Tủ sấy nông sản 30 khay

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Sấy khô thực phẩm là một trong những cách giúp bạn bảo quản được lâu và mang lại hương vị đặc trưng riêng. Tủ sấy nông sản 30 khay được sản xuất chuyên dụng chuyên dùng sấy khô nhanh chóng nhiều loại thực phẩm. Với thiết kế thông minh, máy sấy khô thực phẩm cho năng suất cao, chất lượng thực phẩm sấy thơm ngon hoàn hảo. 

Tủ sấy công nghiệp 30 khay

Xem thêm thông tin: Những lợi ích khi sử dụng tủ sấy thực phẩm đa năng

Tủ sấy nông sản 30 khay có đặc điểm gì nổi bật

Thay vì dùng phương pháp sấy nông sản thủ công như phơi nắng,… vẫn luôn tồn tại nhiều hạn chế như phụ thuộc thời tiết, tốn nhiều công sức, nguyên liệu phải từ 5-7 ngày mới khô 1 mẻ. Bạn hãy đầu tư tủ sấy nông sản 30 khay, bởi nó sẽ mang lại cho người dùng nhiều tiện ích như: 

  • Sấy nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Vận hành tự động, tiết kiệm công sức – chi phí
  • Năng suất cao vượt trội hơn sấy thủ công
  • Chủ động sản xuất, không phụ thuộc vào thời tiết
  • Thành phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời trên, tủ sấy nông sản còn có khả năng sấy được rất nhiều loại nguyên liệu khác khác nhau, ứng dụng được vào nhiều dây chuyền sản xuất.

Tủ sấy công nghiệp 30 khay sấy cho bạn năng suất cao

Thiết kế của tủ sấy nông sản 30 khay

Tủ sấy nông sản 30 khay sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với thiết kế, mang lại hiệu quả cao cho quá trình sấy khô thực phẩm.

Kiểu dáng gọn gàng, chuyên nghiệp

Tủ có kiểu dáng công nghiệp thiết kế thiên về chiều cao nên tổng thể gọn gàng, phù hợp với cả không gian chế biến nhỏ. Chân tủ trang bị bánh xe chịu lực giúp di chuyển nhẹ nhàng.

Công nghệ sấy đối lưu giúp nông sản khô đều

Sau khi thanh nhiệt đốt nóng không khí, hệ thống quạt gió sẽ thổi hơi nóng tuần hoàn trong khoang tủ, khiến vật sấy nhanh chóng được tách nước. Nhờ đó, quá trình sấy được rút ngắn, thành phẩm khô đồng đều, không bị mốc hay đổi màu.

Khay sấy kích thước lớn, cho năng suất cao

Trang bị 30 khay sấy với kích thước lên tới 400 x 600 mm giúp sấy được lượng lớn nguyên liệu trong cùng 1 mẻ, đáp ứng nhu cầu của nhiều xưởng sản xuất lớn nhỏ. 

Cài đặt thời gian và chỉnh nhiệt độ sấy linh hoạt

Hệ điều khiển trên đầu tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ sấy linh hoạt, giúp sấy đa dạng các loại nông sản. Dải nhiệt độ sấy từ 40-300°C, mỗi loại nguyên liệu sấy ở nhiệt độ khác nhau.

Tiết kiệm điện nhờ cảm biến nhiệt thông minh

Buồng sấy của tủ có bộ cảm biến nhiệt có chức năng tự ngắt khi nhiệt độ đạt đến mức cài đặt và bật lại khi nhiệt giảm xuống. Nhờ đó, tủ tiết kiệm điện hiệu quả và nhiệt độ luôn được duy trì ổn định.

Chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ

Tủ sấy được chế tạo bằng chất liệu inox 304 cao cấp giúp hạn chế han gỉ, hoen ố, đảm bảo thẩm mỹ và độ bền của tủ. Bên cạnh đó, vệ sinh sạch sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Trang bị chi tiết máy tối ưu, nâng cao hiệu suất

Ngoài những điểm nổi bật trên, các chi tiết khác của tủ sấy nông sản 16 khay cũng được thiết kế tỉ mỉ như:

Với những ưu điểm nổi bật như sấy nông sản khô đều, thanh nhiệt khô công suất cao, năng suất lớn…. máy sấy nông sản 30 khay sẽ là thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở sản xuất nông sản sấy khô.

Thương hiệu NEWSUN, sự lựa chọn số 1 dòng tủ sấy công nghiệp

Tủ sấy công nghiệp được xem là giải pháp phù hợp cho nhu cầu và điều kiện chế biến sấy khô các loại nông sản, thực phẩm tại Việt Nam với giá thành phải chăng, chất lượng hàng đầu. Thương hiệu NEWSUN luôn là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm, lựa chọn và tin dùng các loại tủ sấy.

Với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại, không chỉ mang lại năng suất cao, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt.

Cam kết cung cấp các loại tủ đem đến hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí, cung cấp đầy đủ linh kiện khi cần thay thế, bảo trì.

Bên cạnh đó, NEWSUN còn có đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khắc phục các sự cố trọn đời.

Với những những lỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt từ sản phẩm !

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất thanh nhiệt
  • Công suất quạt gió
  • Số khay
  • Kích thước khay
  • Thời gian
  • Tính năng
  • Chất liệu chính
  • Sản xuất
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn