Nồi nấu cánh khuấy trộn

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu cánh khuấy trộn là sản phẩm tiên tiến và có nhiều tính năng hiện đại hiện nay. Với chức năng cánh khuấy và trộn giúp cho việc chế biến dung dịch có thể hạn chế đến mức tối đa việc cháy hay khét ở dưới đấy nồi.

Nồi nấu cánh khuấy trộn NEWSUN

So với trước đây, khi chế biến các dung dịch như: nước đường làm bánh, mạch nha, nấu cao… bạn sẽ phải hao phí khoảng 15% nguyên liệu bị bám cháy ở đáy nồi. Với nồi nấu cánh khuấy trộn thì việc chế biến không chỉ trở nên đơn giản hơn rất nhiều mà còn tiết kiệm rất nhiều chi phí nữa.

Nồi nấu cánh khuấy trộn gồm những loại nào?

Nồi nấu cánh khuấy trộn sản phẩm có nhiều điểm giống với các loại nồi cánh hay khuấy thông thường. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn nồi với thiết kế 2 hay 3 lớp khác nhau.

Với nồi 3 lớp là có thêm 1 lớp Foam cách nhiệt, giúp giữ nhiệt cho nồi tốt hơn, thời gian lên nhiệt nhanh và cách nhiệt với môi trường bên ngoài. Còn nồi 2 lớp có thêm vòng inox bên ngoài nồi để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm này được thiết kế với phương pháp nấu cách thủy. Để hạn chế tình trạng dung dịch khi chế biến bị cháy hay khét thì nồi sẽ kết hợp cả 2 phương pháp cánh khuấy và cánh vét trong quá trình nấu dung dịch.

Ưu điểm nổi bật của nồi nấu cánh khuấy trộn

Có nhiều lý do để hàng ngày người dùng lựa chọn nồi nấu cánh khuấy trộn thay cho phương pháp nấu truyền thống. Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm chắc chắn sẽ thay thế các loại nồi truyền thống khác.

Nồi nấu cánh khuấy trộn thay thế cho nồi truyền thống

Thiết kế cánh khuấy đảo chắc chắn hoạt động tự động 

Việc chế biến sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian để đứng đảo hay khuấy dung dịch như trước nữa. Mọi việc đã có nồi nấu cánh khuấy trộn làm thay bạn nhờ cơ chế hoạt động tự động thông qua bộ phận cánh khuấy và cánh vét.

Cánh khuấy hoạt động tự động thông qua sự điều khiển của motor riêng.

Bộ phận cánh khuấy và cánh vét

Hộp điện điều khiển tiện lợi, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt

Bạn cũng có thể nấu một lần với số lượng dung dịch lớn hơn. So với trước đây thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Với hộp điện tự động thì bạn chỉ cần cài đặt các thông số về công suất, tăng giảm nhiệt độ theo từng giai đoạn nấu là nồi sẽ tự động vận hành.

Hệ thống bảng điều khiển và motor

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Độ bền của nồi được đánh giá là rất cao. Bởi nồi được làm hoàn toàn từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu inox cao cấp, bền đẹp

Vì thế cho nên, nồi không chỉ có độ bền cao mà còn luôn có được vẻ sáng bóng như mới. Đó là lý do mà nhiều người tiêu dùng luôn đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm này khi lựa chọn.

Vệ sinh nồi đơn giản, dễ dàng

Nồi nấu cánh khuấy trộn giúp khuấy và trộn dung dịch thường xuyên nên không có hiện tượng cháy, khét dưới nồi. Chính vì thế, việc làm vệ sinh nồi của bạn cũng sẽ không còn mất nhiều công sức để chà xát hay kì cọ như trước nữa. Van xả dưới đáy nồi rất tiện mỗi lần bạn vệ sinh nồi.

Van xả tiện lợi cho mỗi lần vệ sinh nồi

Mua nồi nồi nấu cánh khuấy trộn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Hiện nay, nồi nấu cánh khuấy trộn NEWSUN được phân phối trên các thị trường rất nhiều. Để đảm bảo chọn được sản phẩm có chất lượng tốt thì bạn có thể vui lòng liên hệ đến các địa lý chính hãng của công ty để có được sản phẩm tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất và tiện lợi nhất khi sử dụng.

Là một đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung ứng chính hãng nồi nấu cánh khuấy trộn hàng đầu Việt Nam. NEWSUN cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất dù cho bán lẻ hay bán buôn, đây là điều các đơn vị phân phối không sản xuất không thể mang lại.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!