Bếp nướng gas không khói
Bộ lọc

loại bếp nướng thực phẩm

loại bếp nướng thực phẩm

Bếp nướng gas là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của nhiều quán nướng, nhà hàng kinh doanh đồ nướng. Thiết bị này với khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng, chín đều thơm ngon và đặc biệt không tạo ra nhiều khói bụi gây ảnh hưởng tới sức khỏe hứa hẹn sẽ là giải pháp hiệu quả hàng đầu, khắc phục hoàn toàn hạn chế của các cách nướng bằng bếp than, bếp củi trước đây.

Bếp nướng gas NEWSUN Chính Hãng, Giá Tốt
Bếp nướng gas NEWSUN Chính Hãng, Giá Tốt

Bảng giá bếp nướng gas hồng ngoại đa năng mới nhất

Sản phẩmKích thước tổng thể (mm)Kích thước vỉ nướng (mm)Nhiên liệuChất liệuGiá bán (VNĐ)Xem thêm
Bếp nướng gas 4 họng NS-ET-K222-B610x415x190575×250Gas (van gas gia đình)Thép phun sơn1.590.000Xem thêm
Bếp ga nướng không khói 4 họng ngắn580x400x190560×250Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm1.850.000Xem thêm
Bếp nướng gas 6 họng NS-ET-K233-B830x415x190795×250Gas (van gas gia đình)Thép phun sơn1.950.000Xem thêm
Bếp ga nướng không khói 6 họng ngắn820x400x250800×250Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm2.200.000Xem thêm
Bếp nướng gas không khói 4 họng dài580x600x190560×450Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm2.500.000Xem thêm
Bếp nướng gas không khói 8 họng ngắn1020x400x1901000×250Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm3.150.000Xem thêm
Bếp ga nướng hàu 6 họng dài820x600x190800×450Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm3.200.000Xem thêm
Bếp nướng gas 8 họng NS-ET-K288-B1056x595x1901025×420Gas (van gas gia đình)Thép phun sơn4.000.000Xem thêm
Bếp ga nướng hồng ngoại 8 họng dài1020x600x1901000×450Gas (van gas gia đình)Inox cao cấp dày 0,8mm4.150.000Xem thêm

Lưu ý: Giá bếp nướng bằng ga công nghiệp được NEWSUN cập nhật thường xuyên hàng tháng (chưa bao gồm phí vận chuyển cùng một số khoản phí khác). Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline hoặc ghé trực tiếp chi nhánh gần nhất để nhận báo giá chi tiết, chính xác.

Giới thiệu về bếp nướng gas công nghiệp

Bếp nướng gas công nghiệp hay bếp nướng ga hồng ngoại, bếp nướng gas không khói là dòng sản phẩm được thiết kế với công nghệ nướng hiện đại, có thể nướng được đa dạng nhiều loại thực phẩm như thịt xiên, thịt ba chỉ, sườn, hải sản, xúc xích, các loại viên xiên, rau củ, bánh tráng,…

Bếp với thiết kế hiện đại cùng khả năng nướng thực phẩm nhanh chóng, chín đều, thơm ngon, hứa hẹn sẽ khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các cách nướng bằng bếp than, bếp củi trước đây.

Với các bữa tiệc ngoài trời hay các quán nướng, nhà hàng nướng thì bếp nướng ga hồng ngoại luôn là lựa chọn hàng đầu vì bếp tỏa nhiệt đều, có thể điều chỉnh được mức gas to/nhỏ,… và đặc biệt khi nướng sẽ không có khói, giúp mang đến một không gian chế biến an toàn và sạch sẽ.

Phù hợp với nhiều cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm nướng
Phù hợp với nhiều cơ sở chế biến, kinh doanh thực phẩm nướng

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bếp nướng gas không khói

1. Cấu tạo của bếp ga nướng hàu

Bếp nướng bằng gas công nghiệp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, cấu tạo đơn giản nhưng từng chi tiết, bộ phận của bếp đều được tối ưu tỉ mỉ nhằm đem lại cho người dùng hiệu quả cao vượt trội. Cụ thể:

  • Họng đốt gốm cao cấp: Họng đốt của bếp gas nướng hồng ngoại được thiết kế với mặt đốt làm từ gốm chịu nhiệt cao cấp màu trắng ngà. Mặt đốt có cấu tạo hàng nghìn lỗ nhỏ li ti nên khi đốt chỉ đỏ rực như than hoa mà không cháy thành ngọn lửa lớn.
  • Tấm chắn họng đốt: Bên trên các họng đốt được trang bị thêm các tấm chắn inox có đục lỗ dạng vảy cá hoặc tấm chắn gốm thủy tinh giúp tỏa nhiệt và ngăn không cho dầu mỡ, vụn thực phẩm rơi xuống làm tắc mặt đốt.
  • Vỉ nướng: Vỉ nướng của bếp được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng và cực dễ vệ sinh.
  • Đầu chờ nối dây gas: Bếp sử dụng van gas gia đình và bên dưới bếp được trang bị sẵn đầu chờ để đấu nối nguồn cấp gas vào bếp nướng.
  • Giá đỡ chữ T và chốt hãm vỉ nướng: Dùng để cố định chặt và nâng hạ vỉ nướng lại gần hoặc ra xa họng đốt.
  • Núm điều chỉnh gas: Sử dụng để bật/tắt bếp và điều chỉnh mức gas nướng thực phẩm.
  • Khay hứng mỡ thừa: Trang bị khay dưới các họng đốt để hứng dầu mỡ thừa hoặc vụn thực phẩm rơi ra khi nướng.
Cấu tạo của bếp ga nướng hàu
Cấu tạo của bếp ga nướng hàu

2. Nguyên lý hoạt động của bếp nướng hàu bằng gas

Các mẫu bếp nướng dùng gas nướng chín thực phẩm bằng công nghệ đầu đốt hồng ngoại hiện đại. Khi kết nối bếp với nguồn cấp gas và bật bếp thì khí gas sẽ được đốt nóng tạo thành lửa. Sau đó, ngọn lửa sẽ nung nóng các họng đốt làm bằng gốm và họng đốt gốm sẽ phát ra các tia hồng ngoại thông qua các lỗ nhỏ li ti dạng san hô trên bề mặt để nướng thực phẩm.

Từ đó, thực phẩm sẽ được nướng chín đều, nhanh chóng mà vẫn thơm ngon, hấp dẫn, không bị ám mùi gas và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho cả người đứng nướng lẫn người thưởng thức.

Công nghệ đầu đốt hồng ngoại hiện đại, lên nhiệt nhanh đều - tiết kiệm gas
Công nghệ đầu đốt hồng ngoại hiện đại, lên nhiệt nhanh đều – tiết kiệm gas

Cách sử dụng và vệ sinh bếp gas nướng hàu

Để bếp nướng bằng gas hoạt động ổn định, cho hiệu quả cao thì người dùng cần nắm rõ được các bước hướng dẫn sử dụng và vệ sinh sau:

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu sử dụng, cần kiểm tra thật kỹ các chi tiết của bếp và kết nối bếp với nguồn cấp gas.
  • Bước 2: Để bật bếp thì chúng ta sẽ vặn núm gas ngược chiều kim đồng hồ và tùy vào lượng thực mà sẽ bật số họng phù hợp.
  • Bước 3: Cho thực phẩm đã sơ chế sẵn lên trên vỉ nướng rồi điều chỉnh mức độ gas phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Bước 4: Khi thực phẩm đã được nướng chín thì tắt bếp, đợi nguội rồi mới bắt đầu tiến hành vệ sinh. Nhấc vỉ nướng, tấm chắn, khay đựng thực phẩm và kéo khay hứng mỡ ra ngoài để sửa sạch bằng nước rửa bát. Với các họng đốt gốm thì chúng ta chỉ cần dùng khăn ẩm lau sạch các vết dầu mỡ là được.
  • Bước 5: Sau đó, để ráo nước và đem đi phơi khô hoàn toàn rồi mới lắp các bộ phận vào bếp cho các lần sử dụng sau. Lưu ý nên bảo quản bếp tại những vị trí thoáng mát, khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
Vặn núm gas để bật bếp và tăng giảm mức gas
Vặn núm gas để bật bếp và tăng giảm mức gas

Các lợi ích của bếp nướng thịt bằng gas

Các cách nướng thực phẩm bằng bếp than, bếp củi thông thường được sử dụng phổ biến nhờ chi phí nguyên liệu rẻ, cho hương vị thơm ngon đặc trưng. Tuy nhiên, trước khi nướng thì người dùng phải tốn khá nhiều thời gian – công sức để nhóm lửa và đặc biệt là quá trình nướng còn tạo ra nhiều khói bụi gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Chính vì vậy, bếp ga nướng đa năng ra đời với công nghệ nướng không khói hiện đại sẽ là giải pháp tuyệt vời nhất giúp khắc phục hoàn toàn những hạn chế trên và đem đến cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Họng đốt gốm chịu nhiệt cao cấp không chỉ cho khả năng tỏa nhiệt nướng chín thực phẩm nhanh đều mà còn giúp thực phẩm sau khi nướng không bị ám mùi gas và không sinh ra khói bụi như các loại bếp than, bếp củi thông thường, đảm bảo sức khỏe cho cả người nướng đồ cũng như các thực khách thưởng thức.
  • Hệ thống đánh lửa magneto an toàn và các họng nướng hoạt động hoàn toàn độc lập, giúp người dùng có thể linh hoạt bật số họng nướng sao cho phù hợp nhất với lượng thực phẩm cần nướng để tiết kiệm tối đa nhiên liệu tiêu thụ.
  • Được chế tạo từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao cùng khả năng chống han gỉ, oxy hóa cực tốt. Đặc biệt, bề mặt bếp được làm từ chất liệu này sẽ luôn sáng bóng, nhẵn mịn giúp công đoạn vệ sinh sau khi sử dụng trở nên dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều.
  • Sử dụng bình gas, van gas, và dây gas gia đình nên cực kỳ phù hợp với các hộ gia đình và các quán ăn, nhà hàng kinh doanh nhỏ. Đặc biệt, bếp có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn nên rất dễ để mang vác, di chuyển và lắp đặt.
  • Giá thành thấp, chỉ từ 1,85 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc bếp nướng hồng ngoại rồi, rất thích hợp với những hộ kinh doanh nhỏ mới mở và không có nhiều vốn đầu tư.
Nướng bếp ga có tốt không? Lợi ích khi sử dụng bếp nướng gas không khói
Nướng bếp ga có tốt không? Lợi ích khi sử dụng bếp nướng gas không khói

Top 3 bếp nướng gas công nghiệp bán chạy nhất

1. Bếp gas nướng thịt 4 họng NS-ET-K222-B

Bếp nướng gas 4 họng NS-ET-K222-B là một trong những mẫu bếp nhỏ nhất trong dòng bếp nướng gas công nghiệp với thiết kế kích thước bếp khoảng 610x415x190mm và kích thước vỉ nướng khoảng 575x250mm.

Người dùng có thể đặt bếp ở bất kỳ vị trí nào, kể cả những không gian bếp nhỏ hẹp hoặc đặt trực tiếp lên bàn để nướng thức ăn, cực kỳ tiện lợi. Bếp với 4 họng nướng rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu nướng thực phẩm trong các bữa tiệc ngoài trời hoặc những buổi picnic cắm trại.

Bếp gas nướng thịt 4 họng NS-ET-K222-B
Bếp gas nướng thịt 4 họng NS-ET-K222-B

2. Bếp ga nướng bánh tráng 6 họng dài

So với bếp ga nướng 4 họng ngắn thì bếp ga nướng 6 họng dài có kích thước lớn hơn. Kích thước của bếp khoảng 820x600x190mm và kích thước vỉ nướng khoảng 800x450mm, rất thích hợp để sử dụng trong các bữa tiệc nướng hoặc các hộ kinh doanh thịt nướng, hàu nướng,…

Bếp được thiết kế với hệ thống 6 họng đốt dài làm từ gốm cao cấp, chịu nhiệt tốt và có cấu tạo hàng nghìn lỗ nhỏ li ti nên có khả năng lên nhiệt cực nhanh và đều. Chính vì vậy, thực phẩm khi được nướng bằng loại bếp này sẽ luôn thơm ngon, chín đều nhanh chóng mà không tiêu thụ nhiều nhiên liệu.

Bếp ga nướng bánh tráng 6 họng dài
Bếp ga nướng bánh tráng 6 họng dài

3. Bếp nướng hàu bằng gas 8 họng dài

Cuối cùng là mẫu bếp nướng gas công nghiệp có kích thước lớn nhất với kích thước tổng thể khoảng 1020x600x190mm và kích thước vỉ nướng khoảng 1000x450mm, rất thích hợp để sử dụng trong việc nướng bánh tráng, nướng các loại xiên, nướng hàu,… của các quán nướng, cửa hàng kinh doanh đồ nướng.

Toàn bộ khung thân vỏ, vỉ nướng, khay của bếp đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt nên sẽ không bị biến đổi dù phải làm việc liên tục trong môi trường nhiệt độ cao. Chính vì vậy, chỉ cần người dùng vệ sinh bếp đúng cách sau mỗi lần sử dụng là có thể sử dụng bếp lâu dài trong hàng chục năm.

Bếp nướng hàu bằng gas 8 họng dài
Bếp nướng hàu bằng gas 8 họng dài

Địa chỉ mua bếp nướng gas uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bếp nướng gas chính hãng, chất lượng cao thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN – đơn vị sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực máy móc chế biến thực phẩm công nghiệp.

Bếp nướng hải sản bằng ga là dòng sản phẩm được công ty sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành luôn được đảm bảo. Khi mua bếp nướng gas nhà hàng tại Điện máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều cam kết, lợi ích như:

Lợi ích khi mua hàng NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh trải dài khắp cả nước thì mọi nhu cầu tư vấn, mua hàng, lắp đặt, bảo hành sản phẩm của khách hàng sẽ được NEWSUN đáp ứng một cách nhanh chóng, chu đáo nhất.

Quý khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu thêm hoặc có nhu cầu mua bếp nướng công nghiệp gas thì hãy nhanh tay liên hệ ngay số hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhé!