Máy rang hạt NEWSUN

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Hiện nay, người tiêu dùng rất ưa chuộng các loại hạt nông sản rang như: hạt hướng dương, hạt dẻ, hạt bí, hạt điều rang muối, lạc rang húng lìu,…Chính vì vậy các thiết bị rang hạt ra đời là sự tất yếu thay thế cho phương pháp rang hạt truyền thống. Máy rang hạt NEWSUN hiện đang là sự lựa chọn số 1 cho năng suất cao cũng như chất lượng hạt rang còn nguyên, không bị vỡ, cháy như trước đây.

Máy rang hạt NEWSUN - Giải pháp hoàn hảo cho các cơ sở chế biến hạt rang nông sản

Nhận khuyến mãi cực khủng khi mua máy rang hạt NEWSUN

Nhằm giúp quý khách có những lựa chọn tốt nhất khi mua hàng, NEWSUN đã nghiên cứu nhập khẩu nhiều mẫu máy rang hạt công nghiệp chất lượng với giá cả hợp lý. Bên cạnh đó là những chính sách ưu đãi, khuyến mãi dành tặng quý khách khi mua hàng tại NEWSUN – Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Khó khăn gặp phải khi rang hạt theo cách thủ công

Công việc rang hạt phục vụ cho nhu cầu tại nhà chỉ vài kg thì sẽ chẳng hề hấn gì với bạn. Nhưng nếu khối lượng hạt tăng lên vài chục đến vài trăm kg mỗi ngày thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn:

  • Tốn nhiều thời gian và sức lực khi phải ngồi canh chừng từng mẻ hạt và thao tác đảo hạt liên tục.
  • Canh lửa khó khăn, đảo không đều tay dẫn đến các hạt chín không đồng đều, làm giảm chất lượng thành phẩm.
  • Sức người rang chậm, không bền, năng suất thấp. Nếu muốn tăng năng suất thì phải thuê nhiều nhân công và vì vậy sẽ tốn một khoản chi phí không nhỏ ăn sâu vào lợi nhuận.

Lúc này, bạn cần đến một thiết bị rang hạt chuyên dụng đó là MÁY RANG HẠT TỰ ĐỘNG.

Máy rang hạt mang đến giải pháp hiệu quả

Những lợi ích tuyệt vời máy rang hạt NEWSUN mang đến cho người dùng

(Những tiện ích tuyệt vời máy rang hạt mang tới cho người dùng)

Như vậy, máy rang hạt tự động là giải pháp tối ưu cho các cơ sở chế biến hạt rang nông sản quy mô công nghiệp.

Video thực tế sử dụng máy rang hạt công nghiệp NEWSUN

Những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của máy rang hạt công nghiệp

Hiện nay, mỗi đơn vị sản xuất hạt rang nông sản đều đã trang bị cho mình ít nhất một chiếc máy rang hạt chuyên nghiệp. Bởi không chỉ mang đến những tiện ích bất ngờ, máy rang hạt còn sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Máy rang hạt - Thiết bị đa năng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

(Máy rang hạt – Thiết bị đa năng sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội)

Máy rang hạt cho năng suất cao – Tiết kiệm thời gian, công sức

Máy rang hạt bao gồm các dòng máy nhỏ cho năng suất từ 10-30kg/mẻ đến các dòng máy công suất lớn năng suất khủng tới 50-100kg/mẻ. Như vậy, so với phương pháp rang thủ công tối đa chỉ 5kg/mẻ thì máy rang hạt cho năng suất cao gấp hàng chục lần. Thay vì phải rang nhiều mẻ thì giờ đây bạn có thể rút bớt số lần rang xuống để tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức mà hiệu quả kinh tế lại tăng cao vượt trội.

Máy rang hạt NEWSUN cho năng suất cao

(Máy rang hạt cho năng suất cao)

Rang đa dạng nhiều loại hạt nông sản khác nhau

Từ hạt điều, hạt hướng dương, hạt bí, đậu phộng,…cho đến hạt dẻ, hạt cà phê hay tựu chung là hầu hết các loại hạt nông sản đều có thể sử dụng dòng máy hạt rang công nghiệp này. Dù là rang hạt nào đi nữa, máy đều đảm bảo các mẻ rang cho ra thành phẩm chất lượng, đều và màu sắc đẹp mắt nhất.

Rang đa dạng hầu hết các loại hạt nông sản

(Rang đa dạng hầu hết các loại hạt nông sản)

Đảm bảo thành phẩm hạt chín đều, không cháy khét

Với công nghệ làm nóng bằng những thanh nhiệt, nhiệt độ làm nóng lên rất nhanh và đều theo mức đã cài đặt. Mặt khác, nhờ các cánh đảo được thiết kế thông minh bên trong lồng rang mà việc đảo hạt được đều và chính xác hơn. Nhiệt tỏa đều trong lồng rang kết hợp với việc lồng rang quay đều giúp cho hạt rang chín đều từ trong ra ngoài, hạn chế bị tách vỡ hay cháy xém như cách rang truyền thống. 

Máy rang hạt NEWSUN đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon hoàn hảo

(Đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon hoàn hảo)

Thiết kế tối ưu, khoa học và đẹp mắt

Bên cạnh năng suất và chất lượng thành phẩm thì thiết kế và cấu tạo máy rang hạt cũng là yếu tố được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Máy được thiết kế khá đơn giản nhưng lại rất tinh tế và hiện đại. Với màu sắc ánh bạc của chất liệu inox, người dùng có thể đặt máy ở bất cứ đâu đều tạo nên sự sang trọng và chuyên nghiệp cho xưởng sản xuất của mình.

Thiết kế tối ưu với cấu tạo 3 lớp cách nhiệt hoàn hảo

(Thiết kế tối ưu với cấu tạo 3 lớp cách nhiệt hoàn hảo)

Không những vậy, phần vỏ máy được thiết kế tối ưu nhất với cấu tạo 3 lớp, ở giữa là lớp bảo ôn cách nhiệt. Dù máy hoạt động công suất cao trong thời gian dài thì cũng không xảy ra trường hợp vỏ máy bị nóng gây bỏng cho người dùng. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp máy lên nhiệt nhanh hơn, rang hạt chín nhanh hơn và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Vận hành tự động với hệ thống điều khiển thông minh

Thay vì phải đứng quan sát và mất công khuấy đảo đều tay như cách rang truyền thống. Giờ đây, với thiết kế hoàn hảo của máy rang hạt công nghiệp, bạn chỉ cần lựa chọn nhiệt độ thích hợp cho loại hạt cần rang, cài đặt các thông số cần thiết khác và chờ đợi thành phẩm hạt được rang chín. Trong lúc đó, bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi hoặc đi làm những công việc cần thiết khác. Nhờ vậy, chi phí thuê nhân công cũng được giảm đi đáng kể.

Máy rang hạt NEWSUN có hệ thống điều khiển thông minh

Được chế tạo từ chất liệu cao cấp nhất

Tất cả các dòng máy rang hạt đều được làm từ chất liệu inox cao cấp nhất hiện nay. Với chất liệu này, bạn hoàn toàn yên tâm sẽ hạn chế tối đa hiện tượng hoen ố hay han gỉ, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Cũng bởi vậy, chiếc máy của bạn sẽ luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và bền bỉ hơn với thời gian.

Chất liệu inox cao cấp

(Chất liệu inox cao cấp)

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, máy rang hạt đã mang đến cho người dùng sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí, giảm nhân công lao động, tăng hiệu quả chất lượng sản phẩm. Vậy bạn có biết hiện nay có bao nhiêu loại máy rang hạt? Máy rang hạt nào đang là đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay? 

Giới thiệu một số dòng máy rang hạt “hot” nhất hiện nay

Nắm bắt được nhu cầu lớn của người tiêu dùng về máy rang hạt. Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều dòng máy rang hạt khác nhau. Dưới đây là một số loại máy tiêu biểu nhất.

Máy rang hạt Việt Nam NS 30

Máy rang hạt Việt Nam NS 30

(Máy rang hạt Việt Nam NS 30)

Đây là dòng máy rang hạt do chính NEWSUN sản xuất. Dòng máy này có chất lượng và năng suất vượt trội nên đang rất được ưa chuộng.

Máy rang hạt NS 30 có dải nhiệt từ 0-350 độ rang được hầu hết các loại hạt nông sản, cho năng suất cao từ 20-25kg/mẻ. Chất liệu máy hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp chống gỉ, đây là điểm khác biệt vượt trội nhất của dòng máy này với các dòng của Trung Quốc.

Với công suất thanh nhiệt 7,5Kw thì toàn bộ hạt sẽ được rang chín nhanh, đều, đảm bảo thơm ngon và có màu sắc thu hút người mua. Máy vận hành tự động thông qua hệ thống điều khiển: công tắc, đồng hồ báo nhiệt, hẹn giờ, ….

Máy rang hạt CY

Máy rang hạt NEWSUN CY

(Máy rang hạt CY 25)

Ưu điểm của dòng máy này là đa dạng về mức năng suất CY25 (10-13kg/mẻ), CY 50 (18-20kg/mẻ) và CY 100 (25-30kg/mẻ). Bên cạnh đó, máy có thiết kế cách nhiệt tối ưu nhờ vào 2 lớp inox và 1 lớp bông cách nhiệt ở giữa, nhờ vậy mà nhiệt độ không bị thất thoát, rút ngắn thời gian rang hạt và tiết kiệm điện năng.

Máy được làm từ chất liệu inox nên hạn chế gỉ sét và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cũng giống như dòng NS 30, dãy nhiệt của CY từ 0-300 độ C nên bạn có thể tùy chỉnh để rang được nhiều loại hạt khác nhau.

Máy rang hạt CH

Máy rang hạt CH

(Máy rang hạt CH)

Đây là dòng máy có mức giá thành rẻ nhất trong các loại máy rang hạt. Đó cũng là một ưu điểm rất đáng chú ý. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc thêm về chất liệu và độ bền của máy. Toàn bộ máy được bọc bởi inox sáng bóng, riêng phần khung máy và lồng rang được làm bằng thép. Nếu rang hạt trong môi trường nhiệt độ cao và có nhiều muối sẽ rất nhanh bị gỉ sét, hoen ố. Vì thế, bạn cần phải lau chùi vệ sinh thường xuyên và bảo quản máy đúng cách sau mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, máy lên nhiệt khá chuẩn và có thể rang hầu hết các loại hạt nông sản tạo ra thành phẩm chất lượng.

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể tham khảo lựa chọn một trong 2 dòng máy: CH 25 (8-10kg/mẻ) và CH 50 (18-20kg/mẻ).

Máy rang hạt công nghiệp

Mát rang hạt công nghiệp NEWSUN LQ 100

(Máy rang hạt công nghiệp)

Hai dòng máy rang hạt công nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng là máy rang hạt LQ 100 và HX 100.

Đây là 2 loại máy có năng suất cao nhất trong các dòng máy rang hạt lên tới 100kg/mẻ, đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất của các cơ sở chế biến quy mô công nghiệp lớn. Máy bền bỉ, vận hành tốt, giúp rang chín đều các mẻ nguyên liệu nhanh chóng, thơm ngon. Tuy vậy, máy có chất liệu kém bền hơn máy rang hạt Việt Nam NS 30 và có giá thành khá cao.

Nắm bắt các loại máy rang hạt trên thị trường chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn chọn được loại máy phù hợp mang lại hiệu quả cao cho cơ sở của mình.

Những lưu ý quan trọng cần biết khi chọn mua máy rang hạt 

Ở phần trên chúng ta đã tìm hiểu về các dòng máy rang hạt đa dạng với chất liệu, năng suất và giá thành khác nhau. Để lựa chọn được loại máy tối ưu nhất, bạn cần lưu ý thêm những vấn đề sau đây.

Lựa chọn máy rang hạt nào phù hợp nhất với nhu cầu?

 

Xác định nhu cầu 

Đầu tiên bạn cần xác định xem cơ sở của mình cần rang loại hạt nào, mỗi ngày cần rang số lượng bao nhiêu để lựa chọn được loại máy có tính năng và năng suất đáp ứng được.

Cân nhắc về chất liệu

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp, bạn cần xem xét thêm về chất liệu máy. Hiện, máy rang hạt trên thị trường chủ yếu được làm từ chất liệu inox. Nhưng inox cũng có nhiều loại như: inox 201, 304, 430,…. , trong đó inox 304 là loại cao cấp nhất, sử dụng lâu bền, không lo gỉ sét, tuy nhiên giá thành cao. Inox 201 có ưu điểm là giá rẻ, nếu vệ sinh kỹ sau khi sử dụng thì vẫn đảm bảo về chất lượng.

Cân nhắc về chất liệu khi lựa chọn sản phẩm

(Cân nhắc về chất liệu khi lựa chọn sản phẩm)

Nguồn gốc – Xuất xứ

Máy rang hạt có thể có xuất xứ Việt Nam hoặc Trung Quốc. Máy rang hạt Trung Quốc có ưu điểm về giá, còn máy Việt Nam được cải tiến từ Trung Quốc nên sử dụng bền bỉ và tốt hơn. 

Chọn nhà cung cấp uy tín

Đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng trong việc lựa chọn mua máy mà bạn cần lưu ý. Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ có chính sách bảo hành, sửa chữa tốt, đảm bảo việc khắc phục lỗi nhanh chóng khi có trục trặc xảy ra trong quá trình sử dụng máy.

NEWSUN – Nhà cung cấp máy rang hạt uy tín, chất lượng số 1 thị trường

Nhờ những lợi ích khi sử dụng mà giờ đây rất nhiều gia đình cho tới những xưởng sản xuất lớn có nhu cầu mua máy rang hạt. Chính vì vậy, trên thị trường đã xuất hiện không ít các đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo một mức giá tốt nhất, các bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm tại Điện Máy NEWSUNHoạt động với phương châm lấy chất lượng khẳng định thương hiệu, NEWSUN luôn cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất với giá hợp lý nhất. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp máy rang hạt hàng đầu Việt Nam.

Hình ảnh thực tế máy rang hạt NEWSUN

(Hình ảnh thực tế máy rang hạt NEWSUN)

Không chỉ máy rang hạt, các sản phẩm hiện có tại đơn vị chúng tôi đều được đánh giá cao về chất lượng. Thương hiệu NEWSUN trở thành cái tên “đình đám” trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị máy chế biến nông sản. 

Với sự đa dạng về mẫu mã và năng suất, từ máy rang hạt Việt Nam đến máy rang hạt Trung Quốc đều được NEWSUN tuyển chọn để đưa tới khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Năng suất các máy đa dạng từ 10-50kg/ mẻ cho đến những máy rang hạt công nghiệp lên tới 100kg/ mẻ.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy rang hạt NEWSUN

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy rang hạt NEWSUN

(Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy rang hạt NEWSUN)

Với quy mô rộng lớn của doanh nghiệp, bất cứ khu vực nào bạn cũng có thể đến xem trực tiếp để có nhìn nhận khách quan nhất về sản phẩm. Và quan trọng hơn, với đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật chuyên nghiệp – giàu kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn máy phù hợp nhất. 

Về bảo hành, NEWSUN cam kết BẢO HÀNH 12 THÁNG PHẦN ĐIỆN VÀ 6 NĂM VỚI CÁC MỐI HÀN INOX để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

NEWSUN mang đến cho khách hàng những chính sách hậu mãi tốt nhất

Một đổi một trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng. Tặng miễn phí hoàn toàn máy nếu phát hiện chất liệu máy không phải inox 304 như cam kết.

Cam kết bán hàng tại NEWSUN Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

(Lợi ích mua hàng và cam kết bán hàng của NEWSUN)

Phương thức vận chuyển và thanh toán NEWSUN

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà nội – Đà Nẵng – Sài Gòn – Nghệ An và 10 km đầu tiên tính từ công ty.

Sau 10 km tính cước phí vận chuyển 10.000/km.

Với các tỉnh thành khác trên toàn quốc chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận các nhà xe.

Lưu ý:

Đối với các chi phí giao hàng phát sinh với những trường hợp không nằm trong chính sách giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ lại tổng đài 0934 66 88 11 để được tư vấn chi tiết.

Tất cả sản phẩm đều được miễn phí công lắp đặt, trừ những dịch vụ và vật tư phát sinh.

Nhân viên phụ trách giao hàng sẽ kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm được giao đầy đủ phụ kiện, nguyên vẹn. Khi khách hàng hài lòng và an tâm với sự lựa chọn của mình, khách hàng có thể thanh toán ngay với nhân viên giao hàng của chúng tôi bằng tiền mặt.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Với dòng sản phẩm máy rang hạt công nghiệp, chúng tôi đang có chương trình tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000đ và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Liên hệ mua hàng tại NEWSUN

Để đặt mua máy rang hạt công nghiệp và các sản phẩm máy chế biến thực phẩm công nghiệp khác, Quý khách hãy liên hệ với chi nhánh NEWSUN gần nhất để nhận mức giá ưu đãi.

Với máy rang hạt NEWSUN, bạn sẽ không cần phải liên tục đảo đảo rang rang trên những chiếc nồi gang trong thời tiết nóng bức. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Động cơ
  • Công suất gia nhiệt
  • Tốc độ quay
  • Nhiệt độ
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Vật liệu chính
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn