Tủ nấu cơm Việt Nam – Điểm 10 cho chất lượng và tính năng sử dụng

Tủ nấu cơm Việt Nam là một trong những sản phẩm tủ nấu cơm được đánh giá cao và dùng nhiều nhất hiện nay so với các mặt hàng ngoại nhập. Bên cạnh vấn đề chi phí mua tủ cơm công nghiệp ban đầu mà nhờ vào thiết kế vững chãi, chất lượng cao cấp nên cho đến hiện tại chưa từng có mặt hàng ngoại nhập nào có thể vượt qua được sản phẩm sản xuất và lắp đặt trong nước.

Hiện nay, thị trường tủ nấu cơm công nghiệp và những thiết bị dùng trong ngành thực phẩm ở nước ta được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất. Loại sản phẩm này đã được phát triển và dùng từ khá lâu trước khi thâm nhập vào thị hiếu của người tiêu dùng nước ta. Tuy nhiên, nhờ vào tính riêng biệt, hiểu rõ được những thói quen của người Việt nên những kỹ sư trong nước đã thành công phát minh và cải tiến những thiết bị phù hợp nhất với thị hiếu và cách dùng hàng của người Việt.

Tủ nấu cơm Việt Nam được thiết kế có gì nổi bật?

Vẫn có một khá nhiều mặt hàng tủ nấu cơm ngoại nhập, nhất là của Trung Quốc có mặt tại thị trường Việt Nam, điều này là cần thiết giúp cho người tiêu dùng có cơ sở để so sánh về chất lượng và mức độ uy tín khi dùng hàng chính hãng. Các loại tủ nấu cơm công nghiệp Việt Nam hay những thiết bị cần thiết dùng trong ngành thực phẩm sở dĩ nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng không chỉ là vấn đề giá cả mà hơn hết đó là tính ổn định và bền bỉ giúp cho công việc của người nấu trở nên đơn giản và tiện dụng hơn rất nhiều.

Chính sách giá cả thấp ngay ban đầu dễ dàng thu hút người dùng, tuy nhiên cùng với một công suất tương đương nhưng giá cả có sự chênh lệch sẽ là điều mà người tiêu dùng phân vân và đặt ngay câu hỏi về chất lượng. Nên biết rằng, việc nhập khẩu hàng hóa cần tiêu tốn khá nhiều chi phí vận chuyển, thuế, phí do đó với mức giá rẻ  hơn so với tủ nấu cơm Việt Nam được sản xuất trong nước thì hẳn rằng chất lượng giảm hơn không chỉ một ít.

Mặc dù không có nhiều kiểu dáng đa dạng như những loại tủ nấu cơm công nghiệp nhập khẩu, nhưng với thiết kế mang tính đa dụng, vững chắc, vật liệu sản xuất cao cấp giúp cho cấu trúc tủ trở nên vững vàng hơn, gọn gàng nhưng không gian bên trong rộng lớn, chia thành nhiều ngăn và lượng nhiệt lưu chuyển đều giúp tác động đến những khay cơm đang nấu giúp cho cơm chín đều hơn, ngon hơn, trong thời gian ngắn hơn và giữ được tối đa dinh dưỡng có trong gạo.

Với thiết kế độc đáo, những loại tủ nấu cơm Việt Nam được cải tiến đem đến cho người sử dụng sự tiện dụng và tiết kiệm được phần lớn thời gian, công sức trong việc nấu cơm. Những khay cơm được thiết kế rộng, đủ dung tích để chứa được gạo và nước, dư khoảng trống cho cơm nở đều và chín ngon nhất. Tủ nấu cơm được phát triển từ kiểu nấu hấp, nhưng với cách thức lưu nhiệt bên trong tủ với áp suất cao, tác động từ bên ngoài bao trùm toàn bộ bề mặt hạt gạo do đó mà được đánh giá là phương thức nấu cơm tiến tiến, hiện đại nhất, đồng thời cũng tiết kiệm được phần lớn điện hay nhiên liệu nấu cơm cho quá trình nấu cơm số lượng lớn.

Phân loại tủ nấu cơm Việt Nam

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm tiến hành nghiên cứu và cải tiến về chức năng cũng như tích hợp cho thiết bị trở nên hoàn hảo hơn, tiện dụng hơn. Thông thường khi nói đến những loại tủ nấu cơm thì người dùng sẽ nghĩ ngay đến những chiếc tủ với khay phân tầng để nấu cơm số lượng lớn, dùng điện để vận hành máy và giúp làm cơm chín trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, với những phát sinh trong quá trình sử dụng, các kỹ sư đã dần hoàn thiện thiết bị để đem đến cho người dùng sản phẩm hoàn hảo nhất hiện nay.

Hiện nay, các loại tủ nấu cơm được thiết kế theo nhu cầu người dùng, tùy theo lượng cơm cần nấu mà người dùng sẽ chọn cho mình một loại tủ nấu có công suất khác nhau. Các loại tủ phân theo công suất được dùng nhiều nhất hiện nay đó là tủ nấu cơm Việt Nam với công suất nấu 30kg, 50kg, 60kg, 100kg, nếu người dùng có nhu cầu cao hơn thì có thể chọn nhiều tủ nhưng cũng có thể yêu cầu thiết kế tủ với công suất riêng biệt nhằm đáp ứng cho nhu cầu nấu cơm số lượng lớn cho những dây chuyền công nghiệp.

Tủ nấu cơm bằng điện được thiết kế với công suất cao, do đó để ổn định cho quá trình vận hành đòi hỏi người dùng phải lắp đặt tủ ở vị trí tiện lợi, nếu lưới điện không ổn định có thể dùng các loại tủ điện, tủ nấu cơm bằng gas hay loại tủ được thiết kế dùng cả điện và gas để tiện cho quá trình vận hành.

Vì sao nên chọn mua tủ nấu cơm Việt Nam?

Tủ nấu cơm hay những loại máy móc thực phẩm là một trong những mặt hàng có giá trị cao, đây là một khoảng phí được  tính vào đầu tư cao và thu hồi trong thời gian dài, do đó mà nếu chọn nhầm tủ kém chất lượng sẽ đem đến khá nhiều phiền toái cho người dùng. Loại tủ nấu cơm nhập khẩu hay hàng Việt Nam khiến cho nhiều người đứng trước băn khoăn khi phải so sánh. Với những sản phẩm chất lượng ngang nhau, nếu đó là hàng nhập khẩu thì hẳn rằng giá thành cao hơn khá nhiều, ngược lại với những tủ nhập khẩu có giá thấp hơn thì câu hỏi về chất lượng khiến cho nhiều người không dám đặt một khoảng đầu tư lớn của mình vào đó.

Do đó, vấn đề về chất lượng, tính ổn đinh khi vận hành, tuổi thọ cao đó chính là điểm thu hút cao nhất mà người dùng chọn lựa những loại tủ nấu cơm Việt Nam thay cho tủ nhập khẩu. Không chỉ thế, khi dùng sản phẩm chính hãng được sản xuất bởi những thương hiệu trong nước thì khách hàng sẽ nhận được các chính sách bảo hành miễn phí, bảo trì trọn đời nhằm đảm bảo cho quá trình vận hành tủ có thể ổn định và an toàn nhất.

Hơn nữa, với sự hiểu biết về thói quen sử dụng thiết bị của người Việt khiến cho những sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp sản xuất tại Việt Nam được lòng khách hàng. Tủ được thiết kế gọn gàng, không gian bên trong lớn, các khay cơm được thiết kế chắc chắn, nấu cơm nhanh hơn, chín đều hơn dù là nấu đúng với công suất tối đa cũng không làm tốn thêm thời gian hay nhiên liệu dùng để nấu cơm.

Tủ nấu cơm Việt Nam NEWSUN – Sự lựa chọn không thể tốt hơn

Trong tất cả nhưng thương hiệu tủ nấu cơm Việt Nam, NEWSUN được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín. Để đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao và tính đa dụng của sản phẩm, đội ngũ kỹ sư lành nghề đã tiến hành nghiên cứu và cải tiến giúp cho sản phẩm tủ nấu cơm NEWSUN ngày càng hoàn hảo và có khả năng vận hành ổn định, cùng tuổi thọ cao nhất hiện nay.

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp trên thị trường đầy đủ những loại tủ nấu cơm và các thiết, máy móc thực phẩm với chính sách giá ưu đãi nhất. Với những khách hàng có nhu cầu mua hàng số lượng lớn sẽ nhận được nhiều hơn những ưu đãi về chiết khấu và các chính sách tuyệt vời từ chính hãng.

Chúng tôi cam kết những mặt hàng đang cung cấp là chính hãng, các loại tủ nấu cơm Việt Nam NEWSUN đều có thẻ bảo hành miễn phí và nhận được chính sách bảo trì trọn đời giúp cho quá trình vận hành ổn định và an toàn.

Hãy liên lạc với chúng tôi, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn chi tiết những thông tin liên quan đến giá cả, chính sách ưu đãi, bảo hành và phương thức lắp đặt, hỗ trợ sử dụng một cách chi tiết nhất.

Bài viết liên quan

Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng

1. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/02 đến 29/02/2024 (tức ngày 06/01 – 20/01 Âm lịch) 2. Phạm vi … Đọc thêm » “Khai xuân đầu năm – Nhận ngay lì xì lên đến 5 triệu đồng”

Xem thêm

NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “NEWSUN thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024”

Xem thêm

Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 15/01 đến hết ngày 06/02/2024 (tức ngày 05/12-27/12 âm lịch). 2. … Đọc thêm » “Vạn quà Tết – Đón xuân vui cùng NEWSUN | Giảm giá 30%++”

Xem thêm

Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý NPP/Đại lý, Quý đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty! … Đọc thêm » “Điện máy NEWSUN Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương 2024”

Xem thêm

Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc

1. Thời gian khuyến mại: Áp dụng từ ngày 18/12/2023 đến hết ngày 01/01/2024 (dương lịch). 2. Nội dung chương … Đọc thêm » “Siêu SALE Cuối Năm, Máy Thực Phẩm NEWSUN Giảm Giá Cực Sốc”

Xem thêm