Nồi nấu phở điện liền nồi 100L

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu phở điện liền nồi 100L là dòng nồi điện dung tích lớn của NEWSUN, chuyên dùng để hầm xương cho các quán phở, nhà hàng, bếp ăn lớn. Sản phẩm hỗ trợ công việc nấu phở nhanh chóng, sạch sẽ, an toàn, tiết kiệm thời gian & công sức nên ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi.

Nồi nấu phở điện liền 100 lít NEWSUN

Video giới thiệu chi tiết và sử dụng nồi nấu phở điện liền nồi 100L để có nồi nước phở ngon hấp dẫn

Chi tiết: Tính điện năng tiêu thụ nồi nấu phở? So sánh với chi phí dùng gas, than

Nồi nấu phở điện liền nồi 100L mang đến phương pháp nấu phở hiện đại mới

Khác hoàn toàn so với các nồi đun truyền thống, nồi nấu phở 100L sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng các nhu cầu của người dùng trong quá trình chế biến.

Cấu tạo nồi nấu phở điện liền nồi 100L

Tiết kiệm thời gian đun nấu với bộ thanh nhiệt công suất cao

Nồi nấu phở điện liền nồi 100L hoạt động với công suất 6kW nên chỉ mất khoảng 70-80 phút để đun sôi lượt nước đầu tiên, tiết kiệm đáng kể thời gian so với đun thủ công bằng than hay bếp gas.

Thanh nhiệt được làm bằng chất liệu inox siêu bền, có thể dễ dàng tháo lắp để sửa chữa hoặc thay thế khi cần thiết. Đây là một ưu điểm vượt trội của dòng nồi nấu phở thanh nhiệt so với các dòng nồi mâm nhiệt khó thay thế trên thị trường.

Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt nhanh

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm với chất liệu inox cao cấp 

Chất liệu chính để chế tạo nên dòng nồi phở Việt Nam chất lượng cao chính là inox 304. Đây là loại inox cao cấp nhất hiện nay, vô cùng bền bỉ, chống gỉ & chịu nhiệt tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, nồi 100L còn cải tiến độ dày inox tới 0,8mm, tăng độ bền bỉ hơn so với những sản phẩm nồi nấu phở giá rẻ ngoài thị trường (inox 0,5mm).

Thành nồi cán 2 đường gân trên dưới vừa giúp nồi cứng cáp, chắc chắn, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ. Đây cũng là ưu điểm vượt trội chỉ có ở nồi nấu phở chính hãng NEWSUN.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Giữ nhiệt tốt nhờ thiết kế thành nồi cách nhiệt 

Thân nồi nấu phở 100L kết cấu gồm 2 lớp inox và ở giữa có lớp foam cách nhiệt dày tới 3cm hạn chế thất thoát nhiệt, giúp đun sôi nước nhanh và giảm lượng điện tiêu thụ. Nồi cũng hạn chế tỏa nhiều nhiệt ra bên ngoài, tạo môi trường nấu thoáng mát, dễ chịu.

Mặt khác, thiết kế này cũng giữ cho lớp vỏ ngoài cùng không quá nóng, chống bỏng khi bạn vô tình chạm tay vào.

Thân nồi thiết kế 3 lớp cách nhiệt tốt

Hệ điều khiển thông minh, vận hành đơn giản, tiết kiệm điện năng

Nồi nấu phở điện liền nồi 100L thiết kế hệ điều khiển ngay dưới chân bệ giúp bạn thao tác dễ dàng. Đường điện được lắp kín bên trong đảm bảo an toàn.

Bảng điều khiển đơn giản, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt to, nhỏ phù hợp với từng giai đoạn nấu. Bên cạnh đó, rơle còn có khả năng cảm biến tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ cài đặt và bật trở lại khi nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảng điều khiển điện liền thuận tiện sử dụng

Thay vì phải mất vài tiếng đồng hồ để đun sôi lượt nước đầu thì nồi nấu phở 100L chỉ mất 70 phút để làm điều đó. Thêm nữa, thiết kế thành nồi cách nhiệt giúp nước được giữ nóng lâu hơn, hạn chế số lần bật đun lại.

Với 2 thanh nhiệt công suất 3kW, nồi hầm xương 100L có thể tiêu tốn tối đa 6kW.h (6 số điện) mỗi giờ. Nhưng trên thực tế, khi nước đã sôi, bạn có thể giảm nhiệt độ của thanh nhiệt xuống để đun liu riu cả ngày mà điện năng tiêu thụ không đáng kể.

Nồi nấu phở 100 lít tiết kiệm điện

→ Có thể thấy, lượng điện tiêu thụ khi dùng nồi phở 100L không quá lớn, chi phí so với dùng gas cũng không chênh lệch nhiều và chỉ bằng 70% so với dùng than. Đổi lại, công việc đun nấu của bạn tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm công sức hơn rất nhiều, môi trường cũng sạch sẽ, không bụi than khói bếp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả đầu bếp và các thực khách.

Thiết kế tối ưu cùng phụ kiện đi kèm sử dụng tiện lợi

Điểm tiện lợi nhất có thể nhìn thấy ở những chiếc nồi điện này là không cần đến bếp đun riêng, không phải bê vác vất vả như nồi đun than, đun gas trước kia. Thay vào đó bạn chỉ cần đặt nồi tại vị trí bằng phẳng và cắm điện là có thể sử dụng được.

Ngoài các ưu điểm trên, sản phẩm còn được chú trọng thiết kế đến từng phụ kiện hay các chi tiết nhỏ nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

Các chi tiết nồi nấu phở bằng điện 100 lít

Nhìn chung, với những ưu điểm như: đun nấu sạch sẽ, không khói bụi, chất liệu inox 304 cao cấp không gỉ, thanh nhiệt gia nhiệt nhanh, thành nồi cách nhiệt, rơle tự động bật/tắt tiết kiệm điện,… nồi nấu phở điện liền nồi 100L chính là sự lựa chọn hoàn hảo của các quán bún phở, bếp ăn quy mô trung bình và lớn hiện nay.

Những lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện 100L

Để sử dụng nồi an toàn và dùng được lâu thì bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Tuyệt đối không bật nồi khi không có nước vì sẽ làm cháy thanh nhiệt
  • Không để nước bắn vào hệ thống điện
  • Hạn chế vặn nút điều chỉnh khi tay dính dầu mỡ, khiến các nút bị nhờn
  • Làm sạch nồi và thanh nhiệt sau mỗi lần sử dụng để nồi luôn sạch sẽ, sáng bóng
  • Sau khi sử dụng xong không nên vệ sinh luôn, để nồi hạ nhiệt rồi mới tiến hành
  • Vệ sinh xong, dùng khăn lau khô thân nồi và thanh nhiệt để tránh bị vệt nước
  • Thay thế thanh nhiệt định kỳ (thời gian sử dụng khoảng trên 2 năm)
  • Không tự ý chỉnh sửa cấu tạo nồi và hệ thống điện vì có thể gây chập cháy và giảm tuổi thọ nồi.

Lưu ý khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện

Ứng dụng thực tế của nồi nấu phở điện liền nồi 100L

Nồi nấu phở điện liền nồi 100L được NEWSUN thiết kế với dung tích khá lớn, phù hợp để ninh hầm xương trong các quán bún phở. Bên cạnh đó, sản phẩm thuộc dòng nồi nấu công nghiệp đa năng nên bạn sẽ sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau như: nấu nước lèo, luộc rau củ, thịt, hải sản, giò chả, các loại bánh,…

Với trung bình 400ml nước dùng/bát phở, nồi có thể đáp ứng khoảng 220-230 bát/lần nấu, phù hợp với nhu cầu của các quán phở quy mô trung bình trở lên.

Ứng dụng của nồi phở điện liền 100 lít

Quý khách có thể cập nhật giá các loại nồi nấu phở ngay TẠI ĐÂY để có lựa chọn mua nồi nấu phở đơn hoặc các bộ nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mua nồi nấu phở điện liền ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp nồi nấu phở trên thị trường, thương hiệu NEWSUN không chỉ cung cấp sản phẩm nồi phở 100L mà còn nhiều dung tích khác như: 20L, 30L, 40L,…, 150L, 200L, bộ 3 nồi nấu phở chung bệ,… Với đội ngũ nhân viên lành nghề và công nghệ sản xuất hiện đại nhất, chắc chắn là bạn sẽ hài lòng một khi đã trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Sản phẩm nồi nấu phở điện liền NEWSUN đã được thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN

Trong suốt hơn 10 năm qua đã có hàng chục ngàn khách hàng kinh doanh ẩm thực trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng sản phẩm bộ nồi nấu phở thương hiệu NEWSUN. Đây chính là nguồn động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về Chất Lượng – Giá thành – Dịch vụ.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối gồm 15 chi nhánh trên khắp cả nước và con số đó vẫn đang không ngừng tăng lên trong tương lai.

Những hình ảnh khách hàng sử dụng nồi nấu phở sau đây là minh chứng cho sự uy tín của NEWSUN trên thị trường hiện nay.

Khách hàng sử dụng nồi nấu phở điện liền NEWSUN

Tất cả các sản phẩm do NEWSUN cung cấp đều có phiếu bảo hành 12 tháng – bảo trì trọn đời máy. Ngoài ra trên phiếu có đầy đủ thông tin về các trung tâm bảo hành của NEWSUN và số điện thoại liên hệ 24/7 khi cần thiết. Kính mong quý khách hàng lưu ý để tránh mua phải các sản phẩm hàng Trung Quốc, hàng nhái không đúng tiêu chuẩn chất lượng.

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại NEWSUN. Giảm giá lên đến 30%, tặng kèm thanh nhiệt trị giá 500.000 đồng khi mua nồi nấu phở và nhiều bất ngờ khác dành tặng quý khách hàng. 

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Nhiệt độ
  • Cách nhiệt
  • Chất liệu chính
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn