Máy thái thịt mini
Bộ lọc

phân khúc

Máy thái thịt mini là thiết bị giúp bạn thái thịt nhanh chóng, mỏng đều đẹp không tốn nhiều công sức. Đây là thiết bị có khả năng thay thế hoàn toàn phương pháp thái thịt thủ công, rất phù hợp sử dụng tại các gia đình, quán ăn hoặc nhà hàng lẩu nướng.

Lợi ích khi sử dụng máy thái thịt mini

Sử dụng máy thái thịt mini sẽ đem đến cho bạn vô số lợi ích thiết thực:

  • Bạn có thể thái hàng chục kg thịt trong một buổi (tương đương với 2 người làm việc), trong khi chỉ cần bỏ ra mức chi phí vài triệu đồng một lần duy nhất.
  • Máy thái thịt mỏng đều, đẹp mắt, giúp món ăn hấp dẫn hơn trong mắt thực khách.
  • Thiết kế máy nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích do đó bạn có thể để bất cứ đâu trong gian bếp mà không sợ vướng víu.
  • Với máy thái thịt mini, bạn có thể thái thịt ngay cả khi mất điện vô cùng tiện dụng.
  • Chỉ với một thao tác quay tay cầm của máy, bạn có thể tiết kiệm tới 95% thời gian thái thịt so với phương pháp thái tay thủ công.

Máy thái thịt tươi sống tại Điện Máy NEWSUN

Máy thái thịt mini SS90 là sản phẩm hoạt động bán tự động, cần có người quay tay cầm để tiến hành thái thịt. Máy có khả năng thái 1 kg thịt trong 2 phút và có thể thái các loại thịt tươi sống thành những lát mỏng, thái thịt dạng sợi hoặc dạng hạt lựu,… rất thích hợp sử dụng trong các quán lẩu.

Để mua máy thái thịt mini tại Điện Máy NEWSUN. Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi điện theo số Hotline hoặc nhắn tin, để lại số điện thoại trong khung chat, đội ngũ tư vấn viên của NEWSUN sẽ gọi lại ngay!