Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu là sản phẩm tiên tiến nhất mà thương hiệu NEWSUN giới thiệu ra thị trường. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực cho người dùng khi nấu các dung dịch có tính cô đặc cao như: mạch nha, nước đường làm bánh, nấu cao…

Nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu

Nhu cầu sử dụng nồi nấu cánh khuấy của người tiêu dùng ngày càng nhiều và tất nhiên là công việc khác nhau đòi hỏi khách hàng sẽ muốn có được một sản phẩm khác nhau. Vì thế mà NEWSUN đã hỗ trợ cung cấp nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu để có thể đáp ứng tối đa yêu cầu ngày càng cao của các “thượng đế”.

Vai trò của nồi nấu cánh khuấy công nghiệp

Nếu đem so sánh nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu với các phương pháp nấu dung dịch truyền thống thì rất dễ để thấy được sản phẩm này sẽ có vai trò quan trọng như thế nào. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc phải lấy muỗng lớn hay đũa dài để khuấy và canh chừng dung dịch không bị cháy hay bị khét thì nồi nấu cánh khuấy sẽ giúp bạn làm điều đó. Khi có sự trợ giúp của sản phẩm này thì việc chế biến dung dịch giờ đây sẽ đơn giản hơn rất nhiều đấy. Bạn sẽ không cần tốn thời gian, công sức mà còn có năng suất chế biến nhiều hơn trước nữa.

Những tiện ích khi chọn nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu

– Bạn có thể lựa chọn được nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu với dung tích và tính năng phù hợp với yêu cầu công việc của mình nhất. Dù là bạn muốn chọn nồi có dung tích nhỏ như: 20L, 30L, 40L hay nồi có dung tích lớn như: 80L, 100L thì NEWSUN vẫn có thể đáp ứng cho bạn được tốt nhất.

–  Thiết kế của nồi rất chắc chắn với chất liệu inox cao cấp. 2 lớp inox và ở giữa nồi có thêm lớp Foam cách nhiệt. Vì thế cho nên trong quá trình sử dụng, nồi sẽ không làm hao tốn nhiều điện năng vì nó có cơ chế chống thoát nhiệt rất tốt.

Nồi nấu cánh khuấy chất liệu inox cao cấp

– Cấu tạo các bộ phận bao gồm: Hộp điện điều khiển dễ dàng, cánh khuấy hoạt động liên tục, van xả tiện lợi giúp người sử dụng nấu được các loại dung dịch nhanh hơn, không còn hiện tượng đóng cặn, cháy khét.

Cấu tạo các bộ phận tiện lợi, dễ sử dụng

–  An toàn khi sử dụng và an toàn cho sức khỏe chính là món quả tuyệt vời nhất mà NEWSUN mang đến cho bạn trong nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu. Sản phẩm được thiết kế khung inox bên ngoài để việc sử dụng được thuận tiện hơn. Ngoài ra, vì nồi sử dụng điện năng nên nó không có các khí độc hại thải ra khi chế biến như phương pháp truyền thống.

Lưu ý khi chọn nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu

Tùy theo mục đích công việc cũng như yêu cầu công việc khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu thích hợp nhất. Bạn không nên chọn nồi có dung tích lớn nếu yêu cầu công việc không nhiều. Và cũng không nên tiết kiệm mà chọn nồi nhỏ nếu công việc bạn luôn phải chế biến một lượng dung dịch lớn. Như vậy sẽ tốn thời gian và công sức chế biến.

Chỉ cần bạn lựa chọn nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu của thương hiệu NEWSUN là bạn đã có thể có được mọi tính năng hiện đại và tiện lợi nhất. Sản phẩm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng một khi đã lựa chọn nó.

Mua nồi nấu cánh khuấy công nghiệp đặt hàng theo yêu cầu NEWSUN

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung và nồi nấu cánh khuấy công nghiệp nói riêng, NEWSUN chính là sự lựa chọn hàng đầu, cam kết chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ bảo hành bảo trì chu đáo.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!