Máy trộn thực phẩm nằm ngang
Bộ lọc

Máy trộn thực phẩm là trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong nhiều quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp hay cơ sở chế biến thực phẩm. Với khả năng trộn đều và nhanh chóng, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và sức lực trong quá trình chế biến thực phẩm. 

Máy trộn đảo thực phẩm NEWSUN - Giá tốt, Chất lượng cao
Máy trộn đảo thực phẩm NEWSUN – Giá tốt, Chất lượng cao

Bảng giá máy trộn thực phẩm

Sản phẩmĐiện áp (V)Công suất (W)Dung tích thùng trộn (L)Năng suất trộn (kg/mẻ)Giá bán (VNĐ)Xem thêm
Máy trộn ngang HJ-15
2201100158-1010.300.000Xem thêm
Máy trộn ngang HJ-25
22015002513-1812.300.000Xem thêm
Máy trộn ngang HJ-50
22022005035-4018.300.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy trộn thực phẩm được NEWSUN cập nhật thường xuyên, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và các khoản phí khác.

Máy trộn thực phẩm là gì?

Máy trộn thực phẩm là thiết bị chuyên được sử dụng để trộn các loại thực phẩm trong quá trình chế biến.Máy có thiết kế nằm ngang giúp cho việc trộn thực phẩm được đều hơn và tiết kiệm diện tích trong nhà bếp. 

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy trộn bột thực phẩm

Tuy sở hữu cấu tạo đơn giản nhưng từng chi tiết của máy khuấy trộn thực phẩm đều được nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ nhằm mang lại cho người dùng hiệu quả sử dụng cao vượt trội. Các bộ phận chính của máy phối trộn thực phẩm gồm: thùng trộn, trục đảo, khóa trục, nắp đậy, nút dừng khẩn cấp, công tắc khởi động,… 

Cấu tạo máy trộn thực phẩm đa năng
Cấu tạo máy trộn thực phẩm đa năng

Máy vận hành hoàn toàn bằng điện, dựa trên nguyên lý: sau khi kết nối máy với nguồn điện, đổ thực phẩm vào thùng trộn và khởi động máy thì hệ thống cánh đảo trong thùng sẽ hoạt động giúp trộn đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau. 

Lợi ích của máy phối trộn thực phẩm

Máy trộn thực phẩm ra đời mang đến cho người dùng nhiều lợi ích quan trọng trong việc chế biến thực phẩm. Sau đây sẽ là một số lợi ích chính của sản phẩm này:

Trộn nguyên liệu hòa quyện đều nhau, không vón cục

Khác với cách trộn thực phẩm bằng tay không đồng đều, hay bị vón cục thì sử dụng máy trộn thực phẩm chuyên dụng mang lại cho người dùng hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Máy khuấy thực phẩm với hệ thống cánh đảo hoạt động 2 chiều sẽ giúp người dùng trộn các nguyên liệu quyện đều vào nhau mà không làm chảy nước hay vón cục.

Tiết kiệm 2/3 thời gian so với trộn bằng tay

Trộn thực phẩm theo các cách thủ công truyền thống rất tốn thời gian, công sức. Với các nguyên liệu khô hoàn toàn thì sẽ nhanh hơn chút nhưng với các nguyên liệu ướt thì thời gian trộn có thể sẽ lên tới 20-30 phút cho mỗi mẻ. Chính vì vậy, sử dụng máy trộn thực phẩm có khả năng trộn nguyên liệu nhanh chóng, chưa tới 10 phút/mẻ sẽ là giải pháp tối ưu hơn hẳn. Đặc biệt, chỉ với thời gian trộn thực phẩm bằng ⅓ lần cách trộn thủ công nhưng năng suất mỗi mẻ của máy lại có thể đạt tới 50kg hoặc hơn.

Tiết kiệm 2/3 thời gian so với trộn bằng tay
Tiết kiệm 2/3 thời gian so với trộn bằng tay

Trộn đảo nguyên liệu tự động, không mất công sức

Nếu ai đã từng trộn nguyên liệu bằng tay thì chắc chắn sẽ biết đây là việc công việc rất mất sức. Nhất là khi cần trộn số lượng lớn nguyên liệu thì sẽ càng mỏi tay và mệt hơn. Thay vào đó, sử dụng máy trộn thực phẩm với toàn bộ quy trình cuộn đảo tự động, người dùng chỉ cần khởi động và chờ để lấy thành phẩm ra bên ngoài. Hơn nữa, máy còn có thể vận hành liên tục trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả hoạt động cao, ổn định. 

Trộn thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ và có khả năng chống han gỉ cực tốt. Đặc biệt, máy còn được trang bị nắp đậy thùng trộn để tránh bụi bẩn rơi vào nguyên liệu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Trộn thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm
Trộn thực phẩm sạch sẽ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Được sử dụng trong nhiều dây chuyền sản xuất

Máy thực phẩm còn có ưu điểm lớn là trộn được đa dạng các loại thực phẩm như trộn bột khô, nhồi bột ướt, trộn thịt, trộn dược liệu,… Nhờ đó, máy được ứng dụng vào rất nhiều dây chuyền sản xuất như dây chuyền làm bánh, dây chuyền chế biến dược liệu, dây chuyền làm cà phê, dây chuyền chế biến thịt,.. 

Lưu ý trong quá trình sử dụng máy trộn thực phẩm

  • Không để máy hoạt động liên tục quá lâu và không trộn quá năng suất của máy.
  • Sau khi sử dụng xong, hãy ngắt điện rồi vệ sinh để giữ cho máy luôn bền bỉ và đảm bảo an toàn thực phẩm.
  • Lắp đặt và bảo quản máy ở những vị trí khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.
Hình ảnh thực tế máy trộn thực phẩm NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy trộn thực phẩm NEWSUN

Những tiêu chí khi chọn mua máy trộn thực phẩm

Khi chọn mua máy trộn thực phẩm, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét để có thể mua được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng. Hãy tham khảo các tiêu chí dưới đây:

  • Công suất: Xác định nhu cầu sử dụng của bạn và chọn máy trộn có công suất phù hợp. Công suất của máy trộn thực tiếp sẽ ảnh hưởng đến khả năng trộn và hiệu suất sản xuất.
  • Dung tích: Xem xét lượng nguyên liệu cần trộn mỗi mẻ hoặc mỗi ngày để có thể lựa chọn được mẫu máy có dung tích thùng trộn phù hợp.
  • Chất liệu: Nên chọn mua máy trộn được chế tạo từ các chất liệu an toàn cho thực phẩm như inox cao cấp. Chất liệu này có khả năng chống han gỉ tốt và cực dễ dàng vệ sinh nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Tính năng trộn: Chọn máy có các tính năng hiện đại như điều chỉnh tốc độ trộn, khả năng tự động trộn đảo, hệ điều khiển dễ sử dụng và dừng khẩn cấp khi có sự cố.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo trì: Chọn máy trộn có thiết kế dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo dưỡng máy.
  • Đánh giá sản phẩm: Tham khảo đánh giá từ những người đã và đang sử dụng để có được cái nhìn tổng quát nhất về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của sản phẩm. 
  • Dịch vụ hậu mãi: Tìm hiểu kỹ các chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của đơn vị cung cấp, để đảm bảo bạn nhận được sự hỗ trợ khi cần thiết.
  • Giá cả: So sánh giá cả của các máy trộn khác nhau để chọn sản phẩm có giá phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Địa chỉ bán máy trộn bột thực phẩm uy tín

Nếu bạn đang do dự không biết nên mua máy trộn thực phẩm ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm. 

Máy khuấy trộn thực phẩm là một trong những dòng sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp đến tay khách hàng với giá thành và chất lượng phù hợp nhất.

Khi mua máy trộn thực phẩm tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Để được tư vấn chi tiết về các mẫu máy trộn thực phẩm được cung cấp tại Điện Máy NEWSUN, hãy gọi trực tiếp đến hotline hoặc để lại số điện thoại trong khung chat trên website của chúng tôi.