Nồi nấu sữa bò, dê

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu sữa bò, dê là thực phẩm hỗ trợ nấu sữa một cách nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn vệ sinh và mang đến chất lượng sữa tốt. Không cần thiết phải đến những cơ sở nấu sữa lớn mà bạn cũng có thể nấu sữa tại nhà với nồi nấu sữa NEWSUN.

Nồi nấu sữa bò, dê công nghiệp NEWSUN

Cấu tạo nồi nấu sữa bò, dê

Để có thêm thông tin về sản phẩm, hiểu về cách chế biến sữa, hãy tìm hiểu về cấu tạo của nồi nấu sữa bò, dê ngay sau đây.

Cấu tạo nồi nấu sữa bò, dê

– Về chất liệu làm nồi cao cấp

Với thiết kế nồi nấu sữa của thương hiệu NEWSUN có 2 nồi chính: một nồi nấu sữa dung tích lớn, nồi còn lại chưa có đường đề dẫn sữa tiệt trùng. Chất liệu làm nồi là inox cao cấp với công dụng chống gỉ tốt, đảm bảo vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm bên trong nồi.

– Thiết kế nồi với cánh khuấy tiện lợi

Tương tự nồi nấu sữa ngô, sữa đậu nành đều nấu cách thủy nhưng nồi nấu sữa bò dê lại có hệ thống sục hơi trong khoảng cách thủy trong khi các nồi còn lại sử dụng dầu ăn. Với phương pháp đun cách thủy, sẽ sẽ đảm bảo được thành phần dinh dưỡng có trong sữa cũng như tránh tình trạng cháy khét.

Nấu sữa bò, dê mang đến những lợi ích gì?

Có rất nhiều ý kiến cho rằng việc nấu sữa bò, dê rất phức tạp và khó thực hiện. Đặc biệt là nấu sữa bằng phương pháp thủ công ngày càng lộ rõ nhiều mặt hạn chế. Nhưng khi bạn biết đến thương hiệu nồi nấu sữa bò, dê NEWSUN thì mọi chuyện có thể được giải quyết và nấu sữa cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tích hợp cho nồi nấu sữa hệ thống tự động. So với trước khi chưa sử dụng nồi nấu, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa nhân công lao động cũng như thời gian nấu sữa cũng nhanh hơn. Và khi sử dụng nồi nấu sữa của chúng tôi, công ty luôn cam kết cho khách hàng chất lượng sữa luôn ổn định và đạt độ đồng đều cao.

Đánh giá của khách hàng về nồi nấu sữa bò, dê NEWSUN

Xuất hiện trên thị trường với khoảng thời gian không quá lâu nhưng nồi nấu sữa thương hiệu NEWSUN mang đến cho người dùng sự tiện ích và những công dụng rõ rệt.

– Sản phẩm nồi nấu sữa bò, dê không cần người khuấy nhờ có công nghệ khuấy sữa tự động, được trang bị vanh đối hạ lưu làm giảm nhiệt độ nhanh chóng

– Chiếc nồi cũng mang đến cho người sử dụng năng suất làm việc cao, hiệu quả trong thời gian dài và đăc biệt là có thể tiết kiệm chi phí cho người dùng

Với nhiều năm cung cấp cho khách hàng sản phẩm nồi nấu sữa bò, dê, NEWSUN là thương hiệu uy tín của rất nhiều người dùng hiện nay. Khi mua những sản phẩm của công ty, chúng tôi cũng luôn cam kết về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Độ dày inox
  • Dung tích
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn