Nghe giải đáp từ chuyên gia: Có nên kinh doanh giò chả hay không?

Giò chả là món ăn phổ biến và được ưa chuộng của người Việt. Nếu bạn đang phân vân không biết liệu có nên kinh doanh mặt hàng này thì hãy cùng NEWSUN – đơn vị cung cấp máy xay giò chả công nghiệp số 1 thị trường ,tìm hiểu bài viết Nghe giải đáp từ chuyên gia: Có nên kinh doanh giò chả hay không? sau đây để được nghe chuyên gia tư vấn và phân tích những cơ hội và thách thức khi kinh doanh mặt hàng này.

Có nên kinh doanh giò chả hay không? Cơ hội và thách thức
Có nên kinh doanh giò chả hay không? Cơ hội và thách thức

Cơ hội khi kinh doanh giò chả

Vốn đầu tư ít

So với việc kinh doanh bún phở, kinh doanh giò chả không đòi hỏi bạn phải có một khoản vốn lớn lên tới vài trăm triệu. Để bắt đầu công việc kinh doanh mặt hàng này, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy xay giò chả chuyên dụng, cùng những nguyên liệu cần thiết. Ngoài ra, các chi phí về nhân công hay địa điểm kinh doanh, bạn hoàn toàn có thể tận dụng từ gia đình. Khi cơ sở đủ lớn mạnh bạn có thể mở rộng sản xuất sau.

Thời gian thu vốn nhanh

Chỉ từ 3- 7 ngày sau khi sản xuất, bạn có thể thu hồi những đồng vốn bỏ ra. Đây là một thời gian khá ngắn so với con số vài tháng hay cả năm khi kinh doanh các mặt hàng khác. Điều này có nghĩa là những rủi ro về vốn khi đầu tư của bạn của bạn sẽ được hạn chế ở mức thấp nhất và bạn hoàn toàn có thể kiểm soát nó bất cứ lúc nào.

>>> Đọc thêm bài viết: Những địa chỉ mua giò chả ngon, chất lượng, an toàn nhất hiện nay

Dễ tiêu thụ sản phẩm

Là mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, bạn có thể tiêu thụ các sản phẩm làm ra ở nhiều kênh khác nhau, từ các quán bánh mỳ, bún phở ăn sáng, đến các quán chuyên bán đồ ăn đều rất tiềm năng. Chính vì có môi trường thuận lợi như vậy nên việc tiêu thụ sản phẩm sẽ không quá khó, bạn chỉ cần tìm những nơi đông dân cư là có thể làm được.

Kinh doanh giò chả không cần vốn lớn, dễ tiêu thụ
Kinh doanh giò chả không cần vốn lớn, dễ tiêu thụ

Thách thức khi kinh doanh giò chả

Môi trường cạnh tranh gay gắt

Chính vì là mặt hàng tiêu dùng thông dụng, nên hiện nay giò chả đã được rất nhiều cơ sở lựa chọn làm mặt hàng kinh doanh chủ yếu. Để có thể bắt đầu kinh doanh thuận lợi, bạn cần tìm hiểu thị trường tại địa điểm bạn có ý định kinh doanh, từ đó đưa mức giá cũng như cách tiếp cận khách hàng phù hợp.

Cần một công thức chế biến giò chả chuẩn

Giò chả tuy có cách chế biến đơn giản, nhưng để làm được giò chả ngon, bạn cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng trong công thức. Không phải tự nhiên các thương hiệu như giò chả Ước Lễ lại nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Chính vì thế, chắc chắn để có một thương hiệu giò chả của riêng mình, bạn phải không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để cải tiến chất lượng ngày một tốt hơn.

Kinh doanh giò chả không thể thiếu bí quyết làm giò chả ngon
Kinh doanh giò chả không thể thiếu bí quyết làm giò chả ngon

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm

Dù yếu tố ngon là rất quan trọng, tuy nhiên không phải cứ ngon là sẽ được nhiều người hưởng ứng nếu bạn bất chấp đánh đổi sức khỏe người tiêu dùng. Rất nhiều cơ sở sản xuất giò chả hiện nay sử dụng hàn the để giò dai giòn hơn, sử dụng phụ gia để giò ngon ngọt hơn, tuy nhiên đó không phải là cách làm của người muốn kinh doanh lâu dài.

Chính vì vậy, một lời khuyên dành cho bạn là hãy từ đi lên bằng chính đôi chân của mình, tự làm ra loại giò ngon ngọt, an toàn theo công thức của chính mình. Đó mới là cách khôn ngoan để tồn tại trong môi trường kinh doanh đầy khốc liệt và đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hi vọng rằng, những lời khuyên cho cầu hỏi: Có nên kinh doanh giò chả hay không sẽ thật sự hữu ích với bạn. Ngoài ra, nếu bạn có ý định mua sản phẩm máy xay giò chả để bắt đầu công việc kinh doanh của mình thì có thể tham khảo sản phẩm máy xay giò chả 3kg/mẻ NEWSUN.

Máy xay giò chả công nghiệp NEWSUN
Máy xay giò chả công nghiệp NEWSUN

Máy xay giò chả NEWSUN là một trong những chiếc máy xay đa năng đang được rất nhiều chủ cơ sở sản xuất giò chả nổi tiếng tin dùng. Bạn có thể liên hệ cho NEWSUN bằng cách gọi vào số Hotline- 0961 555 155 , 0961 555 255  hoặc nhắn tin trực tiếp tại Fanpage, Website để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả dùng điện cùng với máy xay giò chả đang là một sản phẩm cực hot trên thị … Đọc thêm » “Hướng dẫn sử dụng tủ hấp giò chả dùng điện NEWSUN”

Xem thêm

Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ

Đến thành phố biển Nha Trang thì bạn nhất định không thể bỏ qua món chả cá ngon nổi tiếng … Đọc thêm » “Top 5 địa chỉ bán chả cá Nha Trang ngon, giá rẻ”

Xem thêm

Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà

Thịt nguội (Jambon) là món ăn không còn xa lạ với người Việt. Mâm cơm cỗ, hay ngày Tết mà … Đọc thêm » “Cách làm thịt nguội jambon thơm ngon đơn giản ngay tại nhà”

Xem thêm

Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công

Nem chua vốn là món ăn khoái khẩu của nhiều người, kể cả trên bàn nhậu hay ăn vặt. Vì … Đọc thêm » “Bí quyết mở cơ sở kinh doanh nem chua thành công”

Xem thêm