7 thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng ở Việt Nam và nước ngoài

Nếu phở Bát Đàn, phở Thìn, Phở Lý Quốc Sư là những cái tên quen thuộc khi nhắc tới phở tươi thì nói tới phở ăn liền, người ta lại thường nhớ tới những cái tên như: Đệ Nhất, Cung Đình, VIFON. Vậy, có những thương hiệu phở ăn liền nào nổi tiếng hiện nay? Trong bài viết sau đây, NEWSUN – Chuyên gia nồi nấu phở sẽ điểm qua 7 thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng ở Việt Nam và nước ngoài. Cùng theo dõi để nắm được thông tin bạn nhé!

Phở Chinsu

(Phở bò nguyên miếng mới ra mắt của Chinsu)

Chinsu là thương hiệu thuộc Tập Đoàn Masan, chuyên phân phối các mặt hàng gia vị như: nước mắm, tương ớt, nước tương và mỳ ăn liền. Trong đó, phở Chinsu được phân phối tương đối đa dạng, từ phở hộp, phở gói đến phở trộn. Đặc biệt, thời gian gần đây Chinsu cho ra mắt sản phẩm phở bò có thịt thật được nhiều người dùng đánh giá cao. 

Tìm hiểu thông tin: Cách nấu phở bò, bún bò tái ngon dành riêng cho quán ăn bình dân

Phở Cung Đình

Phở Cung Đình hướng tới những người yêu phở Hà Nội

“Yêu phở Hà Nội, thử ngay Cung Đình” chính là thông điệp quảng cáo rõ ràng nhất của thương hiệu phở nổi tiếng này, nhằm hướng tới những người yêu hương vị phở Hà Nội. Và quả thực, phở Cung Đình có vị ngọt rất thanh, riêng biệt hẳn so với nhiều thương hiệu phở khác. Mỗi gói phở Cung Đình chỉ có giá 7.000 VNĐ nhưng có thể trở thành bữa sáng vừa đủ năng lượng, nhanh chóng, tiện lợi cho mọi người.

Phở VIFON

Phở VIFON là thương hiệu phở bình dân được nhiều người yêu thích

VIFON là thương hiệu phân phối bánh đa cua, phở ăn liền rất nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc trưng của phở VIFON chính là sản phẩm có hương vị phổ thông, phù hợp với khẩu vị đại đa số người dùng và mức giá bán tương đối rẻ so với các thương hiệu phở khác.

Phở Đệ Nhất

Phở Đệ Nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đạiPhở Đệ Nhất được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Phở Đệ Nhất là thương hiệu thuộc tập đoàn Acecook được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Phở có đa dạng hương vị: bò, gà, nghêu để người dùng lựa chọn. Đặc biệt, tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không thêm phụ gia hay chất bảo quản do đó rất an toàn với sức khỏe.  

Phở Xưa và Nay

Phở Xưa và nay đã có trên thị trường từ khá lâu

Phở Xưa và Nay cũng là một thương hiệu phở khác của Acecook đã xuất hiện từ khá lâu. Đặc trưng của thương hiệu phở này chính là có hương vị chuẩn truyền thống, nước phở vừa thơm mùi quế, hồi, vừa ngọt đậm đà. Hiện nay, ngoài các loại phở sử dụng gói gia vị, phở Xưa và Nay còn có loại dùng nước cốt thịt đem đến cảm giác phở rất thật khi ăn.

Phở 3 Miền

Phở 3 Miền là thương hiệu phở giá rẻ nhiều người lựa chọn

Phở 3 Miền là thương hiệu phở giá rẻ trên thị trường hiện nay với mức giá mỗi gói phở chỉ từ 2.500 – 5.000 VNĐ. Tuy nhiên, hương vị phở tương đối ổn so với giá thành, phù hợp với khẩu vị của cả trẻ em và người lớn. 

Ưu điểm của phở 3 Miền chính là sợi phở dai ngon, thấm vị và có mùi thơm rất hấp dẫn, phù hợp dùng cho các bữa ăn nhanh, tiện lợi chỉ trong 3 phút.

Phở Nhớ mãi mãi

Phở Nhớ mãi mãi là thương hiệu phở hộp nổi tiếng

Phở Nhớ mãi mãi là thương hiệu phở hộp nổi tiếng

Phở Nhớ mãi mãi lại tiếp tục là một thương hiệu phở nổi tiếng của Acecook. Loại phở này thuộc dòng phở hộp, có mức giá tương đối cao, từ 9.500 – 11.500 VNĐ. Đặc biệt, phở có nhiều hương vị khác nhau để người dùng lựa chọn, phù hợp khẩu vị người dân từng vùng miền.

Hy vọng rằng, với 7 thương hiệu phở ăn liền được ưa chuộng mà bài viết vừa giới thiệu, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình loại phở phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như nồi nấu phở điện liền nồi 120L, máy xay thịt làm giò, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Bài viết liên quan

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm

Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu

Bún đỏ là một món ăn dân dã bạn có thể gặp được trên mọi nẻo đường của Buôn Ma … Đọc thêm » “Cách nấu bún đỏ Buôn Ma Thuột thơm ngon đúng điệu”

Xem thêm