Nồi nấu canh

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Canh là một món ăn rất phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu chỉ nấu canh cho gia đình thì rất đơn giản nhanh chóng, nhưng nếu phải chuẩn bị những nồi canh với dung tích hàng chục thậm chí hàng trăm lít cho những quán cơm hay bếp ăn tập thể,…thì công việc này thật không đơn giản, nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Với sự ra đời của nồi nấu canh bằng điện công nghiệp sẽ là giải pháp tối ưu cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, căng tin trường học, bệnh viện, nhà ăn quân đội,….khi cần nấu một lượng canh lớn mỗi ngày.

Nồi nấu canh bằng điện NEWSUN

Nồi nấu canh bằng điện – Giải pháp nấu canh tối ưu cho các bếp ăn công nghiệp

Trước đây, hình ảnh nấu canh bằng nồi trên bếp than/gas là thường thấy và bạn có thể bắt gặp ở bất cứ quán cơm nào. Tuy nhiên, vẫn tồn tại nhiều hạn chế:

  • Nấu lâu, tốn nhiều thời gian và công sức.
  • Môi trường đầy khói bụi, khí gas, không đảm bảo vệ sinh và chất lượng thực phẩm
  • Chủ yếu là nồi dung tích nhỏ, phải nấu bằng nhiều nồi nên tốn thêm nhân công là không tránh khỏi
  • Dễ cháy nổ, không đảm bảo an toàn khi nấu nướng

Đồng thời với sự phát triển của xã hội, nhu cầu ăn uống của con người ngày càng đòi hỏi cao hơn. Việc đun nấu bằng nồi cũ đã không còn phù hợp mà thay thế vào đó là kiểu nấu ăn hiện đại, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giải pháp nấu đa năng, hiệu quả

Sự ra đời của nồi nấu canh bằng điện công nghiệp giúp những người đầu bếp cải thiện rất nhiều về năng suất cũng như chất lượng món canh. Không thể phủ nhận những lợi ích vượt trội mà nồi nấu canh công nghiệp mang tới:

  • Nấu canh nhanh siêu tốc, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức
  • Đa năng: nấu canh, hầm xương, nấu-luộc-hấp các loại thực phẩm
  • Vận hành hoàn toàn tự động, gần như bạn không phải làm gì
  • Đa dung tích từ 20-500 lít, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng
  • Kiểu dáng công nghiệp mang đến sự chuyên nghiệp cho bếp ăn
  • Cách nhiệt tốt, tiết kiệm đến 30% điện năng tiêu thụ
  • Vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, không mất nhiều thời gian như trước
  • Sử dụng hoàn toàn bằng điện nên rất an toàn và sạch sẽ
  • Độ bền cao, hoạt động ổn định lâu dài

Nấu canh siêu tốc năng suất và đảm bảo chất lượng

Thanh nhiệt công suất cao

Nồi nấu canh bằng điện sử dụng thanh nhiệt công suất lớn, nồi gia nhiệt rất nhanh giúp canh sôi mau và liên tục trong quá trình nấu. So với cách nấu truyền thống bằng than củi có nhiệt độ không ổn định thì phương pháp nấu canh bằng nồi điện cho phép bạn kiểm soát được nhiệt độ nên quá trình nấu canh nhanh hơn rất nhiều.

Hơn nữa, nồi có rất nhiều dung tích khác nhau từ nhỏ đến lớn. Nếu bạn cần nấu một lượng canh lớn lên tới hàng trăm, hàng nghìn lít mỗi ngày thì có thể sử dụng dòng nồi nấu canh dung tích lớn (hoặc dung tích đặt theo yêu cầu) mà không phải mua nhiều nồi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Không chỉ cho năng suất cao, nồi nấu canh bằng điện còn đảm bảo được chất lượng vượt ngoài mong đợi. Do đun nấu hoàn toàn bằng điện nên canh giữ trọn được hương vị thơm ngon và các chất dinh dưỡng, không bị ám mùi khói bụi, than gas độc hại.

Thiết kế tối ưu khẳng định độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng

Chất liệu inox 304 cao cấp, dày dặn

Nồi được làm toàn bộ từ inox 304 cao cấp không han gỉ, an toàn với thực phẩm và đảm bảo tuổi thọ cao.

Thiết kế nồi gồm 2 lớp inox, lớp giữa là foam cách nhiệt giúp giữ nhiệt lâu hơn, canh sôi rất nhanh và chống nóng khi chạm vào thành nồi.

Đáy nồi được dập hoàn toàn bằng máy thủy lực 10 tấn, hạn chế tối đa các mối hàn, đảm bảo đáy nồi không bị cong vênh hay rò rỉ khi ninh nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

Phần nắp nồi được chia đôi làm 2 nửa bán nguyệt, có thể gấp mở một nửa rất thuận tiện khi múc canh mà không bị thất thoát hơi nhiệt quá nhiều, ngoài ra phần nắp còn bố trí thêm 1 lỗ thoát hơi chống đục, chống thiu nước khi ninh nấu qua đêm.

Nắp nồi hình bán nguyệt giúp hạn chế thoát nhiệt

Ngoài ra nồi nấu canh công nghiệp còn được trang bị thêm chân bệ chắc chắn giúp cố định nồi luôn vững chắc, tránh rơi đổ, tránh nước bắn vào hệ thống điện dẫn đến cháy chập hỏng hóc không đáng có.

Chiều cao chân bệ vừa tầm với người dùng, đồng thời làm tăng thẩm mỹ chuyên nghiệp cho quán ăn của bạn.  

Tay quai cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi khi cần thiết.

Vận hành tự động, sử dụng đơn giản

Tủ điện nồi nấu canh NEWSUN

Nồi điện nấu canh vận hành hoàn toàn tự động, an toàn thông qua hệ thống hộp điện điều khiển rời treo tường. Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị sẵn nguyên liệu cho vào nồi, cài đặt các thông số về nhiệt độ, thời gian phù hợp và bật công tắc điện lên là nồi sẽ tự nấu canh. Trong lúc chờ đợi, bạn hoàn toàn có thể đi làm những công việc khác mà không cần trông chừng thường xuyên.

Khi canh sôi, bạn có thể sử dụng chiết áp hạ nhiệt độ sôi theo ý muốn để tiết kiệm điện năng mà vẫn đảm bảo đủ nhiệt nấu chín thực phẩm.

Aptomat chống rò rỉ giật điện, tự động ngắt điện khi gặp sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, cách bố trí hộp điện rời còn giúp tiết kiệm hơn 10% điện năng so với dòng điện liền nồi.

Nấu được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Nồi nấu canh bằng điện có thể nấu tất cả các loại canh: rau, củ, quả,…Ngoài ra, người dùng còn có thể tận dụng nồi để hầm xương, nấu bánh, nấu phở, nấu – luộc – hầm rất nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng

Nồi nấu canh công nghiệp có van xả ở phía dưới, rất tiện lợi để xả hết canh thừa ra ngoài. Sau đó bạn chỉ cần xịt nước vào phía trong nồi để vệ sinh, rồi mở van xả là toàn bộ nước trong nồi đều đưa ra bên ngoài nhanh chóng mà không cần nghiêng, lật nồi vất vả.

Thêm nữa, đặc trưng của loại nồi này là không làm đóng cặn hoặc cháy ở đáy, nên bạn cũng không mất thời gian để ngồi kì cọ, đánh rửa các vết bám, tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Van xả đáy dễ dàng vệ sinh nồi

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu canh bằng điện

Khi đã chọn mua được chiếc nồi nấu canh ưng ý, để nồi hoạt động đạt hiệu quả tối đa, bạn cần sử dụng nồi đúng cách. Theo đó cách vận hành nồi thực hiện như sau:

Bước 1: Kiểm tra tất cả các bộ phận trong nồi và đường điện đã đáp ứng tiêu chuẩn chưa. Khi tất cả đã đảm bảo mới bắt đầu sử dụng nồi.

Bước 2: Tùy từng món canh mà sẽ có cách nấu khác nhau. Hầu hết đều thực hiện theo quy trình: cho lượng nước vừa đủ vào nồi -> cài đặt nhiệt độ ở mức tối đa -> ấn công tắc để nồi tự động nấu.

Bước 3: Sau khi nước đã sôi, bạn cài đặt nhiệt độ về mức hợp lý để nước sôi đủ nấu chín thực phẩm và tiết kiệm điện.

Vệ sinh và bảo quản nồi nấu canh bằng điện như thế nào?

Bên cạnh cách sử dụng nồi nấu canh đúng chuẩn, bạn cần biết vệ sinh và bảo quản cẩn thận để nồi hoạt động tốt vào những lần tiếp theo, đồng thời kéo dài tuổi thọ.

Nồi được sử dụng cho công dụng chính là nấu canh, cuối ngày khi không cần dùng nữa, bạn tháo hết nước canh trong nồi ra bằng van xả đáy. Để nồi nguội hẳn rồi mới vệ sinh.

Vệ sinh nồi bằng nước rửa chén thông thường để làm sạch dầu mỡ bám vào nồi. Sau đó xịt nước sạch vào tráng rồi xả nước ra qua van. Làm như vậy nhiều lần cho đến khi nồi sạch hoàn toàn. Lưu ý cần tháo tấm phên chắn thanh nhiệt để vệ sinh cả phần thanh nhiệt.

Sau khi vệ sinh xong, có thể dùng khăn khô lau sạch nước từ trong ra ngoài.

Bảo quản nồi tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh gần mực nước để bảo vệ hệ thống nồi. Khi cần sử dụng lại, chỉ cần tráng sạch là có thể vận hành bình thường.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản nồi nấu canh

Đặt hàng nồi nấu canh công nghiệp tại NEWSUN

Là đơn vị dẫn đầu trong cung cấp nồi nấu công nghiệp ra thị trường, tâm huyết và không ngừng nghỉ, NEWSUN đã nghiên cứu sản xuất ra các sản phẩm nồi nấu công nghiệp dựa trên dây truyền sản xuất khép kín với chất lượng đầu ra được kiểm soát chặt chẽ nhất. Nồi nấu canh bằng điện là 1 trong số đó.

Tất cả các nồi nấu canh công nghiệp được sản xuất 100% từ inox 304 – không han gỉ không như nồi phở Trung Quốc hoặc một số đơn vị chào bán dòng nồi inox 201 kém chất lượng.

Khách hàng sử dụng nồi nấu canh dùng điện NEWSUN

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ sản phẩm!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn