Top 5 quán Phở đêm tại Hà Nội thơm ngon, nức tiếng không thể bỏ qua

Phở là một thứ quà đặc biệt của người Hà Nội, ngày nay người Việt Nam ở các thành phố lớn thường ăn phở mọi lúc sáng, trưa, chiều, tối. Trong đó ăn phở đêm không chỉ dừng lại ở nhu cầu ăn uống, mà dần trở thành những thú vui của khách du lịch, nét văn hóa của người Việt Nam. 

Vậy mời các bạn cùng NEWSUN – Thương hiệu nồi điện nấu phở số 1 thị trường khám phá ngay TOP những quán phở đêm ngon ở Hà Nội nhé!.

Top các quán Phở đêm tại Hà Nội, thơm ngon, nức tiếng Hà Nội
Top các quán Phở đêm tại Hà Nội, thơm ngon, nức tiếng Hà Nội

Xem thêm thông tin: 6 lợi ích khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện NEWSUN

1. Quán phở gánh tái lăn – 0h đêm 

Số 61 Hàng Ngang Hà Nội là một trong những địa chỉ quen thuộc của những bạn có đêm mê về ẩm thực. Phở gánh tái lăn chỉ được mở vào lúc 0h và bán đến khi hết hàng rồi nghỉ. 

Bởi quán nằm ở ngay vỉa hè, nhưng lại được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là giờ bán hàng độc đáo nên rất nhiều người tò mò, phải tìm đến bằng được để thử một lần.

Nước dùng phở được hầm, ninh bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon nên có mùi thơm, nước dùng ngọt. Tô phở được chủ quán cho rất nhiều bánh canh khi ăn có vị dai dai, mềm mềm, thịt bò nhiều được nấu tái chín, đặc biệt trong tô phở có cho thêm hành tây nên khi ăn có mùi vị rất là thơm.

Vào lúc 0h mà được thưởng thức bát phở bò cho thêm một chút hạt tiêu, tương ớt, giấm tỏi, ăn kèm quẩy và đĩa rau sống thì sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt này. 

Địa chỉ bán: Số 62, phố Hàng Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá bán dao động từ: 30.000 – 40.000 VNĐ

Quán phở gánh tái lăn - 0h đêm 
Quán phở đêm mở lúc 0 giờ

2. Quán Phở Gà Nguyệt (Phở đêm 1h)

Phở Gà Nguyệt là thương hiệu rất lâu đời và quen thuộc của người dân Hà Nội. Đặc trưng của quán là có nhiều món phở được chế biến từ gà như: Phở đùi gà, Phở gà lưng, phở gà cánh, phở gà tim, gan….đặc biệt món phở trộn gà của quán là được rất nhiều người yêu thích.

Có thể nói nước dùng của phở được ninh hoàn toàn bằng xương gà, nước dùng có màu sánh váng mỡ gà, có hương vị mùi gừng và lá chanh, bánh sợi phở khi ăn thì mềm, không bị nát, thịt gà có vị dai của gà đồi. 

Vào lúc 1h đêm mà bạn được thưởng thức ngay một tô phở gà nóng, đầy thịt, thêm chút lạc rang, xì dầu, vài lát ớt, hành hoa thì còn gì tuyệt hơn.

Địa chỉ quán: Số 5 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá bán dao động từ 30.000 – 45.000 VNĐ

3. Phở sốt vang – Hà Nội (Phở đêm 2h)

Đây có thể coi coi là quán phở sốt vang ngon nhất Hà Nội được rất nhiều mọi người truyền tai nhau quán ngon. Quán chỉ được mở vào ban đêm và mở ngay tại vỉa hè, tất cả các nguyên liệu ở đây được chế biến đều rất tươi ngon và có chất lượng tốt. 

Nước sốt vang của phở có màu vàng óng, đẹp mắt, có mùi thơm từ thịt, trong đó khoai tây, cà chua, hành tây, gân bò có chút vị cay cay của ớt sa tế hấp dẫn vị giác của thực khách đến thưởng thức. Còn gì hoàn hảo hơn khi vào ban đêm đi dạo quanh Hà Nội và dừng lại để thưởng thức món phở sốt vang nước tiếng Hà thành này.

Địa chỉ quán: Ngã tư phố Hàng Đường, Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giá bán dao động từ 35.000 – 50.000 VNĐ 

Phở sốt vang - Hà Nội 
Phở sốt vang – Hà Nội

4. Quán phở Đường Tàu (Phở đêm Hà Nội xưa)

Ngay tại số 3, đường Trần Phú, Hà Nội quán phở đường tàu là quán phở gia truyền lâu đời, vô cùng thân quen với người dân Hà Nội và các du khách đam mê ẩm thực. 

Thịt bò ở đây khi ăn kèm phở không bị khô, thịt bò tái thì vừa chín tới, nước dùng trong, có vị ngọt thanh nhẹ nhàng, có màu cánh gián, thêm chút hành lá, rau thơm thì ngon tuyệt luôn. 

Xét về hương vị đây thật sự là quán phở đã được đánh giá cao, tô phở không quá nhiều nhưng lại được đánh giá là ngon và ăn vừa đủ no, quán có không gian thoáng mát, có view thưởng thức.

Địa chỉ quán: Số 3, đường Trần Phú, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá bán dao động từ: 35.000 – 45.000 VNĐ

5. Quán Phở Thìn 

Phở Thìn là cái tên quen thuộc của người Hà Nội, quán được mở từ 4h sáng trở đi. Quán phở Thìn được gia đình ông Bùi Trí Thìn mở từ năm 1954, đến nay quán vẫn còn giữ nguyên được các hương vị đặc trưng của phở truyền thống nước dùng có mùi vị ngọt thanh nhẹ nhàng, tinh tế, không bị quá béo ngậy khi ăn. 

Nếu ai yêu thích hương vị phở truyền thống của quê hương thì đây chính là một lựa chọn số 1 được rất nhiều người đánh giá cao, phở Thìn cũng góp phần nâng tầm giá trị văn hóa, ẩm thực Phở của Việt Nam trên bản đồ thế giới. 

Quán được rất đông các khách du lịch trong nước và quốc tế ghé qua thưởng thức, đánh giá phở thơm ngon, bổ dưỡng và rất khó có thể học theo được công thức nấu.

Địa chỉ quán: Số 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá bán dao động từ khoảng 40.000 – 70.000 VNĐ 

Quán Phở Thìn 
Quán Phở Thìn quán phở đêm được mở từ 4h sáng hàng ngày

Hy vọng rằng, với  top các quán phở đêm, thơm ngon, hấp dẫn có tiếng ở Hà Nội sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức các món ăn đêm khuya.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Điện máy NEWSUN như nồi nhúng bánh phở 25L, máy thái thịt, lò quay gà vịt, máy cưa xương, nồi nấu phở, tủ hấp cơm….thì hãy hệ với ngay NEWSUN để được tư vấn chọn mua các sản phẩm phù hợp, chất lượng tốt nhất. Để liên hệ với NEWSUN, bạn hãy để lại tin nhắn, để lại Số Điện Thoại trong khung chat góc bên phải màn hình hoặc gọi trực tiếp vào số Hotline 0961.555.155 các chuyên viên sẽ gọi điện thoại tư vấn miễn phí cho bạn ngay.

Bài viết liên quan

Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong mọi hàng quán kinh doanh bún … Đọc thêm » “Bán phở 1 buổi trong ngày chọn bộ nồi nấu phở nào phù hợp?”

Xem thêm

5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu

Nồi nấu phở bằng điện là thiết bị nấu phở hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công … Đọc thêm » “5 mẹo hay để sử dụng nồi nấu phở bằng điện bền lâu”

Xem thêm

Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?

Không phải ngẫu nhiên mà các sản phẩm nồi nấu phở điện của NEWSUN lại được nhiều nhà hàng, quán … Đọc thêm » “Điều gì khiến nồi nấu phở tủ điện NEWSUN đứng top bán chạy?”

Xem thêm