Tủ xông khói xúc xích đặt hàng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bạn muốn nâng cao năng suất, hiệu quả công việc để tăng doanh thu cho cơ sở chế biến xúc xích của mình? Giải pháp tốt nhất giúp bạn hiện nay chính là máy nhồi lạp xưởng của NEWSUN. Với thiết bị hữu ích này, bạn không chỉ  có những thanh xúc xích thơm ngon mà còn tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

Tủ xông khói xúc xích đặt hàng

Tìm hiểu thông tin: Dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy đùn xúc xích NEWSUN

Tủ xông khói xúc xích đặt hàng đem lại những lợi ích gì?

Tủ xông khói xúc xích đặt hàng là thiết bị công nghiệp nhà bếp không thể thiếu trong dây chuyền sản xuất xúc xích chuyên nghiệp.

Lợi ích của tủ xông khói xúc xích

1. Tạo hương vị đặc trưng cho xúc xích

Với tính năng xông khói trong lò, làm cho những thanh xúc xích luôn giữ được hương vị đặc trưng, giúp giảm độ ẩm trên bề mặt và bảo quản được lâu hơn.

Theo như nghiên cứu cho thấy rằng, xúc xích không qua xử lý hay được xông khói ở nhiệt độ 70 – 80 độ C trong 4 – 5 tiếng sẽ giảm được đến 45 – 50% vi khuẩn so với những thanh không được xông khói.

2. 3 chức năng: sấy khô, xông khói và hấp chín xúc xích

Đây chính là điểm vượt trội của tủ xông khói xúc xích do NEWSUN sản xuất so với dòng tủ trung quốc và các loại tủ khác trên thị trường. Bạn có thể thực hiện cùng lúc 3 công đoạn: sấy khô, xông khói và hấp chín xúc xích để nâng cao hiệu suất.  Đặc biệt, 3 chức năng trên cũng có thể thực hiện độc lập hoặc đồng thời tùy theo nhu cầu của bạn, rất tiện lợi.

3 chức năng: sấy khô, xông khói và hấp chín xúc xích

3. Đặt hàng theo nhu cầu riêng

Đặc biệt, với tủ xông khói xúc xích, bạn sẽ được thoải mái đặt hàng, đưa ra các yêu cầu về thiết kế của mình như kích thước tủ xông khói, tiêu chuẩn, chất liệu đối với các bộ phận,… và NEWSUN sẽ sản xuất giúp bạn.

4. Vận hành tự động

Dù được thiết kế theo đơn đặt hàng riêng nhưng tủ xông khói xúc xích vẫn đảm bảo được những thiết kế cơ bản như có hệ thống điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, hoạt động hoàn toàn tự động. Điều này giúp bạn tiết kiệm đến 90% công sức lao động và thời gian sản xuất mà chất lượng thực phẩm đảm bảo, đạt đủ các tiêu chuẩn đã đề ra.

Bảng điều khiển giúp vận tự động

Tìm hiểu thiết kế cơ bản đối với mọi loại tủ xông khói xúc xích

Tủ xông khói đều gồm có 2 bộ phận chính là buồng tạo khói và tủ xông khói.

  • Buồng xông khói có hình vuông nhỏ làm hoàn toàn bằng inox. Nguyên liệu được đốt ở buồng này sẽ tạo ra khói, theo đường ống dẫn đi đến tủ xông khói.
  • Tủ xông khói: trong tủ xông khói có khoang chứa xúc xích rộng, dùng để chứa giàn treo xúc xích. Trong tủ xông khói còn được lắp đặt hệ thống quạt đối lưu để đưa khói đến từng góc tủ, tiếp xúc đến từng thanh xúc xích.

Quạt đối lưu

Với thiết kế hiện đại, tủ xông khói xúc xích đặt hàng được NEWSUN trang bị thêm hệ thống điều khiển nhiệt độ chính xác và căn chỉnh được thời gian xông khói. Khi hết thời gian đã cài đặt, máy sẽ tự động ngắt.

Ưu điểm nổi bật của tủ xông khói xúc xích đặt hàng

  • Chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp.
  • Thiết kế hiện đại với hệ thống tạo khói, tủ xông khói kết cấu hợp lý.
  • Vận hành tự động qua các nút điều chỉnh được lắp trên tủ.
  • Kích thước và một số chi tiết khác thì NEWSUN sẽ làm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng nếu bạn có yêu cầu.

Tủ xông khói lạp xưởng đặt hàng

NEWSUN chuyên cung cấp tủ xông khói xúc xích đặt hàng chất lượng

NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất và nhận yêu cầu thiết kế các dòng lò xông khói xúc xích với đầy đủ kích thước với các tính năng nổi bật.

  • Các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo chất lượng bền đẹp, cam kết làm đúng như mô tả ban đầu
  • Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu nhưng thiết bị vẫn đáp ứng được các nhu cầu cơ bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng
  • Chế độ bảo hành 12 tháng với sự hỗ trợ từ bộ phận kỹ thuật.

Tủ xông khói xúc xích

Đến với NEWSUN, mọi vấn đề về chất lượng sản phẩm, giá cả và chính sách bảo hành bảo dưỡng đều được cam kết 100%. Chính vì vây, rất nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng tủ xông khói xúc xích nói riêng và các sản phẩm máy thực phẩm nói chung.

Xem thêm: Mách bạn cách làm xúc xích siêu ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!