Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300-400L

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nếu bạn còn đang đau đầu với phương pháp nấu truyền thống khi thực phẩm, dung dịch thường xuyên bị cháy, khét thì nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300 – 400L sẽ là phương pháp nấu hiện đại, hiệu quả mà thương hiệu NEWSUN mang đến cho bạn.

Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300-400L NEWSUN

Khi có nhu cầu nấu mạch nha, nấu cao hay các hóa chất khác với dung tích lên đến 300 hay 400L thì việc chọn nồi nấu cánh khuấy công nghiệp sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong việc chế biến rất nhiều. Với thiết kế hiện đại và có nhiều tính năng rất mới nên sản phẩm này đang “lấy lòng” được hàng ngàn người tiêu dùng Việt hiện nay.

Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300 – 400L với những ưu điểm nổi bật

–  So với các sản phẩm nồi 2 lớp thì nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300 – 400L nổi bật hơn không chỉ là 3 lớp mà ở giữa nó còn có lớp Foam cách nhiệt. Nó giúp cho nồi luôn có nhiệt độ cao và tránh hao tổn điện năng đun nấu đến mức tối đa.

Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300-400L thiết kế tiện lợi

–  Chọn sản phẩm này thì dù dung tích cần nấu có nhiều thế nào thì bạn cũng không phải lo lắng quá nhiều nữa. Bởi tính năng tự động nấu của nồi sẽ khiến bạn thấy quyết định của mình không thể nào chính xác hơn nữa. Thay vì việc bạn phải nhọc công canh chứng rồi khuấy , rồi cánh suốt hàng giờ đồng hồ thì nay công việc bạn cần làm chỉ đơn giản là cài đặt nhiệt độ, thời gian là xong nhờ thiết kế tủ điện và motor hoạt động tự động.

– Bộ phận cánh khuấy kèm cánh vét hoạt động liên tục tránh hiện tượng cháy khét và đóng cặn

Bộ phận cánh khuấy

–  Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300- 400L có độ bền cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đó là bởi thương hiệu NEWSUN đã chọn chất liệu thép không gỉ hay còn gọi là inox 304 để chế tạo nên sản phẩm. Chất liệu này không chỉ có độ bền cao mà còn luôn giữ cho nồi nét thẩm mỹ và sáng bóng. Nó có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm rất cao khi chế biến.

Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300-400L chất liệu inox cao cấp

–  Một trong những thế mạnh mà nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300- 400L có được để chinh phục người tiêu dùng trên thị trường chính là sản phẩm này có được hiệu quả tiết kiệm rất cao. Tiết kiệm thời gian, công sức và cả chi phí điện năng nữa. Vì thế mà nó ngày càng nhận được sự ưu ái của người dùng.

Nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300- 400L NEWSUN – Sự lựa chọn đúng đắn

NEWSUN là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng máy chế biến thực phẩm. Vì thế cho nên, không riêng gì nồi nấu cánh khuấy 3 lớp 300- 400L mà các sản phẩm khác đều có chất lượng và hiệu quả sử dụng rất tốt. Kiểu dáng đẹp, đa dạng, chất lượng tốt và giá thành hấp dẫn. Đó chính là những điều mà dịch vụ chúng tôi mang đến cho bạn một khi bạn đã đặt niềm tin lựa chọn.

Hình ảnh thực tế nồi nấu cánh khuấy lắp tại nhà khách

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Cấu tạo
  • Chất liệu
  • Cách thủy
  • Ứng dụng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn