Nồi nấu cô cao dược liệu

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Từ xưa đến nay việc nấu cao, nấu dược liệu được áp dụng phương pháp thủ công. Tuy nhiên những hạn chế khi sử dụng nồi nấu thủ công về chất lượng thành phẩm không đảm bảo, mất quá nhiều thời gian và công sức…tạo điều kiện cho sự ra đời của nồi nấu cao dược liệu giúp cho việc nấu cao, nấu dược liệu được nhanh chóng, hiệu quả và năng suất hơn.

Nồi nấu cô cao dược liệu NEWSUN

Nồi nấu cao dược liệu giúp bạn giải quyết những gì?

Nấu cao dược liệu trước giờ luôn là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, kiên trì và kèm theo đó là kinh nghiệm nấu lâu năm để có thể nấu cao thành công. Chia sẻ kinh nghiệm nấu cao nhiều năm, anh Sơn vui vẻ:

“ Các công đoạn nấu cao được chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu nấu và cuối cùng là giai đoạn cô đặc. Nấu và cô là công đoạn vất vả nhất đòi hỏi nhiều về kĩ năng, công sức và cả thời gian. Trước đây là như vậy nhưng bây giờ thì việc nấu cao trở nên đơn giản hơn nhiều lần vì đã có sự hỗ trợ của các loại nồi nấu bằng điện rồi”.

Vậy nồi nấu cao dược liệu mang đến những điều tuyệt vời gì so với phương pháp nấu thủ công?

Chẳng còn vất vả tốn nhiều thời gian thức ngày thức đêm canh chừng nồi, trông lửa đảm bảo mức nhiệt phù hợp nhất.

Chẳng còn phải thường xuyên khuấy đảo liên lục, tốn nhiều công sức.

Chẳng còn lo lắng hiện tượng bám dính, cháy khét và hao hụt nhiều.

Và thành phẩm cao đúng chuẩn chất lượng, có giá trị chữa bệnh, tốt cho sức khỏe.

Ưu điểm và tính năng nổi bật của nồi cô cao dược liệu

Nồi nấu cao dược liệu là giải pháp thay thế hoàn hảo giúp giải quyết những hạn chế cho nồi nấu cao thủ công với những đặc điểm thiết kế và tính năng ưu việt.

Tính năng sử dụng 2 trong 1

2 tính năng trong 1

Nồi nấu cao dược liệu được sử dụng tiện lợi vừa nấu nước cốt vừa dùng để cô đặc. Sau khi được cấp nhiệt từ bộ phận thanh nhiệt, dung dịch truyền nhiệt nóng lên truyền nhiệt vào lớp trong làm sôi nước dược liệu. Tất cả quy trình nấu hoàn toàn tự động nhờ các chế độ nấu, hẹn giờ nấu. Thiết kế hộp điều khiển tự động giúp bạn có thể cài nhiệt độ theo ý muốn của mình, để làm sôi nhanh nhất và thu được lượng nước cốt nhiều nhất.

Sau khi hoàn tất công đoạn nấu nước cốt chuyển sang công đoạn cô cao, chỉ cần thay bộ cần khuấy và tiếp tục điều chỉnh nhiệt độ cô cao phù hợp.

Thay vì phải sử dụng nhiều nồi cho quá trình nấu thì chỉ cần sử dụng một nồi duy nhất đã có thể nấu xong xuôi một mẻ cao.

Thành nồi thiết kế tối ưu với 3 lớp inox 

Thành nồi cấu tạo 3 lớp inox cao cấp, bền bỉ và ở giữa là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt. Với nồi nấu cao, dung dịch truyền nhiệt được sử dụng là dầu ăn giúp làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt hơn so với nước.

Thành nồi thiết kế tối ưu với 3 lớp inox

Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt cực nhanh

Đáy nồi là thanh nhiệt được đốt nóng ở nhiệt độ cao. Khi nồi đi vào hoạt động, bộ phận thanh nhiệt ở đáy nồi được đốt nóng ở nhiệt độ 300 độ C làm sôi dung dịch dầu ở khoang giữa. Sau đó truyền nhiệt gián tiếp qua thành nồi và làm nóng khoang đựng dược liệu.

Thiết kế các lỗ thông hơi ở thành nồi và đáy nồi để hơi sục đảo liên tục vào dung dịch

Điểm khác biệt của nồi nấu cao dược liệu chính là thiết kế bộ phận sục, dưới tác dụng của hơi nóng sục thẳng vào nồi theo chiều từ dưới lên nên trong quá trình nấu. Vì vậy không cần phải lo lắng về vấn đề dược liệu đóng cặn.

Cánh khuấy chắc chắn, hoạt động linh hoạt nhờ sự chỉ đạo của động cơ

Một bộ phận không thể thiếu đối với bất cứ nồi nấu cao dược liệu nào đó chính là bộ khuấy đảo hay còn gọi là bộ cần khuấy. Bao gồm: động cơ quay với công suất tối đa,  điều chỉnh được vận tốc quay của cánh gạt. Phần cánh gạt được thiết kế với kích thước gần sát đáy nồi và thành trong để có thể tác động đến tất cả các vị trí trong khoang nấu, dược liệu bên trong được khuấy đảo đều và hoàn toàn tự động. Cao được khuấy đảo đều, hoàn toàn không có hiện tượng bám dính, cháy khét cho dù cô đặc đến mức nào.

Cánh khuấy chắc chắn

Trang bị ống tiếp dầu và van xả sử dụng thuận tiện

Ống tiếp dầu và hệ thống van xả cực tiện lợi. Với van xả nước cao được thiết kế to giúp lấy ra một cách nhanh chóng, dễ dàng. Chân nồi được thiết kế thêm bánh xe giúp di chuyển nồi linh hoạt.

Ống tiếp dầu và van xả tiện lợi

Nồi nấu cánh khuấy sử dụng đa năng

Ngoài chức năng nấu cao dược liệu, quý khách cũng có thể sử dụng nồi để nấu các loại dung dịch khác như nấu siro, nấu sữa, nấu thuốc bắc nói riêng và nấu các loại thuốc nói chung.

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay, nồi nấu cao dược liệu được thiết kế đa dạng dung tích từ 30 lít đến nồi 100 lít. Bên cạnh đó quý khách cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu từ dung tích nồi lớn bé, công suất, mẫu mã,…

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cao dược liệu hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu cô cao dược liệu

Quy trình nấu cao đã không còn nhiều công đoạn phức tạp, chẳng còn phải sử dụng nhiều loại nồi như trước đây. Chỉ cần một vài bước đơn giản và mọi công đoạn nấu đều được thực hiện tự động.

Cho dược liệu vào nồi sau đó đổ nước đun sôi, chưng cho đến khi dược liệu ra hết nước. Để tiết kiệm thời gian, quý khách có thể sử dụng 2 nồi: 1 nồi nấu nước và 1 nồi cô cao. Sau khi nấu nước, lọc hết cặn bã, chuyển sang nồi thứ 2 tiến hành chưng và cô thành bánh nếu muốn.

Ngoài ra để nếu muốn tiết kiệm chi phí, chỉ sử dụng 1 nồi cho cả quá trình nấu dược liệu và cô cao. Sau khi nấu, lấy hết nước từ dược liệu, quý khách có thể tháo nắp nồi và thay vào đó là bộ cánh khuấy để tiếp tục cho quá trình cô đặc.

Tùy vào cách lấy cao cũng như bí quyết nấu riêng để điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ phù hợp.

Cách vệ sinh và bảo quản nồi nấu cao dược liệu luôn bền mới

Đối với nồi nấu cao dược liệu, khả năng bám dính nồi cao hơn so với nấu các loại dung dịch khác. Chính vì vậy, sau mỗi mẻ nấu, quý khách chú ý vệ sinh để nồi luôn sạch sẽ và bền mới, tránh hiện tượng dung dịch bám vào nồi lâu ngày gây ảnh hưởng đến chất lượng nồi và hiệu quả cho những lần nấu sau.

– Mở van xả đáy để xả hết thực phẩm bên trong ra ngoài.

– Xịt nước vào nồi cho trôi hết cặn bã, ngâm một lúc sau đó dùng một chút nước rửa chén để cọ rửa cho dầu mỡ, cặn bẩn trôi đi.

– Tiếp đó là xịt nước sạch vào bên trong cho đến khi nồi sạch sẽ hoàn toàn.

– Cuối cùng hãy dùng một chiếc khăn vải sạch khô để lau khô từ trong ra ngoài để nồi luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Cách bảo quản nồi nấu cháo công nghiệp cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần để nồi ở nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh tiếp xúc với môi trường ẩm thấp hoặc gần nguồn nước vì rất dễ gây ra tình trạng nhiễm điện.

Thật đơn giản và nhanh chóng!

Vậy nên mua nồi nấu cao dược liệu ở đâu đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất?

Khi mà con người càng chú trọng vấn đề sức khỏe hơn thì các loại thuốc, cao dược liệu chữa bệnh, bồi bổ lại càng được người tiêu dùng quan tâm. Đây cũng là lý do mà thị trường các loại nồi nấu công nghiệp cũng được săn đón nhiều hơn. Chính vì vậy để mua được nồi chất lượng với giá tốt nhất, quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm, nhu cầu sử dụng và địa chỉ cung cấp uy tín.

Khách hàng sử dụng nồi nấu cô cao dược liệu NEWSUN

Nồi nấu cao dược liệu, nồi nấu thuốc bắc bằng điện được NEWSUN nghiên cứu sản xuất với nhiều tính năng vượt trội nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Là cơ sở sản xuất trực tiếp, trực tiếp phân phối không qua trung gian giá thành của chúng tôi luôn phù hợp cho khách hàng đi kèm thêm nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hiện nay, NEWSUN đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng mua hàng. Tặng phiếu mua hàng lên đến 500.000 đồng và nhiều món quà hấp dẫn đang chờ đợi quý khách. Mua ngay hôm nay để nhận quà ưu đãi. Để biết thêm các chương trình khuyến mãi khác, quý khách hãy truy cập ngay tại đây.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ sản phẩm!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Chất liệu chính
  • Thành nồi
  • Cách thủy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn