Tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu – Điện Máy NEWSUN

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu là thiết bị chuyên dùng để nấu cơm và hấp chín thực phẩm nhanh chóng, tự động. Sản phẩm thuộc các dòng tủ cơm công nghiệp đang được NEWSUN phân phối, tuy nhiên năng suất, kích thước và các chi tiết của tủ sẽ do bạn đặt hàng để được thiết kế riêng, phù hợp với quy mô kinh doanh và nhu cầu sử dụng.

Những lợi ích khi lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu

  • Năng suất tủ thiết kế theo yêu cầu, do đó đáp ứng tốt nhu cầu kinh doanh của bạn.
  • Nấu chín bằng hơi nước và áp suất cao nên cơm chín đều, thơm ngon, không khê cháy.
  • Hệ thống thanh nhiệt/buồng đốt gia nhiệt nhanh, rút ngắn 25% thời gian đun nấu.
  • Vận hành tự động, đơn giản, chỉ cần 1 người thao tác.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh, an toàn sử dụng, thân thiện với môi trường.
  • Đa năng: nấu cơm, đồ xôi, hấp thịt, giò chả, xúc xích, hấp rau củ quả, hấp các loại bánh,…

Đặc biệt, nếu lựa chọn dòng tủ nấu cơm sử dụng gas hoặc cả điện & gas, bạn có thể sử dụng tủ ở bất cứ đâu, không phụ thuộc vào nguồn điện và không cần lắp cố định. Trong khi đó, nếu sử dụng tủ nấu cơm dùng điện và trang bị thêm tủ điều khiển rời, bạn có thể cài đặt thời gian và nhiệt độ nấu linh hoạt, cho hiệu quả sử dụng cao hơn khi chế biến nhiều loại món ăn khác nhau.

Những lợi ích khi lựa chọn tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu

Về cơ bản, tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu sẽ được thừa kế toàn bộ ưu điểm của các dòng tủ nấu cơm do NEWSUN sản xuất. Tuy nhiên, tùy thuộc vào yêu cầu đặt hàng, nhà sản xuất sẽ thiết kế các chi tiết của tủ sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Sau đây là những đặc điểm nổi bật người dùng có thể lựa chọn khi mua tủ nấu cơm đặt theo yêu cầu. 

Cấu tạo tủ nấu cơm đặt hàng theo yêu cầu

1. Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống bánh xe dễ dàng di chuyển

Tủ nấu cơm Việt Nam được NEWSUN thiết kế dạng hình hộp thiên về chiều cao nên khá gọn gàng, phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau mà không làm tốn diện tích. Đặc biệt, chân tủ được trang bị hệ thống bánh xe chịu lực giúp bạn di chuyển linh hoạt khi cần thiết hoặc khóa cố định rất tiện lợi.

Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống bánh xe dễ dàng di chuyển

2. Sáng bóng, bền bỉ nhờ được làm từ inox cao cấp

Hiện nay, inox là chất liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất các loại máy móc thực phẩm công nghiệp bởi không chỉ chịu lực, chịu nhiệt và tính chống oxy hóa tốt mà còn có trọng lượng nhẹ hơn nhiều chất liệu khác. Tại NEWSUN, bạn có thể lựa chọn chất liệu tủ nấu cơm làm từ inox 304 hoặc inox 201. Mỗi loại inox sẽ có những ưu điểm riêng, vì vậy bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ càng nhất.

Sáng bóng, bền bỉ nhờ được làm từ inox cao cấp

3. Linh hoạt trong nhiên liệu sử dụng

Với tủ nấu cơm đặt hàng theo yêu cầu, bạn có thể lựa chọn tới 3 loại tủ sử dụng các kiểu nhiên liệu khác nhau. Trong đó:

  • Tủ nấu cơm dùng điện cần được lắp đặt cố định khi sử dụng, phù hợp với những nơi có nguồn điện ổn định.
  • Tủ nấu cơm dùng gas sẽ không cần lắp đặt tủ cố định mà có thể di chuyển tới nhiều vị trí khác nhau để sử dụng. Sản phẩm thích hợp với những nơi không có điện hoặc điện không ổn định và đun nấu cần di chuyển nhiều.
  • Tủ nấu cơm điện & gas là loại tủ sử dụng linh hoạt được cả 2 loại nhiên liệu. Sản phẩm giúp bạn đun nấu được ở nhiều vị trí khác nhau mà không cần lắp đặt cố định, đồng thời sử dụng được ngay cả khi mất điện hoặc ở nơi có nguồn điện không ổn định.

Linh hoạt trong nhiên liệu sử dụng

4. Dễ dàng vận hành với hộp điều khiển đa tính năng

Nếu lựa chọn các dòng tủ nấu cơm sử dụng điện hoặc sử dụng cả điện & gas, hộp điều khiển thông minh chính là thiết bị bạn nên trang bị để có thể sử dụng thêm các tính năng:

  • Hẹn giờ: Bạn có thể hẹn giờ nấu thực phẩm, khi hết giờ hẹn tủ sẽ tự động ngắt điện.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Mỗi loại thực phẩm sẽ phù hợp một mức nhiệt nấu/hấp khác nhau, vì vậy bạn sẽ cần tính năng này nếu sử dụng tủ để chế biến đa dạng nhiều loại thực phẩm.

Dễ dàng vận hành với hộp điều khiển đa tính năng

NEWSUN nhận thấy rằng các dòng tủ nấu cơm có hệ thống điều khiển lắp đặt trên mặt tủ thường bị hỏng do hấp hơi nước trong quá trình sử dụng, do đó đã đặc biệt thiết kế thêm hộp tủ điện rời để bạn lựa chọn khi mua hàng.

5. Đa dạng năng suất, phù hợp với quy mô kinh doanh từ lớn đến nhỏ

Hiện nay, tủ nấu cơm bao gồm nhiều dòng với đa dạng mức năng suất nấu như: tủ 4 khay (20kg gạo/mẻ), tủ 6 khay (30kg gạo/mẻ), tủ 8 khay (40kg gạo/mẻ), tủ 10 khay (50kg gạo/mẻ), tủ 12 khay (60kg gạo/mẻ) và tủ 24 khay (120kg gạo/mẻ), đáp ứng được tất cả các quy mô kinh doanh từ nhỏ đến lớn. Ngoài ra, nếu có nhu cầu một mức năng suất khác, NEWSUN đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Đa dạng năng suất, phù hợp với quy mô kinh doanh từ lớn đến nhỏ

6. Hệ thống gia nhiệt chất lượng cao giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon

Với mỗi loại nhiên liệu nấu khác nhau, tủ sẽ được trang bị hệ thống gia nhiệt tương ứng như thanh nhiệt hoặc buồng đốt.

  • Nếu sử dụng năng lượng điện, tủ sẽ gia nhiệt bằng hệ thống thanh nhiệt công suất cao, giúp đun sôi nước nhanh chóng, tủ nóng đều cho món cơm chín thơm ngon, đạt chất lượng.
  • Nếu sử dụng gas, tủ sẽ gia nhiệt thông qua hệ thống buồng đốt chất lượng cao, cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng, nhiệt luân chuyển đều cho ra món cơm chín xuê dẻo. Đặc biệt, bộ phận này còn được trang bị thêm hệ thống cảm biến nhiệt với khả năng tự ngắt gas khi bếp không cháy giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Hệ thống gia nhiệt chất lượng cao giúp thực phẩm chín đều, thơm ngon

7. Tủ kín hơi, an toàn tuyệt đối với thiết kế thành tủ 3 lớp cách nhiệt

Các dòng tủ nấu cơm do NEWSUN phân phối đều có thiết kế thành tủ dày, gồm 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa. Do đó, nhiệt từ tủ nấu cơm sẽ được giữ lại gần như nguyên vẹn, giúp đẩy nhanh quá trình nấu hấp thực phẩm. Bạn có thể lựa chọn loại có thành tủ làm từ 2 lớp inox 304 hoặc loại 1 lớp inox 304 và 1 lớp inox 201.

Tủ nấu cơm đặt theo yêu cầu có cấu tạo thành tủ dày, chắc chắn

8. Giữ nhiệt tốt, tủ kín khít không xì hơi nhờ gioăng cao su dẻo

Các tủ nấu cơm NEWSUN đều được trang bị các gioăng cao su dẻo trên mép tủ giúp lấp đầy các khoảng trống, đảm bảo tủ kín khít khi đóng, không để hơi xì ra bên ngoài. Bên cạnh đó, tủ cũng có chốt khóa gập chắc chắn, đảm bảo cửa sẽ mở từ từ, không để hơi nóng phả ra đột ngột gây bỏng cho người dùng.

Gioăng cao su kín và Chốt khóa cửa thiết kế chắc chắn

9. Trang bị phao cấp nước và van sụt áp tự động

Phao cấp nước và van sụt áp là 2 bộ phận không thể thiếu của tủ nấu cơm. Trong đó: 

Nếu áp suất bên trong khoang nấu tăng quá cao, van sụt áp sẽ tự động xả khí để cân bằng áp suất, đảm bảo tủ không gặp sự cố xì nổ bất chợt gây nguy hiểm.

Van sụt áp tự động

Ngoài ra, khi lượng nước của tủ cạn tới mức quy định phao cấp nước sẽ tự động bơm nước vào khoang chứa,nhờ đó tủ luôn có nước, bạn sẽ không cần kiểm tra và đổ nước thủ công, đồng thời hạn chế tình trạng cháy thanh nhiệt do nước cạn.

Phao cấp nước

10. Kiểm soát nhiệt độ nấu, hấp dễ dàng với đồng hồ đo nhiệt chính xác

Đồng hồ đo nhiệt sẽ giúp bạn kiểm soát nhiệt độ bên trong khoang nấu một cách dễ dàng, từ đó có sự điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với từng giai đoạn nấu mà không cần mở tủ.

Đồng hồ báo nhiệt trên mặt tủ nấu cơm

Có thể nói, với những đặc điểm vô cùng nổi bật như trên, tủ hấp cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu chính là sự lựa chọn số 1, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời hạn chế tối đa các khó khăn về năng suất, nhiên liệu và vị trí trong quá trình nấu/hấp thực phẩm.

Tìm hiểu thông tin: Đánh giá chi tiết tủ nấu cơm công nghiệp hàng xưởng NEWSUN sản xuất

Mua tủ nấu cơm công nghiệp đặt theo yêu cầu tại Điện Máy NEWSUN

Trong suốt hơn 10 năm qua, thương hiệu tủ nấu cơm NEWSUN đã đồng hành cùng rất nhiều nhà hàng, quán ăn và các bếp ăn công nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, nhiều khách hàng sau khi mua tủ nấu cơm đã tiếp tục mua các sản phẩm khác như: nồi nấu phở, lu quay gà vịt, máy xay giò chả, máy sấy thực phẩm,…thậm chí rất nhiều khách hàng còn giới thiệu NEWSUN tới bạn bè và người thân khi họ cần mua các sản phẩm này.

Hình ảnh khách hàng sử dụng tủ nấu cơm NEWSUN

NEWSUN tự hào là đơn vị sản xuất tủ hấp thực phẩm được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy thử nghiệm mẫu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng về chất liệu, độ bền, tính an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sử dụng,…

Kết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm điện NEWSUNKết quả thử nghiệm mẫu tủ nấu cơm điện NEWSUN

Tủ nấu cơm Việt Nam chính hãng NEWSUN có giá thành tốt nhất so với thị trường do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tủ cơm Việt Nam đều được NEWSUN bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra khi hết bảo hành chúng tôi còn bảo trì trọn đời sản phẩm cho người dùng.

Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và đang ngày càng mở rộng, các nhu cầu về mua hàng, lắp đặt và sửa chữa của khách hàng luôn được công ty phục vụ một cách tận tình và nhanh chóng nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Năng suất
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Nhiệt độ
  • Thời gian
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn