Máy thái rau củ quả đa năng
Bộ lọc

phân khúc

Nếu bạn đang có nhu cầu thái rau củ quả dạng lát, dạng sợi, dạng hạt lựu thì máy thái rau củ quả đa năng chính là thiết bị dành cho bạn. Hãy tham khảo các thông tin về máy cắt rau củ đa năng dưới đây để bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Máy thái rau củ quả đa năng dạng lát, sợi, hạt lựu
Máy thái rau củ quả đa năng dạng lát, sợi, hạt lựu

Bảng giá máy cắt rau củ đa năng mới nhất

“Máy cắt rau củ đa năng giá bao nhiêu?” chắc chắn là thông tin được quan tâm nhiều nhất đối với những ai đang tìm hiểu về thiết bị này. Để bạn đọc tiện tham khảo dòng máy phù hợp, NEWSUN sẽ công khai chi tiết bảng giá máy thái rau củ đa năng ngay sau đây.

STTSản phẩmCông suất (W)Giá bán (VNĐ)
1Máy cắt thái rau củ quả đa năng VC6055012.300.000Xem thêm
2Máy cắt rau củ quả đa năng VC60N (cao cấp)55012.800.000Xem thêm
3Máy thái rau củ quả đa năng VC6575013.300.000Xem thêm
4Máy thái rau củ quả đa năng VC65N (cao cấp)75013.800.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy cắt rau củ đa năng được NEWSUN cập nhật thường xuyên, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và các khoản phí khác. Hãy liên hệ hotline hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để được báo giá chi tiết nhất.

Máy thái rau củ quả đa năng là gì?

Máy thái rau củ quả đa năng là thiết bị chuyên dùng để thái củ quả và một số loại rau có độ cứng nhất định như cải bắp, súp lơ, nấm,… Máy không thái được các nguyên liệu mềm như cà chua, nho, cam, các loại rau xanh lá.

Điểm đặc biệt của dòng máy này là tính năng thái nhiều hình dạng, kích cỡ củ quả khác nhau như dạng lát, dạng sợi, dạng hạt lựu,… tuy nhiên cần có kích thước vừa với họng chứa. Có thể kể đến các loại rau củ quả phù hợp sử dụng máy thái rau củ quả đa năng như:

  • Các loại củ: cà rốt, khoai tây, khoai lang, củ đậu, củ cải, củ măng,…
  • Các loại quả: dưa chuột, thanh long, táo, lê, cóc,…
  • Rau: bắp cải, cải thảo, nấm,…

Chính vì sự đa năng như vậy nên máy thái rau củ quả đa năng đang được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở chế biến dược liệu, hoa quả sấy, các quán ăn, bếp ăn công nghiệp.

Máy cắt thái rau củ quả đa năng dùng trong quán ăn, cơ sở sản xuất
Máy cắt thái rau củ quả đa năng dùng trong quán ăn, cơ sở sản xuất

Các loại máy thái rau củ quả đa năng

Hiện nay có rất nhiều loại máy thái rau củ quả đa năng được cung cấp ra thị trường, trong đó có 2 loại chính sau đây bạn có thể tham khảo:

  • Máy thái rau củ quả đa năng loại thường:

Mẫu VC60: công suất 550W, năng suất 60-120kg/giờ. Máy có 2 họng tiếp nguyên liệu xếp chồng lên nhau, họng bé dùng để cắt các loại củ quả thon dài như dưa chuột, cà rốt, bí ngòi; họng to để cắt các nguyên liệu có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên máy không thái được các loại rau củ quả có kích thước quá lớn như quả thanh long, bắp cải,…

Mẫu VC65: công suất 750W, năng suất 80-120kg/giờ. Máy có 2 họng chứa nguyên liệu riêng biệt và đường kính họng to gần gấp 4 lần máy VC60, thái được cả một quả thanh long to và cái bắp cải nhỏ.

Máy cắt rau củ quả đa năng VC65
Máy cắt rau củ quả đa năng VC65
  • Máy thái rau củ quả đa năng loại cao cấp:

Mẫu VC60N: là phiên bản cao cấp của máy VC60, công suất 550W, năng suất 60-120kg/giờ. Máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm đã qua xử lý Anodized giúp tạo thêm một lớp mạ chống oxy hóa han gỉ, đồng thời tăng độ cứng cho nhôm lên gấp nhiều lần.

Mẫu VC65: là phiên bản cao cấp của máy VC65, công suất 750W, năng suất 80-120kg/giờ. Máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm đã qua xử lý Anodized giúp tạo thêm một lớp mạ chống oxy hóa han gỉ, đồng thời tăng độ cứng cho nhôm lên gấp nhiều lần.

Máy cắt rau củ quả đa năng cao cấp VC65N
Máy cắt rau củ quả đa năng cao cấp VC65N

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy cắt rau củ đa năng

Máy cắt rau củ đa năng là những mẫu máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp để đặt bàn sử dụng. Máy có các bộ phận chính như khung thân máy, họng cắt, tay cầm đẩy nguyên liệu, chốt lật mở nắp máy, công tắc bật/tắt, động cơ, đầu ra thành phẩm, chân đế và 6 bộ lưỡi dao sắc bén thái lát – sợi tròn – sợi vuông – hạt lựu.

Cấu tạo máy cắt rau củ đa năng
Cấu tạo máy cắt rau củ đa năng

Máy sử dụng năng lượng điện để vận hành. Rau củ sau khi sơ chế được cho vào họng cắt sẽ nhanh chóng cắt thành các hình dạng đều nhau tùy theo loại lưỡi dao sử dụng. Với nguyên lý này, máy thái rau củ quả đa năng sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong các quán ăn, nhà hàng, cơ sở chế biến rau củ quả, cơ sở làm mứt, nông sản sấy,…

Lợi ích của máy thái rau củ quả đa năng

1. Tiết kiệm thời gian, cho năng suất lớn

Thay vì thái rau củ bằng tay hay các loại máy thủ công vừa tốn nhiều thời gian, năng suất thấp thì máy cắt rau củ đa năng sở hữu động cơ công suất cao, tốc độ quay nhanh cho sức thái khỏe và liên tục, đáp ứng mức năng suất từ 60-120kg rau củ mỗi giờ.

2. Tiết kiệm sức lao động và giảm chi phí nhân công

Chỉ cần một chiếc máy cắt rau củ đa năng và một người vận hành có thể thay thế cả chục người ngồi thái thủ công. Chỉ cần cho nguyên liệu vào họng cắt và nhấn khởi động máy là sẽ nhanh chóng thu được thành phẩm cắt thái như mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều công sức cho người làm của bạn.

3. Cắt rau củ đều đẹp, không hao hụt nguyên liệu

Một hạn chế lớn của việc thái rau củ bằng tay là cát lát không đều, lúc dày lúc mỏng, kể cả với người quen tay thì cũng không tránh khỏi tình trạng này. Nhưng với máy cắt thái rau củ quả đa năng được trang bị sẵn các bộ lưỡi dao sắc bén sẽ thái đều trăm lát như một, không bị nát vụn, hao hụt nguyên liệu.

4. Máy thái rau củ quả đa năng nhiều loại nguyên liệu, hình dạng khác nhau

Máy có thể xử lý được hầu hết các loại rau như cần tây, bắp cải, rau xanh,… và thái các loại củ quả như cà rốt, khoai tây, khoai lang, cà tím, dưa leo, gừng, táo, củ cải, su hào,… chỉ cần có kích thước tương thích với họng cắt. Hơn thế nữa, máy sở hữu tới 6 bộ dao cắt nên có thể thái nguyên liệu thành nhiều hình dạng lát, sợi tròn, sợi vuông, hạt lựu để phục vụ đa dạng nhu cầu chế biến.

Máy thái đa năng nhiều nguyên liệu và hình dạng
Máy thái đa năng nhiều nguyên liệu và hình dạng

5. Đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn cho người sử dụng

Máy được làm từ chất liệu inox và hợp kim nhôm cao cấp vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa giúp cho máy trông sáng bóng, bắt mắt hơn. Mặt khác, toàn bộ máy thiết kế kín, người dùng không tiếp xúc trực tiếp với lưỡi dao mà có tay đẩy để đưa nguyên liệu vào nên sẽ hạn chế được rủi ro bị đứt tay, chảy máu như cách thái thủ công.

Chất liệu tốt, độ bền cao

Riêng bộ phận lưỡi dao của máy làm từ thép tôi sắc bén cho khả năng thái cực ngọt. Chân đế máy có thêm đệm cao su tạo thêm sự chắc chắn và giảm rung lắc trong quá trình sử dụng.

Những tiêu chí để chọn mua máy thái rau củ quả đa năng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy cắt rau củ đa năng và được phân phối bởi nhiều đơn vị khác nhau. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng với mức giá thành phải chăng thì bạn cần lưu ý những tiêu chí chọn mua sau đây.

1. Chọn máy có tính năng cắt thái phù hợp

Máy thái rau củ quả có nhiều loại và mỗi loại lại có những tính năng khác nhau. Chẳng hạn, nếu bạn chỉ có nhu cầu thái lát và thái sợi thì nên chọn dòng máy chuyên thái lát, sợi. Còn nếu bạn cần thái cả hạt lựu thì nên chọn những dòng máy thái đa năng. Ngoài ra, đối với những cơ sở cần thái hành lá, sả cây thì cũng sẽ có loại máy chuyên dụng về chức năng này.

2. Công suất, sản lượng của máy

Thông thường công suất máy sẽ tỉ lệ thuận với năng suất và giá thành. Việc sử dụng máy có năng suất nhỏ và ép máy làm việc quá tải sẽ khiến máy nhanh hỏng. Ngược lại, sử dụng máy có năng suất quá lớn so với sản lượng yêu cầu sẽ gây thừa thãi và lãng phí. Do đó, bạn cần tìm hiểu chính xác về những thông số này để chọn được loại máy có sản lượng phù hợp với nhu cầu.

3. Chất liệu vỏ máy, lưỡi dao cắt

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định đến tuổi thọ của máy. Nên chọn các máy được chế tạo từ chất liệu tốt như inox 304, hợp kim nhôm cao cấp có tính chống oxy hóa tốt, tránh tình trạng máy mới sử dụng đã bị hoen gỉ, ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng cũng như tính an toàn vệ sinh thực phẩm.

4. Giá thành máy cắt rau củ quả đa năng

Chi phí cũng là vấn đề bạn cần quan tâm khi chọn mua máy. Nếu một nơi bán máy cắt rau củ đa năng với mức giá rẻ bất ngờ so với mặt bằng chung thì bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng vì có thể đây là sản phẩm kém chất lượng và dịch vụ sau bán cũng không đảm bảo.

5. Đơn vị cung cấp uy tín

Việc lựa chọn một nơi bán máy cắt rau củ đa năng uy tín, đã hoạt động lâu năm trên thị trường sẽ đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm tốt, chính hãng, bảo hành dài hạn và có đầy đủ linh phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những đơn vị có địa chỉ rõ ràng và có thể đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, từ đó sẽ giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Showroom trưng bày máy thái rau củ quả đa năng NEWSUN
Showroom trưng bày máy thái rau củ quả đa năng NEWSUN

NEWSUN – Địa chỉ bán máy cắt thái rau củ quả đa năng uy tín

Máy thái rau củ quả đa năng là dòng sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối trên thị trường với chất lượng vượt trội và giá thành tốt nhất.

Khi lựa chọn sản phẩm chính hãng NEWSUN, bạn sẽ được đảm bảo nhận được đầy đủ các lợi ích sau:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Ngoài ra, NEWSUN còn có hệ thống chi nhánh trên khắp cả nước, đảm bảo mọi dịch vụ giao hàng, lắp đặt và bảo hành sẽ diễn ra nhanh chóng. Đồng thời khách hàng có thể tới tham quan mua sắm trực tiếp thuận tiện, dễ dàng hơn.

Khách hàng sử dụng máy thái rau củ quả đa năng NEWSUN
Khách hàng sử dụng máy thái rau củ quả đa năng NEWSUN

Để đặt mua máy thái rau củ quả, máy cắt rau củ đa năng, Quý khách hãy liên hệ tới chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết và nhận mức giá bán ưu đãi.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!