Máy làm chà bông (ruốc)
Bộ lọc

tính năng

loại máy đánh ruốc

Máy làm chà bông hay còn gọi là máy làm ruốc là những thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền làm chà bông chuyên nghiệp. Với thiết kế tối ưu, đẹp mắt, máy làm ruốc thịt chà bông sẽ giúp cho công việc chế biến sản xuất chà bông trở nên đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, mang đến thành phẩm hoàn hảo nhất.

Làm chà bông ngon không thể thiếu máy làm chà bông

NEWSUN xin giới thiệu đến Quý khách hàng các dòng máy làm chà bông do chính chúng tôi sản xuất và cung cấp ra ngoài thị trường.

Dây chuyền máy làm chà bông hiện đại, đầy đủ NEWSUN cung cấp

Dựa trên quy trình làm chà bông, các dòng máy làm ruốc chà bông đã được NEWSUN nghiên cứu sản xuất để tạo nên một bộ dây chuyền máy làm chà bông hiện đại, đầy đủ:

Máy hấp thịt làm ruốc -> Máy đánh sợi chà bông -> Máy rang chà bông-> Máy đóng gói chà bông

Dây chuyền máy làm chà bông hiện đại, đầy đủ

Mỗi dòng máy đều có chức năng riêng biệt. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược từng máy để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được công năng của mỗi máy.

Máy hấp thịt làm ruốc

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng cho công đoạn hấp/luộc chín thịt. Hiện tại, NEWSUN đang cung cấp 2 dòng sản phẩm phục vụ tốt cho công đoạn này đó là: nồi luộc thịttủ hấp thịt công nghiệp.

  • Nồi luộc thịt: Dùng để luộc/hấp thịt nhanh chóng, nồi có đa dạng dung tích từ 20-200L hoặc lớn hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nồi luộc thịt làm ruốc nhanh chóng, tiện lợi

  • Tủ hấp thịt: Sử dụng hơi nước và áp suất để hấp chín thịt nhanh, chất lượng. Tủ có đa dạng số khay từ 4-6-8-10-12-24 khay tương ứng với mức năng suất khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tủ hấp thịt cho năng suất hấp thịt cao, tiết kiệm thời gian, chi phí

Máy đánh sợi chà bông

Thịt sau khi được hấp chín bằng máy hấp thịt thì sẽ được chuyển qua máy đánh chà bông để đánh xé tơi thịt nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian, công sức. Sử dụng máy đánh ruốc thịt chà bông sẽ đảm bảo thịt được xé tơi theo thớ, không bị vụn nát, đạt chuẩn yêu cầu của cơ sở sản xuất.

Máy đánh sợi chà bông

Máy xay ruốc bông bao gồm 2 dòng sản phẩm:

  • Máy đánh chà bông mini: năng suất từ 0,5-3kg/mẻ đáp ứng nhu cầu làm chà bông cho gia đình và các cơ sở sản xuất quy mô nhỏ.
  • Máy đánh chà bông công nghiệp: năng suất từ 5-50kg/mẻ hoặc hơn, đáp ứng nhu cầu đánh chà bông của các cơ sở sản xuất quy mô vừa và lớn.

Máy rang sao chà bông

Máy rang chà bông hay còn gọi là máy rang ruốc có chức năng rang những mẻ chà bông nhanh chóng, đạt chuẩn chất lượng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Thành phẩm chà bông sau khi rang bằng máy sao ruốc sẽ đảm bảo khô đều, không bị cháy sém, hạn chế hao hụt nguyên liệu.

Máy rang chà bông cho năng suất cao, chất lượng hoàn hảo

Máy đóng gói chà bông

Đây là dòng sản phẩm cuối cùng trong dây chuyền làm chà bông. Chà bông sau khi rang xong sẽ được để nguội và đem đi đóng gói bằng máy hàn miệng túi hoặc máy hút chân không (vừa có chức năng hút chân không, vừa hàn miệng túi).

Máy đóng gói chà bông - Cách bảo quản chà bông hiệu quả

Ngoài ra, các cơ sở sản xuất có thể sử dụng thêm dòng máy in date để ghi địa chỉ cũng như ngày sản xuất, hạn sử dụng vào gói chà bông để tăng thêm sự chuyên nghiệp và tin cậy cho khách hàng.

Đây là các dòng máy làm chà bông cơ bản dành cho các đơn vị sản xuất kinh doanh chà bông. Sau đây, mời các bạn tham khảo chi tiết các sản phẩm cụ thể ở danh mục máy làm chà bông nhé.

Điện máy NEWSUN