Máy lão hóa rượu
Bộ lọc

Máy lão hóa rượu được xem là giải pháp hiệu quả hàng đầu, thay thế cho các cách ngâm ủ rượu lâu năm tốn nhiều thời gian – công sức. Thiết bị này với khả năng thúc đẩy nhanh quá trình làm già tuổi rượu, loại bỏ độc tố, cho chất lượng rượu thơm ngon hoàn hảo hiện đang được nhiều nhà hàng, khách sạn, các cơ sở sản xuất rượu,… ưa chuộng sử dụng.

Máy lão hóa rượu NEWSUN - Đẩy nhanh quá trình làm già tuổi rượu
Máy lão hóa rượu NEWSUN – Đẩy nhanh quá trình làm già tuổi rượu

Bảng giá máy lão hóa rượu

Sản phẩmĐiện áp (V)Công suất (W)Chất liệuGiá bán (VNĐ)Xem thêm
Máy lão hoá rượu mini 5 lít22075Inox 30415.000.000Xem thêm
Máy lão hoá rượu 10 lít220100Inox 30419.000.000Xem thêm
Máy lão hoá rượu 15 lít220200Inox 30421.500.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 30 lít220400Inox 30446.500.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 40 lít220400Inox 30459.500.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 50 lít220600Inox 30473.500.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 100 lít2201000Inox 30499.500.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 150 lít2201200Inox 304115.000.000Xem thêm
Máy lão hóa rượu 200 lít2201600Inox 304169.500.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy lão hóa rượu bằng điện NEWSUN chưa bao gồm phí vận chuyển cùng một số phụ phí khác. Giá bán sẽ được cập nhật mỗi tháng, khách hàng vui lòng theo dõi thường xuyên để biết được mức giá mới nhất.

Máy lão hóa rượu là gì?

Máy lão hóa rượu hay máy làm già tuổi rượu là thiết bị công nghệ cao chuyên dùng để xử lý các loại đồ uống có cồn. Sử dụng thiết bị này sẽ giúp người dùng làm già tuổi rượu nhanh chóng, thay thế cho các phương pháp hạ thổ rượu truyền thống và đồng thời xử lý bớt các độc tố tồn dư trong rượu, giúp rượu thơm ngon hơn.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lão hóa rượu

Máy già hóa rượu sử dụng công nghệ vật lý từ trường để loại bỏ oxi trong rượu đầu vào, làm thay đổi và phá vỡ những liên kết ion tự do trong phân tử rượu. Từ đó, đẩy nhanh quá trình lão hóa, giúp rượu thơm ngon như đã được ngâm ủ lâu năm.

Máy được thiết kế với cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như bình lão hóa, hệ điều khiển, van xả,…. Tuy sở hữu cấu tạo đơn giản nhưng mỗi chi tiết, bộ phận của máy đều sở hữu chức năng riêng và được tối ưu tỉ mỉ để mang lại cho người dùng hiệu quả sử dụng cao vượt trội.

Chi tiết cấu tạo máy lão hóa rượu
Chi tiết cấu tạo máy lão hóa rượu

Phân loại máy lão hóa rượu

Máy lão hóa rượu hiện đang được phân phối ra thị trường theo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây sẽ là một số dòng máy phổ biến nhất hiện nay:

– Máy già hóa rượu mini là loại máy có dung tích nhỏ, thường chỉ lão hóa được rang được 5-15L rượu một mẻ. Máy phù hợp để sử dụng trong gia đình hoặc các hộ kinh doanh sản xuất rượu nhỏ lẻ.

Máy già hóa rượu mini
Máy già hóa rượu mini

– Máy lão hóa rượu công nghiệp là loại máy có dung tích lớn từ 30 – 200L, phù hợp để sử dụng trong các cơ sở sản xuất rượu quy mô lớn.

Máy lão hóa rượu công nghiệp
Máy lão hóa rượu công nghiệp

Lợi ích của máy lão hóa rượu

So với các cách ngâm ủ rượu thủ công truyền thống tốn nhiều thời gian – công sức mà chất lượng thành phẩm lại không đảm bảo thì sử dụng lão hóa rượu chuyên dụng, người dùng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích tuyệt vời sau:

Lợi ích khi sử dụng máy lão hóa rượu
Lợi ích khi sử dụng máy lão hóa rượu

Rút ngắn thời gian làm già rượu, cho thành phẩm thơm ngon

Máy sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với từ trường đa phân cực để rút ngắn quá trình lão hóa, làm già tuổi rượu. Cụ thể, từ trường giúp sóng siêu âm đồng hóa các phân tử rượu để làm mềm và giảm độc tố có trong rượu. Chính vì vậy, rượu sau khi được lão hóa sẽ có hương vị thơm ngon, khi uống không bị gắt cố hay cảm thấy đau đầu, hoa mắt.

Công nghệ sóng siêu âm kết hợp với từ trường đa phân cực
Công nghệ sóng siêu âm kết hợp với từ trường đa phân cực

Loại bỏ bớt độc tố có trong rượu, bảo vệ sức khỏe cho người uống

Các bước sóng tạo ra từ máy trong quá trình lão hóa rượu sẽ giúp giải phóng một phần nhỏ các độ tố như Este, Furfurol, Metanol, Andehit,… và đồng hóa các chất trong rượu để đảm bảo rượu thành phẩm có an toàn cho sức khỏe người uống.

Loại bỏ bớt độc tố có trong rượu
Loại bỏ bớt độc tố có trong rượu

Có thể sử dụng để lão hóa nhiều loại rượu khác nhau

Máy giúp người dùng xử lý tất cả các loại rượu từ rượu màu, rượu vang đến rượu thuốc, rượu vodka,… Đặc biệt, các loại rượu như rượu nấu, rượu nếp cái hoa vàng khi được xử lý qua máy lão hóa rượu sẽ có chất lượng thơm ngon đẳng cấp như Ballantine, Chivas,…

Vận hành đơn giản, chỉ với một người thao tác

Máy lão hóa rượu được trang bị hệ thống điều khiển thông minh với các tính năng hiệu đại như công tắc motor, công tắc lão hóa, điều chỉnh thời gian,… Để sử dụng, người dùng chỉ cần tiến hành cài đặt các thông số theo ý muốn là máy sẽ tự động thực hiện quá trình lão hóa rượu, chỉ sau ít phút là rượu đã được xử lý xong.

Hệ thống điều khiển thông minh, đơn giản
Hệ thống điều khiển thông minh, đơn giản

Đảm bảo an toàn vệ sinh

Toàn bộ máy được chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp có độ sáng bóng cao cùng khả năng chống han gỉ, chống oxi hóa cực tốt. Đặc biệt, chất liệu này còn được kiểm định là an toàn vệ sinh thực phẩm giúp lão hóa rượu mà không làm biến đổi chất, giữ nguyên hương vị đặc trưng.

Chất liệu inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh
Chất liệu inox cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh

Những tiêu chí chọn mua máy lão hóa rượu

Khi chọn mua máy lão hóa rượu, bạn nên xem xét và cân nhắc một số tiêu chí quan trọng sau đây để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất và đáp ứng yêu cầu chất lượng:

– Năng suất và hiệu suất: Xác định nhu cầu sản lượng rượu cần sản xuất mỗi ngày để chọn máy lão hóa rượu có dung tích và tốc độ lão hóa phù hợp nhất.

– Chất liệu: Chọn máy lão hóa được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ và có khả năng chống han gỉ tốt. Inox thường là được sử dụng phổ biến để chế tạo máy lão hóa rượu vì chất liệu này rất đảm bảo an toàn vệ sinh và luôn sáng bóng, dễ dàng lau chùi.

– Giá cả: So sánh giá cả giữa các mẫu máy khác nhau để tìm ra sản phẩm có giá hợp lý và đáng tin cậy.

– Bảo hành, bảo trì: Kiểm tra điều kiện bảo hành và các chính sách hậu mãi của địa chỉ cung cấp để đảm bảo được hỗ trợ sửa chữa khi cần thiết.

Địa chỉ bán máy lão hóa rượu uy tín

Điện máy NEWSUN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất máy chế biến thực phẩm công nghiệp, trong đó có máy lão hóa rượu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chọn mua sản phẩm không giới hạn, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng từ các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn cho tới các cơ sở sản xuất rượu quy mô lớn nhỏ.

Máy lão hóa rượu là dòng sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp đến tay khách hàng với giá thành và chất lượng phù hợp nhất. Khi đặt mua máy làm già tuổi rượu chính hãng NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Ngoài máy lão hóa rượu, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy móc khác trong dây chuyền thiết bị sản xuất rượu như nồi nấu rượu bằng điện, máy lọc rượu, chiết rót rượu, máy sục khử bình,…với đa dạng dung tích/sản lượng khác nhau, các bạn có thể tham khảo thêm.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi hiện hành nhé!