Máy vặt lông thỏ

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy vặt lông thỏ là thiết bị dùng để làm sạch lông thỏ, gà, vịt, ngan, mèo,… trước khi cho vào chế biến. Với khả năng vặt sạch cực nhanh (chưa đầy 1 phút là xong một mẻ), cho năng suất cao 1-2 con/mẻ, dòng máy vặt lông động vật tương tự máy vặt lông gia cầm này của NEWSUN đã và đang là trợ thủ đắc lực cho các lò giết mổ động vật và các quán ăn – nhà hàng hiện nay.

Máy vặt lông thỏ

Những ưu điểm, tính năng nổi trội của máy vặt lông thỏ NEWSUN

Máy vặt lông thỏ được các kỹ sư cơ khí NEWSUN trực tiếp nghiên cứu thiết kế dựa trên những nhu cầu thiết thực của người dùng. Để biết sản phẩm này có phù hợp với cơ sở giết mổ của bạn hay không, chúng ta hãy cùng đi sâu vào tìm hiểu chi tiết.

Cấu tạo máy vặt lông thỏ

Thiết kế đơn giản, gọn gàng, đẹp mắt

Máy làm lông thỏ có thiết kế rất đơn giản chỉ gồm 3 phần chính: lồng vặt, chân máy và motor, tất cả đều được bố trí khép kín gọn gàng trong một chiếc máy, tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Người dùng có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào phù hợp cho công việc mà không làm tốn nhiều diện tích không gian chế biến.

Thiết kế đơn giản, gọn gàng, đẹp mắt

Lồng vặt đường kính lớn, bên trong là các núm vặt bằng cao su tự nhiên được bố trí khoa học

Lồng vặt là bộ phận quan trọng của máy, đây là nơi chứa động vật để thực hiện hoạt động nhổ lông. Lồng vặt của máy vặt lông thỏ có đường kính lớn 55/66 cm tùy loại.

Lồng vặt đường kính lớn

Bên trong lồng vặt là các núm cao su tự nhiên bố trí đều nhau tạo nên những bàn tay giả để vặt sạch lông. Máy hoạt động dựa trên cơ chế động cơ làm xoay trục mâm dưới đáy lồng, quay liên tục để động vật được ma sát với núm cao su, làm sạch lông của chúng.

Các núm vặt lông này đều được làm từ cao su tự nhiên vô cùng mềm dẻo, có độ đàn hồi tốt, đảm bảo vặt sạch lông thỏ mà không làm tổn hại đến chúng.

Các núm vặt bằng cao su tự nhiên được bố trí khoa học

Sử dụng động cơ dây đồng 100% công suất cao

Máy nhổ lông thỏ sở hữu động cơ dây đồng 100% công suất cao 1,1Kw, hoạt động mạnh mẽ và ổn định, tốc độ quay lớn, kết hợp với núm cao su đảm bảo vặt sạch lông thỏ nhanh chóng.

Sử dụng động cơ dây đồng 100% công suất cao

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông NEWSUN so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

Năng suất cao, thời gian vặt nhanh chóng

Với kích thước lồng và công suất cao như vậy, máy làm lông thỏ cho năng suất từ 1-4con/mẻ, thời gian vặt mỗi mẻ trong khoảng 1-2 phút, nhanh hơn rất nhiều so với việc vặt lông thủ công bằng tay trước đây.

Tỉ lệ vặt sạch lông thỏ và các loại động vật khác như gà, vịt, ngan, mèo,… khoảng 85-96%. Tỉ lệ này còn phụ thuộc vào loại động vật và cách bạn nhúng nước trước khi vặt. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về máy vặt lông gà vịt Việt Nam NS 55.

Năng suất cao, thời gian vặt nhanh chóng

Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Máy nhổ lông thỏ được làm inox 201, riêng phần mâm quay là chất liệu inox 304 cao cấp. Hai loại chất liệu này đều chống gỉ tốt, có độ bền cao và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Nhờ vậy, máy luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Nhìn chung, máy vặt lông thỏ NEWSUN được thiết kế hoàn hảo cho khả năng vặt lông cực nhanh và sạch, giúp các đơn vị giết mổ tối ưu thời gian và chi phí thuê nhân công hiệu quả.

Đặt hàng máy vặt lông thỏ NEWSUN chính hãng, chất lượng cao

Hiện NEWSUN đang cung cấp ra thị trường 2 dòng máy vặt lông động vật chính là máy vặt lông phi 55 và phi 66. Hai dòng máy này có cấu tạo hoàn toàn giống nhau, chỉ khác về năng suất và kích thước. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận đặt hàng kích thước theo yêu cầu của khách hàng.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông NEWSUN

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông NEWSUN

Các sản phẩm máy vặt lông động vật đều được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối không qua bất cứ trung gian thương mại nào nên mang đến cho quý khách hàng được mức giá thành tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất khép kín và kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Sản phẩm máy vặt lông NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Bên cạnh đó, NEWSUN cũng chú trọng dịch vụ bảo hành bảo trì uy tín, cung cấp đầy đủ linh kiện. Sản phẩm máy vặt lông động vật được bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Ưu đãi giảm giá lên đến 20%, tặng 20 núm vặt cao su và phiếu mua hàng trị giá 500.000 khi mua máy vặt lông NEWSUN và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Năng suất
  • Công suất
  • Kích thước
  • Đường kính lồng
  • Tỉ lệ vặt sạch
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn