Nồi nấu cháo công nghiệp 60L

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L là dòng nồi nấu cháo chuyên dụng đã và đang được sử dụng phổ biến nhờ khả năng nấu lượng lớn cháo nhanh chóng, đảm bảo không bị khê cháy hao hụt. Nồi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của quán cháo dinh dưỡng, nhà hàng, trường mầm non và bếp ăn công nghiệp vừa.

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L

Video giới thiệu chi tiết nồi nấu cháo công nghiệp 60L NEWSUN

Lý do nên sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp?

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích. Từ đó giúp người dùng đạt được hiệu quả kinh doanh tốt hơn.

Lợi ích khi sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Những đặc điểm nổi trội của nồi nấu cháo công nghiệp 60L 

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L được NEWSUN tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến các tính năng nhằm mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho bạn.

Cấu tạo nồi nấu cháo công nghiệp 60 lít

Kiểu dáng hiện đại, gọn gàng, dễ dàng di chuyển với chân máy bánh xe

Được thiết kế với kiểu dáng hình trụ tròn gọn gàng, cùng tông màu sáng bạc giúp cho nồi trông hiện đại và chuyên nghiệp hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Với dung tích thiết kế 60L, nồi sẽ cho sản lượng đáp ứng nhu cầu của các quán cháo, trường mầm non, bếp ăn công nghiệp quy mô trung bình.

Dung tích 60L phù hợp với quán cháo quy mô vừa

Cơ chế nấu cách thủy giúp cháo chín đều hơn, không khê cháy hay đóng cặn

Nồi nấu cháo công nghiệp hoạt động theo cơ chế truyền nhiệt gián tiếp qua dung dịch cách thủy vào lớp trong cùng của nồi. Nhờ vậy, nhiệt sẽ lan tỏa đều khắp nồi mà không bị tập trung ở đáy, giúp nấu cháo chín nhanh, chín đều, không khê cháy.

Nấu cháo chín nhuyễn, không khê cháy

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm bởi chất liệu inox 304 cao cấp

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L được làm bằng inox 304 nay nên có khả năng chịu được va đập, chống han gỉ và ăn mòn tốt. Nhờ vậy, nồi vừa có độ bền cao, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sử dụng 100% inox 304 cao cấp

Tiết kiệm điện hơn nhờ thiết kế thành nồi 3 lớp, có foam cách nhiệt

Thành nồi nấu cháo được thiết kế 3 lớp inox có lớp foam cách nhiệt, giúp nồi giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng. Đồng thời, cấu tạo này cũng giúp người dùng không bị bỏng nếu vô tình chạm vào nồi.

Đặc biệt, bên ngoài thành nồi có thiết kế cán gân 2 đường trên dưới giúp tăng độ cứng và chắc chắn cho nồi, đồng thời cũng giúp cho nồi trông thẩm mỹ đẹp mắt hơn.

Thiết kế thành nồi 3 lớp inox, có cách nhiệt

Sử dụng đơn giản, an toàn với hộp điện điều khiển thông minh

Nồi nấu cháo công nghiệp được trang bị hộp điện điều khiển với các nút chức năng: công tắc đun sôi nhanh (thanh nhiệt 1), chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt thứ 2 và hệ thống đèn báo. Bạn chỉ cần điều chỉnh các thông số đơn giản để nồi tự động nấu mà không cần canh chừng.

Bảng điều khiển nồi nấu cháo công nghiệp

Đặc biệt, hộp điện còn có thêm aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra sự cố về điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Thiết kế tối ưu, sử dụng tiện lợi

Các chi tiết tối ưu của nồi nấu cháo công nghiệp

Có thể nấu đa năng các món ăn, dung dịch đặc

Nồi nấu cháo công nghiệp 60L thuộc nồi nấu đa năng, được dùng để nấu đa năng nhiều loại dung dịch dạng sệt và dễ đóng cặn như: nấu cháo, nấu đậu, sữa ngô, sữa bò, nấu đường,…

Thiết bị đun nấu đa năng các món canh, dung dịch đặc sệt

Nhìn chung, với những ưu điểm vượt trội như: chất liệu inox 304 cao cấp, giữ nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng sử dụng,… nồi nấu cháo công nghiệp 60L NEWSUN chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các quán cháo quy mô vừa và lớn hiện nay.

Nồi nấu cháo công nghiệp là sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường, không qua trung gian nên có giá thành vô cùng ưu đãi.

Khách hàng sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, đồng thời hỗ trợ thay thế, sửa chữa và nhận đặt sản xuất nồi theo yêu cầu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cơ sở kinh doanh.

Xem thêm sản phẩm:

Nồi nấu cháo 30L, nồi nấu cháo 40L, nồi nấu cháo 50L, nồi nấu cháo 80L, nồi nấu cháo 100L, nồi nấu cháo 120L.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/