Top 7 quán phở gà Hà Nội ngon nức tiếng kèm địa chỉ và giá cả cụ thể

Phở gà Hà Nội với hương vị thơm ngon, hấp dẫn, từ lâu đã khiến biết bao thực khách mê mẩn khi có dịp ghé qua Thủ đô yêu dấu. Vậy, trong hàng trăm quán phở gà, đâu là địa chỉ ăn ngon? Bài viết sau đây sẽ tiết lộ cho bạn Top 7 quán phở gà ngon nhất Hà Nội. Đặc biệt, nếu muốn biết địa chỉ mua nồi nấu phở uy tín, chất lượng, hãy đọc đến cuối bài viết bạn nhé!

Phở gà Thảo

  • Địa chỉ: Số 30 Nguyễn Hữu Huân – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 6:00 – 22:30
  • Giá cả: 25.000 40.000 VNĐ

Bát phở gà Thảo cực hấp dẫnBát phở gà Thảo cực hấp dẫn

Phở gà Thảo là quán chuyên kinh doanh các món về gà như: lẩu gà, chân gà sả ớt, gà hấp, gà nướng. Trong đó, phở gà là món bán chạy nhất tại quán và được rất nhiều thực khách yêu thích, bởi vừa có giá thành rẻ, hương vị lại thơm ngon, đúng chuẩn phở gà Hà Nội. Điểm cộng lớn nhất của phở gà Thảo chính là miếng thịt gà được để siêu to, dày dặn ăn cực đã. Bên cạnh đó, nước dùng được nấu rất thanh, ngọt vị xương gà, chứ không ngọt vị đường hay các chất hóa học.

Xem thêm thông tin: Tai hại khi mua nồi nấu phở giá rẻ mà bạn cần biết

Phở gà Hà Nội Đặc Biệt

  • Địa chỉ: Số 01 Hàng Điếu – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 05:30 -13:30
  • Giá cả: 30.000 – 66.000 VNĐ

Phở gà Đặc Biệt Hàng Điếu là quán ăn lâu nămPhở gà Đặc Biệt Hàng Điếu là quán ăn lâu năm

Phở gà Đặc Biệt có địa chỉ tại số 1 Hàng Điếu là quán chuyên kinh doanh phở gà kiểu bình dân, quán hơi nhỏ, chỉ kê được khoảng 8 bàn nhựa nhưng tương đối sạch sẽ. Thực khách đến quán vào giờ cao điểm rất đông, vì vậy, nếu muốn thưởng thức bạn nên đi sớm khoảng 30 phút trước giờ ăn.

Bát phở gà hàng điếu có thể gói gọn lại trong chữ “nhiều”: nhiều bánh phở, nhiều thịt gà, nhiều hành và ngon nhiều nhiều. Đặc trưng của nước dùng phở ở đây là vị ngọt thanh, không béo, nếu ăn kèm với quẩy là siêu chuẩn.

Phở gà Lâm

  • Địa chỉ: Số 07 Nam Ngư – Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 20:00
  • Giá cả: 35.000 – 50.000 VNĐ

Phở gà Lâm có nhiều loại “topping” cho khách hàng lựa chọn

Quán này kinh doanh chỉ rặt một món phở gà, mặt bằng cũng khá nhỏ và xập xệ, ấy thế mà lúc nào cũng đông khách đến ăn vì phở ngon có tiếng đã hàng chục năm. Nhìn chung phở gà Lâm xuất sắc cả về chất lượng và hương vị. Nước dùng ngọt thì đương nhiên, nhưng cái quan trọng là thịt gà ở đây là gà ta, da vàng, thịt vừa chắc, vừa dai ăn cực đã. Bạn có thể chọn thịt trắng, thịt đùi, cánh, phao câu, tim gan, mề hay dây tràng trứng đều được.

Phở gà Hà Nội Đỗ Gia

  • Địa chỉ: Số 09 Nguyễn Đình Thi – Nhật Tân – Tây Hồ – Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 – 20:00
  • Giá cả: 35.000 – 45.000 VNĐ

Phở gà Đỗ Gia nằm ven Hồ Tây thơ mộng

Giới sành phở gà Hà Nội thì không thể không biết quán phở Đỗ Gia trên đường Nguyễn Đình Thi. Đây là quán phở khá lâu đời và nằm sát Hồ Tây, do đó nếu muốn lượn lờ ngắm cảnh Hồ sáng sớm, sau đó “chén” phở gà để lấp đầy bụng đói, thì phở Đỗ Gia là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng. 

Phở gà ở Đỗ Gia có khá nhiều loại từ phở gà da, phở gà đùi, phở thịt trắng đến phở cánh, phao câu,… Thịt gà ở đây là loại gà ta, da vàng óng ánh, thịt chắc và được rút xương cẩn thận sau đó xé miếng to, không bị vụn nên ăn rất đã.

Phở Châm – Chuyên phở gà Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 64 – 68 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội
  • Mở cửa: 07: 00 – 10:00
  • Giá cả: 50.000 – 100.000 VNĐ

Phở Gà Châm là cái tên đã nổi tiếng từ lâu

Phở Gà Châm được nhiều người gọi vui với cái tên “Quán phở gà đắt nhất Hà Nội”. Thực ra, gọi thế cũng chẳng sai, vì một bát phở thường ở đây đã có giá tới 60 ngàn, còn lại đa số thường từ trăm ngàn trở lên. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, phở gà Châm đắt nhưng ngon. Trong đó ngon nhất là thịt gà. Thịt gà ngọt, dai vừa tới, dù thịt trắng cũng không bị khô khốc mà béo ngậy, thơm giòn. Đặc biệt, một bát phở được cho ngập thịt gà, chỉ nhìn thôi là đủ hiểu vì sao giá phở ở đây lại cao hơn hẳn nơi khác.

Phở gà Chí – Phở gà Hà Nội xưa

  • Địa chỉ: Số 98 Yết Kiêu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá cả: 30.000 – 39.000 VNĐ

Phở gà Chí đặc trưng đúng kiểu phở gà Hà Nội xưa

Quán phở gà Chí khoác lên mình cái vẻ ngoài già nua, cũ kỹ bởi đã gắn mình với đất đai, con người phố thị đến hàng chục năm có lẻ. Món phở gà ở đây đặc trưng bởi rất rõ vị quế, hồi, gừng trong nước dùng, thịt gà ngon, bánh phở được chần mềm vừa tới, vẫn còn dai, không bị bở nát. Một bát phở chỉ có giá từ 30.000 VNĐ nhưng nếu muốn “xôi thịt” hơn bạn nên gọi thêm ăn cho đã miệng.

Phở gà Hà Nội Bản

  • Địa chỉ: Số 172 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội
  • Mở cửa: 07:00 – 23:30
  • Giá cả: 35.000 – 110.000 VNĐ

Phở gà Bản còn có tên gọi là “phở gà chặt”

Khác với hầu hết các quán phở gà Hà Nội, phở gà Bản nổi tiếng bởi gà ở đây được chặt nguyên miếng rồi đem phục vụ thực khách, thay vì kiểu lọc xương, xé nhỏ như thông thường. Nhiều người sẽ thích kiểu phục vụ này, bởi có thể thưởng thức riêng từng miếng gà với đầy đủ thịt xương và da. Ngoài khác biệt về thịt gà, phở ở đây cũng rất đậm đà, nước dùng ngọt béo, bánh phở dai mướt, kết hợp cùng hành chẻ vừa giòn, vừa ngọt ăn cực cuốn.

Hy vọng rằng, với Top 7 quán phở gà Hà Nội mà bài viết vừa gợi ý, bạn sẽ dễ dàng tìm được địa chỉ ăn phở gà ngon tại đất kinh kỳ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm như hộc inox 1/3 nồi phở, máy xay giò chả, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương….thì hãy hệ với NEWSUN để được tư vấn chọn mua nồi nấu phở phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn!

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm