Đặc biệt, sử dụng máy đóng túi chân không gạo người dùng có thể đóng gói và hút chân không vô cùng nhanh. Nếu như với các cách đóng gói thông thường, bạn sẽ phải mất hàng chục phút để có thể đóng gói được một túi gạo thì sử dụng máy hút chân không, bạn chỉ mất 10-25 giây là có thể đóng gói được từ 2 tới 14 túi sản phẩm tùy loại.

Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có cái nhìn khái quát về dòng sản phẩm máy hút chân không gạo NEWSUN đang cung cấp. Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, khả năng bảo quản gạo tốt, năng suất lớn thì máy hút chân không đóng gói gạo sẽ là sự đầu tư đúng đắn cho cơ sở sản xuất & đóng gói của bạn.

Máy đóng túi hút chân không gạo hiện đang được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối với chất lượng vượt trội và giá thành tốt nhất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách có nhu cầu mua máy hút chân không gạo 5kg xin vui lòng liên hệ với Hotline chi nhánh gần nhất của NEWSUN để nhận được những tư vấn chi tiết nhất.