Nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN là sản phẩm hỗ trợ nhà hàng, quán ăn kinh doanh các loại cháo với số lượng lớn, nhuyễn đều và không khê cháy. Với thiết kế hiện đại, mang lại nhiều tiện ích, nồi đảm bảo tiết kiệm tối đa công sức và thời gian cho khách hàng.

Nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU CÁC MẪU NỒI NẤU CHÁO DÙNG ĐIỆN NEWSUN

https://www.youtube.com/watch?v=NWlagXOf4eg

Nồi nấu cháo dùng điện công nghiệp là gì? 

Nồi nấu cháo dùng điện công nghiệp là thiết bị chuyên đùng dể nấu cháo và các dung dịch dạng sệt như súp, sữa,… Nồi sử dụng công nghệ nấu cách thủy,  truyền nhiệt gián tiếp bằng dung dịch dầu ăn hoặc nước. Nồi có thiết kế 3 lớp inox, ở giữa 2 lớp inox trong cùng là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

Nồi nấu cháo công nghiệp dùng điện

Sau khi kết nồi diện, thanh điện trở của nồi sẽ chuyển hóa điện năng nhiệt, truyền vào khoang chứa cung dịch và làm sôi dầu ăn/nước. Khi khoang giữa này sôi, hơi nóng sẽ được truyền qua lớp inox trong cùng làm sôi và nấu cháo chín nhừ.

Nhờ nguyên lý hoạt động này, nồi nấu cháo công nghiệp mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích. Đáp ứng tốt nhu cầu của các quán cháo, cửa hàng cháo dinh dưỡng, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Nồi nấu cháo công nghiệp – Giải pháp nấu cháo số lượng lớn hiệu quả

Những tiện ích sử dụng nồi nấu cháo bằng điện?

Nồi cháo công nghiệp đời đã khắc phục tất cả hạn chế từ cách nấu cháo thủ công, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích thiết thực:

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Nấu cháo số lượng lớn, nhanh chóng

Sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp, bạn có thể nấu được vài chục lít tới 100L, 200L, 300L,… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Dù nấu khối lượng cháo lớn đến đâu thì bạn cũng chỉ đun một lần, trong thời gian rất ngắn. Dòng nồi nấu nấu cháo bằng điện sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các quán quy mô vừa và nhỏ, cho tới các nhà hàng, trường mầm non lớn.

Nấu cháo số lượng lớn nhanh chóng

Cháo chín nhuyễn, không khê cháy hay vón cục

Với công nghệ nấu cách thủy mà nồi sử dụng, nhiệt sẽ được phân bổ đều tới toàn thành nồi, giúp cháo chín nhanh, không bị khê. Đây là phương pháp tối ưu hơn cách nấu cháo truyền thống, bởi nấu cháo bằng thân nhiệt tập trung chủ yếu ở đáy nồi, dễ làm cháo bị cháy.

Bên cạnh đó, nồi còn có hệ thống ống sục khí dẫn hơi nước từ khoang giữa, sục trực tiếp vào cháo. Cháo được sục đảo liên tục nên sẽ nhuyễn đều, không bị vón cục hay đóng cặn.

Nấu cháo chín nhuyễn, không khê cháy

Sử dụng đơn giản, tiết kiệm công sức

Thây vì vất vả nhóm lò, canh nồi cháo và khuấy đảo vất vả. Bạn nên đầu tư nồi nấu cháo bằng điện bởi nồi nó bằng điều tách rời, cho phép người dùng điều chỉnh công suất nấu như mong muốn. Sau đó, nồi sẽ tự động nấu mà bạn không phải thao tác gì nhiều.

https://www.youtube.com/watch?v=dCZBRgDRaX4

Giữ cháo nóng lâu để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào

Nếu bạn dùng dầu ăn làm dung dịch truyền nhiệt, thì cháo sẽ được giữ nóng rất lâu mà không cần cắm điện. Đây là lựa chọn tốt cho các quán cháo vỉa hè, xe đẩy cháo cần di chuyển nhiều và không có nguồn cấp điện.

Nếu sử dụng dung dịch truyền nhiệt bằng nước, sau khi cháo chín nhuyễn thì bạn giảm công suất xuống mức thấp nhất để giữ cho cháo nóng mà vẫn tiết kiệm điện.

Cháo luôn nóng hổi để sẵn sàng phục vụ thực khách

Đun nấu đa năng 

Ngoài nấu cháo, nồi nấu cháo công nghiệp còn có thể dùng để nấu cao, nấu đậu, nấu súp, nấu sữa, nấu đường, ninh hầm xương nấu bún phở,… rất đa năng và tiện dụng.

Nấu đa năng nhiều món ăn

Những ưu điểm nổi bật của nồi cháo bằng điện công nghiệp NEWSUN

Nồi cháo công nghiệp được NEWSUN tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến các tính năng nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với chân máy bánh xe

Được thiết kế với kiểu dáng hình trụ tròn nhỏ gọn, cùng tông màu sáng bạc giúp cho nồi trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm bởi chất liệu inox 304 cao cấp

Toàn bộ nồi được làm bằng inox 304 cao cấp, có khả năng chịu được va đập, chống han gỉ và ăn mòn tốt. Nhờ vậy, nồi vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sử dụng 100% inox 304 cao cấp

Tiết kiệm điện hơn nhờ thiết kế thành nồi 3 lớp, có foam cách nhiệt

Thành nồi nấu cháo được thiết kế 3 lớp inox, có lớp foam cách nhiệt, giúp nồi giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Đồng thời, cấu tạo này cũng giúp người dùng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào nồi.

Thiết kế thành nồi 3 lớp

Cơ chế nấu cháo cách thủy giúp cháo chín đều hơn, không khê cháy hay đóng cặn

Nồi nấu cháo công nghiệp hoạt động theo cơ chế truyền nhiệt gián tiếp qua dung dịch cách thủy vào lớp trong cùng của nồi. Nhờ vậy, nhiệt sẽ lan tỏa đều khắp nồi mà không bị tập trung ở đáy, giúp nấu cháo chín nhanh, chín đều, không khê cháy.

Hộp điện điều khiển thông minh, sử dụng an toàn

Hệ điều khiển của nồi được thiết kế thông minh gồm các tính năng: công tắc đun sôi nhanh (thanh nhiệt 1), chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt thứ 2 và hệ thống đèn báo. Bạn chỉ cần điều chỉnh các thông số đơn giản để nồi tự động nấu mà không cần canh chừng.

Bảng điều khiển nồi nấu cháo công nghiệp

Đặc biệt, hộp điện còn có thêm aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thiết kế tối ưu, sử dụng tiện lợi

  • Ống tiếp dung dịch truyền nhiệt (nước hoặc dầu): Thêm dung dầu/nước dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Ống thăm dò mực nước

  • Van xả nước (hoặc dầu): Xả nước/dầu trong khoang giữa dễ dàng.
  • Van xả cháo: Giúp lấy cháo dễ dàng, không cần mở nắp. Van xả này cũng việc vệ sinh nồi tiện lợi hơn.

Van xả dầu và van xả cháo

GIa nhiệt nhanh nhờ thanh nhiệt suất cao

Thanh nhiệt nồi cháo công nghiệp sử dụng là loại thanh nhiệt củ, không giống như các loại thanh nhiệt khác như thanh nhiệt kép, thanh nhiệt chữ U,… Giúp gia nhiệt cực nhanh. Hơn nữa, nếu xảy ra sự cố thì thanh nhiệt củ có thể thay và gắn từ bên ngoài, rất tiện lợi.

Thanh nhiệt củ nồi nấu cháo điện

Nhìn chung, với những ưu điểm vượt trội như: chất liệu inox 304 cao cấp, giữ nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng sử dụng,… nồi nấu cháo bằng điện NEWSUN chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các quán cháo quy mô nhỏ hiện nay.

Tìm hiểu các dòng nồi nấu cháo NEWSUN cung cấp

NEWSUN hiện đang cung cấp 2 loại nồi nấu cháo công nghiệp là nồi nấu cháo tủ điện rời và nồi nấu cháo điện liền nồi. Tuy nhiên, khi mua nồi nấu cháo, khách hàng thường chọn nồi nấu cháo tủ điện rời nhiều hơn. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể các mẫu nồi nấu cháo tủ điện rời.

Các loại nồi nấu cháo NEWSUN cung cấp

Các loại dung tích nồi nấu cháo NEWSUN đang cung cấp:

  • Nồi nấu cháo công nghiệp 30L
  • Nồi nấu cháo công nghiệp 40L
  • Nồi nấu cháo công nghiệp 50L
  • Nồi nấu cháo công nghiệp 60L
  • Nồi nấu cháo công nghiệp 100L

Ngoài các dung tích có sẵn, NEWSUN cũng nhận thiết kế dung tích lớn theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, cháo thành phẩm đạt chuẩn và giá thành phải chăng, nồi nấu cháo bằng điện được rất nhiều quán ăn, nhà hàng, trường mầm non, quán cháo dinh dưỡng lựa chọn.

Nồi nấu cháo công nghiệp được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường với chất lượng tốt nhất.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn nồi nấu cháo bằng điện NEWSUN:

Khách hàng sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN

Nếu bạn đang muốn mua nồi cháo công nghiệp hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, đồng thời hỗ trợ thay thế, sửa chữa và nhận đặt sản xuất nồi theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cơ sở kinh doanh.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/