Tủ hấp giò chả 10 khay (60kg/mẻ)

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Với thiết kế thông minh, tủ hấp giò chả 10 khay có khả năng hấp nhanh, chín đều giò chả mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức. Do đó, tủ hấp giò chả là sản phẩm không thể thiếu cho cơ sở chế biến giò chả của bạn. Cùng NEWSUN tìm hiểu chi tiết tủ hấp giò chả 10 khay dưới đây!

Tủ hấp giò chả 10 khay nấu hấp nhanh chóng, vận hành tự động

VIDEO REVIEW TỦ HẤP GIÒ CHẢ 10 KHAY VIỆT NAM

Tủ hấp giò chả 10 khay dùng điện NEWSUN – Giải pháp nấu hấp nhanh chóng, tiện lợi

Hấp giò chả làm sao để đảm bảo chất lượng thành phẩm không còn là nỗi lo khi bạn sở hữu sản phẩm tủ hấp giò chả với những lợi ích thiết thực sau:

Lợi ích sử dụng tủ hấp giò chả 10 khay (36kg/mẻ)

Nấu hấp đa dạng thực phẩm khác nhau

Không chỉ hấp được các loại giò chả mà tủ hấp giò chả bằng điện còn có thể nấu hấp được đa dạng các loại thực phẩm khác như: nấu cơm, hấp thịt, hấp xôi, hấp hải sản, hấp các loại bánh,…

Nấu hấp đa dạng thực phẩm

Phù hợp đáp ứng nhu cầu sản lượng cho các cơ sở nhỏ lẻ

Tủ hấp giò chả với thiết kế 10 khay, hấp tối đa 60kg/mẻ rất phù hợp với cơ sở làm giò chả, quán ăn, nhà hàng quy mô vừa và lớn.

Ngoài ra, để biết sản phẩm có phù hợp với cơ sở kinh doanh của mình hay không, mời bạn theo dõi bảng thông tin năng suất và thời gian hấp giò chả cùng một số loại thực phẩm phổ biến:

Món ănCơmGiò chảBánh bao
Hải sản (cá, tôm, cua)
Năng suất30-35kg gạo/mẻ
(3-3,5kg/khay)
240 suất ăn/1 lần nấu
60kg giò/mẻ (12kg/khay)40-50 con/mẻ
(8-10 con/khay)
120-150 bánh/mẻ
(12-15 bánh/khay)
12,5-15kg/mẻ
(2,5-3kg/khay)
Thời gian45-60 phút/mẻ55-65 phút/mẻ45-60 phút/mẻ10-15 phút/mẻ10-12 phút/mẻ

Lưu ý:

– Một ngày, tủ có thể nấu hấp từ 1-4 mẻ tùy nhu cầu sử dụng

– Để đảm bảo chất lượng hấp giò chả, bạn hãy rút bớt 1 nửa số khay khi hấp

Tiết kiệm thời gian, công sức nấu hấp cho người dùng

Trước đây, bạn phải mất khá nhiều thời gian để hấp 36kg giò. Giờ đây, khi sử dụng tủ hấp bằng điện 10 khay, bạn chỉ mất 55-65 phút là giò chả chín đều như mong đợi.

Bên cạnh đó, với cơ chế vận hành tự động qua bảng điều khiển, bạn không phải mất nhiều công sức để canh chừng như khi dùng bếp than, nồi gang, bếp củi. Chỉ cần một vài thao tác chuẩn bị và cài đặt đơn giản, bạn đã có thể nấu hấp chín giò chả nhanh chóng, dễ dàng.

Giò chả chín đều, dai ngon, không bị khô, bở

Tủ hấp giò chả 10 khay hấp chín thực phẩm bằng hơi nước nóng và áp suất cao giúp giò chả chín nhanh, chín đều, dai ngon và giữ nguyên được chất dinh dưỡng.

Đặc biệt, khoảng cách giữa các khay đạt chuẩn đảm bảo hơi nhiệt tỏa đều 360 độ làm chín giò chả từ ngoài vào trong, chín đều ở tất cả các khay.

Điểm vượt trội của tủ hấp giò chả 10 khay dùng điện NEWSUN

Tủ hấp giò chả 10 khay được NEWSUN nghiên cứu, sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Mỗi bộ phận của tủ đều có chức năng riêng và đem đến cho bạn hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Cấu tạo tủ hấp giò chả 10 khay dùng điện NEWSUN

Thiết kế thành tủ cấu tạo 3 lớp cách nhiệt, tiết kiệm điện tốt

Nhiệt trong tủ giữ kín nhờ thiết kế thành tủ dày, chắc chắn gồm 2 lớp inox 304 và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa. Bên cạnh đó, gioăng cao su ở viền tủ còn hít chặt cánh tủ vào thành tủ, càng tăng hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn. Nhờ vậy, tốc độ nấu hấp thực phẩm được đẩy nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Giữ nhiệt tốt, nấu hấp nhanh

Thanh nhiệt công suất cao và hệ thống phao cấp nước tự động

Khoang chứa nước được trang bị thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt nhanh, tủ nóng đều cho món giò chả đạt chuẩn chất lượng.

Thanh nhiệt của tủ có công suất cao

Đặc biệt, phao cấp nước sẽ tự động bơm nước khi thiếu và ngắt nước khi đủ đảm bảo tủ luôn có nước, tránh tình trạng cháy thanh nhiệt do nước cạn.

Phao cấp xả nước tự động

Chất liệu cao cấp, độ bền lên tới hàng chục năm

Do nồi hấp giò chả thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm và ở trong nhiệt độ cao nên NEWSUN đã đặc biệt thiết kế toàn bộ tủ hấp bằng chất liệu inox 304 cao cấp. 

Chất liệu inox 304 cao cấp giúp tủ dễ lau chùi, vệ sinh

Chất liệu inox 304 hoàn toàn không bị han gỉ hay biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, muối, nước, độ bền lên đến hàng chục năm sử dụng. Đặc biệt hơn cả, đây cũng là chất liệu không gây bám dính thực phẩm nên việc lau chùi vệ sinh tủ rất nhanh chóng, dễ dàng.

Mách nhỏ:

Bên cạnh tủ hấp giò chả 10 khay làm từ inox 304, NEWSUN còn cung cấp mẫu tủ hấp inox 201. Tủ hấp giò chả được làm từ inox 201 có ưu điểm là độ chắc chắn, cứng cáp cao và giá thành rẻ nhưng hiệu quả nấu hấp vẫn tương đương dòng tủ inox 304.

Tuy nhiên, tủ hấp giò chả inox 201 có độ bền thấp hơn tủ inox 304 và vẫn có thể bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng hoặc không chú ý vệ sinh tủ sạch sẽ thường xuyên.

Vì vậy, tùy nhu cầu sử dụng và số vốn đầu tư, bạn có thể cân nhắc lựa chọn dòng tủ hấp hải sản phù hợp.

Thao tác dễ dàng với hộp điện điều khiển thông minh, đa tính năng

Toàn bộ hoạt động của tủ hấp giò chả 10 khay dùng điện được tự động hóa qua hộp điện điều khiển với các tính năng:

– Cài đặt nhiệt độ: Tùy giai đoạn, bạn có thể cài đặt mức nhiệt phù hợp. Để đun sôi nước nhanh, bạn hãy cài mức nhiệt cao nhất. Khi nước đã sôi, bạn có thể giảm bớt nhiệt, đưa về mức ổn định để giò chả chín từ từ, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

– Cài đặt thời gian: Bạn có thể điều chỉnh thời gian hấp, khi hết thời gian tủ sẽ có chuông thông báo để bạn kiểm tra và ngắt hoạt động.

Hộp điện điều khiển tủ hấp giò chả 10 khay

Lưu ý:

– Hộp điện là linh kiện không đi kèm trong giá tủ hấp giò chả 10 khay, khách hàng có nhu cầu cần đặt hàng thêm.

– Nếu không sử dụng hộp điện, bạn có thể đấu nối tủ trực tiếp với cầu dao điện. Tuy nhiên với nhu cầu hấp giò chả, thực phẩm là chủ yếu NEWSUN khuyến khích khách hàng sử dụng thêm hộp điện cài đặt thời gian, nhiệt độ để đảm bảo hiệu quả nấu hấp hấp và chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Bên cạnh tủ hấp giò chả dùng điện, NEWSUN cung cấp tủ hấp giò chả dùng gas, tủ hấp giò chả dùng cả điện và gas nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các dòng tủ hấp giò chả 10 khay NEWSUN

Lưu ý khi sử dụng tủ hấp giò chả 10 khay dùng điện Việt Nam

Người dùng cần nắm rõ một số lưu ý sau để tủ hoạt động bền bỉ lâu dài, hạn chế tối đa hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng:

  • Lắp đặt tủ ở những nơi khô ráo, bằng phẳng, tránh ánh nắng trực tiếp và côn trùng, các loài gặm nhấm.
  • Trước khi bắt đầu sử dụng, bạn hãy kiểm tra kỹ càng các chi tiết tủ, tuyệt đối không tự ý sử dụng khi phát hiện sự cố.
  • Nên mở cửa tủ sau khi tủ ngừng hoạt động khoảng 2-3 phút để đảm bảo an toàn.
  • Sử dụng miếng đệm hoặc găng tay bảo hộ để lấy khay chứa ra bên ngoài (lấy theo thứ tự từ trên xuống).
  • Vệ sinh tủ sạch sẽ và tháo hết nước ở khoang chứa sau mỗi lần sử dụng. 

NEWSUN – Địa chỉ tin cậy sản xuất và phân phối tủ hấp giò chả 10 khay chính hãng

Những năm qua, thương hiệu tủ hấp giò chả NEWSUN đã đồng hành cùng nhiều nhà hàng, quán ăn, đơn vị nấu cỗ, đơn vị kinh doanh/sản xuất giò chả. Sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian nên giá thành phải chăng và có nhiều ưu đãi đi kèm.

Khách hàng sử dụng tủ hấp giò chả 10 khay

Đặc biệt, dòng tủ hấp giò chả đa năng của NEWSUN đã được thử nghiệm mẫu đạt tiêu chuẩn bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam.

Kết quả thử nghiệm tủ hấp giò chả 10 khay

Kết quả thử nghiệm tủ hấp giò chả 10 khay

Với 15 chi nhánh trên toàn quốc và đang ngày càng mở rộng, NEWSUN sẵn sàng cung cấp sản phẩm, lắp đặt, bảo hành và đổi trả nhanh chóng, không làm bỏ lỡ bất kỳ cơ hội kinh doanh nào của Quý khách hàng.

Cam kết mua hàng tại NEWSUNLợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để nhận sản phẩm tủ hấp giò chả 10 khay giá tốt, chính hãng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Nhiệt độ
  • Thời gian
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn