Tìm hiểu các dòng máy xay chả cá trên thị trường hiện nay

Đối với các cơ sở sản xuất chả cá, cá viên, máy xay chả cá chính là thiết bị không thể thiếu, có vai trò quan trọng, quyết định phần lớn chất lượng và sản lượng thành phẩm. Vậy, nên chọn dòng máy xay thịt làm chả cá nào trước hàng loạt các sản phẩm trên thị trường hiện nay? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Máy xay chả cá là gì? Chức năng của máy xay chả cá

Máy xay chả cá là thiết bị chuyên dùng xay nhuyễn thịt cá, làm chả cá, cá viên. Trong quy trình làm chả cá, đây là công đoạn vô cùng quan trọng, quyết định phần lớn chất lượng thành phẩm sau chế biến. 

(Máy xay chả cá là thiết bị không thể thiếu trong quy trình sản xuất chả cá)

Bên cạnh chức năng chính là xay thịt cá, máy xay chả cá còn có thể sử dụng để xay nhiều loại nguyên liệu khác như: xay thịt làm giò chả, xay các loại hạt, ngũ cốc thành bột và xay dược liệu khô,…Nhờ đó, người dùng có thể tận dụng thiết bị này để sử dụng với nhiều mục đích khác nhau vô cùng tiện lợi.

Các loại máy xay chả cá trên thị trường hiện nay

Hiện nay đứng trước nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao của các cơ sở sản xuất, các cửa hàng kinh doanh cá viên, giò chả, máy xay chả cá đã được sản xuất và phân phối bởi rất nhiều thương hiệu khác nhau, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng. Chính vì vậy, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, trước tiên người dùng cần tìm hiểu về các loại máy xay chả cá hiện có trên thị trường.

(Máy xay chả cá NEWSUN là thiết bị được nhiều khách hàng lựa chọn)

Dựa vào năng suất, máy xay chả cá được chia thành 2 dòng chính gồm; dòng máy xay mini gia đình và dòng máy công nghiệp. Trong đó, mỗi dòng sẽ gồm các loại máy có năng suất và cấu tạo khác nhau phù hợp với quy mô từng cơ sở sản xuất nhất định.

Máy xay chả cá dòng mini gia đình

Dòng máy xay chả cá mini gia đình gồm các loại máy xay có năng suất nhỏ, từ 0.5kg/mẻ, 1kg/mẻ, 2kg/mẻ đến 3kg/mẻ. Do đó, dòng máy này thích hợp nhất với các hộ gia đình và cơ sở chế biến quy mô nhỏ. 

(Máy xay chả cá mini NEWSUN)

Về đặc điểm cấu tạo, máy xay chả cá mini gia đinh có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, tuy nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản của người sử dụng. So với dòng máy 0.5kg/mẻ và 1kg/mẻ, các dòng máy 2kg/mẻ và 3kg/mẻ được thiết kế thêm bao đá làm mát thịt, đảm bảo thịt không bị chết hay mất chất trong quá trình xay. 

Máy xay chả cá dòng công nghiệp

Dòng máy xay chả cá công nghiệp gồm các loại máy xay có năng suất trên 5kg/mẻ. Đây là dòng máy thích hợp với các cơ sở kinh doanh quy mô trung bình và lớn. 

(Máy xay chả cá công nghiệp NEWSUN)

So với dòng máy xay giò chả mini gia đình, máy xay chả cá dòng công nghiệp được thiết kế chắc chắn, với phần cối có khoang bỏ đá rộng. Các loại máy này cũng được trang bị biến tần có chức năng điều chỉnh tốc độ xay linh hoạt, đảm bảo phù hợp với từng giai đoạn trong quá trình xay chả cá. Không chỉ thế, để làm ra thành phẩm đạt chuẩn chất lượng, người dùng có có thể thay đổi lưỡi dao da dạng từ loại loại 3 cánh sang 4 cánh trong quá trình sử dụng.

Với 2 dòng máy xay chả cá chính vừa kể trên, người dùng có thể xem xét mức giá và những tính năng sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

>> xem thêm:

Hy vọng rằng, những thông tin mà bài viết đã đưa ra sẽ giúp bạn hiểu hơn về các dòng máy xay chả cá trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu tìm hiểu, tham khảo thêm về sản phẩm, bạn hãy liên hệ với NEWSUN bằng cách nhắn tin, gọi điện hoặc để lại số điện thoại trong khung chat, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Bài viết liên quan

Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/04 đến 15/05/2024 2. Phạm vi áp dụng: Các chi nhánh chính thức … Đọc thêm » “Săn sale máy thực phẩm GIÁ QUÁ RẺ dịp 30/4-1/5/2024”

Xem thêm

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm