Tủ sấy bát công nghiệp
Bộ lọc

xuất xứ

Tủ sấy bát công nghiệp hiện đang là giải pháp tốt nhất cho công việc sấy số lượng lớn chén bát hàng này của các căng tin, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp. Thiết bị này không chỉ giúp làm khô bát đĩa nhanh chóng mà còn có thể khử mùi, diệt khuẩn cực hiệu quả.

Tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN - Giá Tốt, Chất lượng Cao
Tủ sấy bát công nghiệp NEWSUN – Giá Tốt, Chất lượng Cao

Bảng giá tủ sấy bát công nghiệp mới nhất

Sản phẩmDung tích (lít)Công suất (W)Bóng đènGiá bán (VNĐ)Xem thêm
Tủ sấy bát 1 cánh 1 lớp 3 khay (inox 201)6001 đèn halogen & 1 đèn UV5.500.000Xem thêm
Tủ sấy bát 1 cánh 1 lớp 5 khay (inox 201)3156001 đèn halogen & 1 đèn UV8.100.000Xem thêm
Tủ sấy bát 1 buồng 5 khay cao cấp30520008.200.000Xem thêm
Tủ sấy bát 2 cánh 1 lớp 10 khay (inox 201)63012002 đèn halogen & 2 đèn UV13.000.000Xem thêm
Tủ sấy bát 3 cánh 1 lớp 15 khay (inox 201)95018003 đèn halogen & 3 đèn UV21.000.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy sấy chén công nghiệp trên được NEWSUN cập nhật thường xuyên hàng tháng và chưa bao gồm chi phí vận chuyển cùng các khoản phí khác. 

Các loại tủ sấy bát công nghiệp

Máy sấy bát đĩa công nghiệp halogen là dòng tủ sử dụng bóng halogen để gia nhiệt sấy khô bát đĩa. Dòng tủ này hiện đang được NEWSUN cung cấp ra thị trường với các model bao gồm: 1 buồng 3 khay, 1 buồng 5 khay, 2 buồng 10 khay, 3 buồng 15 khay. Các mẫu tủ này đều có cơ chế hoạt động và tính năng như nhau, chỉ khác về kích thước, công suất và năng suất sấy.

Máy sấy bát đĩa công nghiệp halogen
Máy sấy bát đĩa công nghiệp halogen

Máy sấy chén bát công nghiệp điện trở là mẫu tủ mới thuộc dòng tủ sấy cao cấp, sấy khô bát đĩa bằng hệ thống thanh nhiệt khô. Hiện tại NEWSUN chỉ mới cung cấp mẫu tủ sấy bát điện trở 1 cánh 5 khay chuyên dùng trong các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, căn tin, bếp ăn tập thể quy mô vừa và nhỏ.

Máy sấy chén bát công nghiệp điện trở
Máy sấy chén bát công nghiệp điện trở

Nguyên lý và cấu tạo của tủ sấy bát công nghiệp

Tủ sấy bát công nghiệp hay tủ sấy bát đĩa công nghiệp, máy sấy bát đĩa công nghiệp,… là thiết bị chuyên dùng để sấy khô số lượng lớn các loại bát, chén, đĩa, đũa, thìa cùng một số vật dụng khác.

Tủ sở hữu cấu tạo đơn giản bao gồm các bộ phận chính như khoang sấy, bảng điều khiển, cửa tủ, tay khóa, gioăng cao su, chân tủ. 

Chi tiết cấu tạo tủ sấy bát công nghiệp
Chi tiết cấu tạo tủ sấy bát công nghiệp

Vì có cấu tạo đơn giản nên nguyên lý hoạt động của máy cũng không hề phức tạp: Tủ sử dụng sức nóng của hệ thống đèn halogen/thanh nhiệt khô để gia nhiệt sấy khô bát đĩa. Bên cạnh đó, tủ còn được trang bị thêm đèn UV giúp kháng khuẩn, khử mùi bát đĩa hiệu quả. 

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát công nghiệp

Để sử dụng tủ sấy bát inox công nghiệp bền bỉ, lâu dài và đạt hiệu quả cao thì người dùng cần tuân thủ các bước hướng dẫn sử dụng sau:

Bước 1: Lắp đặt và kết nối tủ với nguồn điện

Chọn vị trí bằng phẳng, khô ráo để lắp đặt tủ và kết nối tủ với nguồn điện dân dụng 220V.

Bước 2: Xếp bát đĩa, vật dụng vào khay

Xếp bát đĩa đã rửa sạch vào các khay trong khoang tủ, sau đó đóng cửa tủ và khóa chặt để đảm bảo nhiệt không bị truyền ra ngoài.

Khay chứa tủ sấy bát đĩa công nghiệp
Khay chứa tủ sấy bát đĩa công nghiệp

Bước 3: Cài đặt thời gian và nhiệt độ sấy

Tùy theo số lượng bát đĩa và điều kiện môi trường, hãy cài đặt chế độ sấy phù hợp. Đối với tủ sấy halogen, nhiệt độ thường ở mức cố định 60-65 độ C. Còn với tủ sấy điện trở thì người dùng có thể cài đặt mức nhiệt lên tới 80 độ C. 

Máy sấy bát công nghiệp được trang bị núm vặn cho phép cài đặt thời gian sấy tối đa 60 phút cho một lần sấy. Vào mùa hè hoặc khi cần sấy lượng bát ít, bạn có thể lựa chọn mức thời gian 15-30 phút để tiết kiệm điện. Còn trong thời tiết ẩm ướt, bạn hãy điều chỉnh thời gian từ 45-60 phút để hiệu quả sấy được tốt nhất. 

Nhiệt độ sấy của tủ sấy bát đĩa halogen
Nhiệt độ sấy của tủ sấy bát đĩa halogen

Bước 4: Tiến hành sấy khô và khử mùi, diệt khuẩn

Sau khi cài đặt nhiệt độ – thời gian sấy, tủ sẽ tự động tiến hành quá trình sấy khô, khử mùi và diệt khuẩn. Đèn báo xanh “Sanitize” trên nóc tủ sẽ bật sáng để thông báo quá trình diễn ra. Bạn có thể dễ dàng quan sát tiến trình qua lớp kính cường lực trong suốt ở cửa tủ.

Bước 5: Hoàn thành và lấy bát đĩa ra

Khi hết thời gian cài đặt, tủ sẽ tự động ngắt nhiệt và bạn chỉ cần ngắt kết nối nguồn điện, lấy bát đĩa đã được sấy khô ra ngoài là xong.

Bước 6: Vệ sinh tủ sấy bát inox công nghiệp

Tháo các khay sấy ra bên ngoài để vệ sinh riêng. Sử dụng khăn mềm ẩm cùng các dung dịch làm sạch để lau sạch các chi tiết tủ như cửa tủ, thành tủ, khoang tủ,… Cuối cùng, dùng khăn khô lau lại toàn bộ tủ và lắp các khay sấy vào đúng vị trí. Thực hiện vệ sinh tủ thường xuyên và ít nhất 1 lần/ tuần.

Lợi ích khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp

Đầu tư sử dụng máy sấy bát đĩa công nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn những khó khăn của việc lau chùi bát đĩa thủ công. Dưới đây sẽ là những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại:

Sấy bát đĩa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

So với việc chỉ rửa bát, lau khô bằng khăn sạch vẫn còn tồn tại nhiều nguy cơ gây mất an toàn vệ sinh thì sử dụng tủ sấy chén bát công nghiệp với hai chế độ sấy khô và diệt khuẩn sẽ giúp người dùng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sấy bát đĩa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh
Sấy bát đĩa sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh

Nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí

Máy sấy chén công nghiệp có khả năng xử lý số lượng lớn chén đĩa cùng lúc, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Ngoài tiết kiệm thời gian, sử dụng máy sấy bát đĩa công nghiệp còn giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể cho việc thuê nhân công chỉ để lau bát hàng tháng.

Sở hữu buồng sấy lớn xử lý bát đĩa nhanh chóng
Sở hữu buồng sấy lớn xử lý bát đĩa nhanh chóng

Sấy đa dạng kích cỡ bát đĩa

Với hệ thống khay chứa thiết kế rộng rãi – khoa học, tủ có thể sấy được nhiều loại kích cỡ, chất liệu bát, chén, đĩa khác nhau. Bên cạnh đó, nhiệt độ sấy của tủ chỉ khoảng 60-80 độ nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chất lượng bát đĩa.

Sấy đa dạng kích cỡ bát đĩa
Sấy đa dạng kích cỡ bát đĩa

Tăng sự chuyên nghiệp và uy tín cho nhà hàng

Bát đĩa sau khi sấy bởi tủ công nghiệp sẽ luôn sạch sẽ, sáng bóng và không còn mùi hôi thức ăn hay hóa chất tẩy rửa. Điều này giúp tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng, nâng cao sự chuyên nghiệp và uy tín của nhà hàng.

Tóm lại, tủ sấy bát công nghiệp là giải pháp tiện lợi và hiệu quả hàng đầu giúp đảm bảo vệ sinh và chất lượng của bát đĩa, đồng thời tủ còn giúp tăng cường hiệu suất và tiết kiệm chi phí hoạt động của các quán ăn, nhà hàng, khách sạn, căng tin trường học – bệnh viện – quân đội và các bếp ăn công nghiệp lớn.

Một số vấn đề thường gặp và cách khắc phục

  • Tủ hoạt động nhưng sấy không khô bát đĩa: Nguyên nhân có thể là do điện trở nhiệt không hoạt động, cài đặt thời gian và nhiệt độ không đủ hoặc bỏ quá nhiều bát đĩa ướt vào máy. Khi gặp tình trạng này, hãy kiểm tra đường dây từ bộ nguồn đến điện trở, tăng thời gian sấy, giảm số lượng bát đĩa xuống nhé!
  • Quạt kêu to bất thường, gây tiếng ồn lớn: Tiếng ồn lớn không bình thường có thể do motor bị hỏng hoặc cánh quạt bên trong máy bị lệch lạc. Đừng để tình trạng này kéo dài, hãy kiểm tra và sửa chữa để tủ sấy bát hoạt động ổn định trở lại.
  • Còn mùi hôi trong máy sấy chén bát: Lý do chính là bộ phận lọc và sấy bên trong máy bị hỏng, làm vi khuẩn và nấm mốc bám vào và gây ra mùi hôi. Hãy vệ sinh và làm sạch bộ phận lọc bên trong máy bằng một tấm vải mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng để khắc phục vấn đề này.
Hình ảnh thực tế tủ sấy bát chén công nghiệp 1 buồng
Hình ảnh thực tế tủ sấy bát chén công nghiệp 1 buồng

Tiêu chí khi chọn mua tủ sấy bát công nghiệp

Khi chọn mua tủ sấy bát công nghiệp, bạn nên xem xét và cân nhắc các tiêu chí sau để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Công suất và năng suất: Hãy xem xét số lượng bát đĩa cần sấy trong mỗi lần và tần suất sử dụng để chọn được tủ sấy bát đĩa công nghiệp có công suất sấy và dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. 
  • Chất liệu và độ bền: Chọn tủ sấy bát công nghiệp được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt để đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.
  • Tiết kiệm năng lượng: Máy sấy chén công nghiệp tiêu thụ nhiều điện năng, vì vậy hãy tìm hiểu xem sản phẩm có tính năng tiết kiệm năng lượng hoặc chế độ sấy thông minh để giảm thiểu chi phí điện hay không nhé!
  • Chức năng sấy và diệt khuẩn: Đảm bảo tủ có chức năng sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, cũng như có tính năng diệt khuẩn để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Dễ sử dụng và bảo trì: Chọn tủ sấy bát đĩa công nghiệp có thiết kế dễ sử dụng, dễ vệ sinh và bảo trì để tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vận hành.
  • Thương hiệu và đánh giá: Tìm hiểu về các thương hiệu uy tín và đánh giá từ người dùng khác để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
  • Dịch vụ hậu mãi: Chọn nhà cung cấp có chế độ hỗ trợ hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn và dịch vụ sửa chữa nhanh chóng.

Địa chỉ bán tủ sấy bát công nghiệp uy tín

NEWSUN là đơn vị uy tín cung cấp đầy đủ các dòng tủ sấy bát công nghiệp với kiểu dáng và kích thước theo nhu cầu của khách hàng. Khi mua tủ sấy bát tại NEWSUN, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu ngay một chiếc tủ sấy bát công nghiệp thì còn chần chờ gì mà không liên hệ đặt hàng ngay!