Nồi nấu cháo công nghiệp
Bộ lọc

hệ điều khiển

Nồi nấu cháo công nghiệp là một trong những nồi nấu công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Với thiết kế hiện đại, nồi có khả năng nấu cháo số lượng lớn nhanh chóng, tiết kiệm công sức và hơn hết là đảm bảo được chất lượng cháo chín nhuyễn đều, thơm ngon, không bị đóng cặn hay khê cháy.

Nồi nấu cháo công nghiệp - Giải pháp nấu cháo thơm ngon, nhuyễn mịn

Nồi nấu cháo công nghiệp là gì? Nguyên lý hoạt động

Nồi nấu cháo công nghiệp dùng điện là loại nồi nấu cách thủy, sử dụng dung dịch truyền nhiệt gián tiếp bằng dầu ăn hoặc nước. Nồi có thiết kế 3 lớp inox, ở giữa 2 lớp inox trong cùng là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

Nồi nấu cháo công nghiệp NEWSUN

Nguyên lý hoạt động của nồi nấu cháo là sử dụng thanh điện trở (thanh nhiệt) để đun sôi dầu ăn/nước. Đến khi dầu ăn/nước nóng lên sẽ truyền nhiệt qua thành inox trong cùng để làm sôi cháo và nấu cháo chín nhừ.

Với nguyên lý hoạt động như vậy, nồi nấu cháo công nghiệp mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, đáp ứng tốt nhu cầu của các quán cháo, cửa hàng cháo dinh dưỡng, nhà hàng, khách sạn và bếp ăn công nghiệp.

Nồi nấu cháo công nghiệp phù hợp với các hàng quán, bếp ăn lớn

Những lý do bạn nên đầu tư sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp

Dưới đây là những lợi ích bạn nhận được khi đầu tư sử dụng nồi nấu cháo công nghiệp:

1. Nấu cháo số lượng lớn nhanh chóng

Là nồi nấu cháo công nghiệp nên nồi phải có dung tích lớn, ít nhất từ 30L trở lên và lớn nhất có thể lên tới 200L, 300L, 500L,… Do đó, nồi cho khả năng nấu cháo sản lượng lớn, đáp ứng nhu cầu của cả những quán cháo quy mô vừa và nhỏ, cho tới các nhà hàng và cơ sở chế biến lớn.

Nấu cháo nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian

2. Cháo chín nhuyễn đều, không khê cháy hay vón cục

Với phương pháp nấu cách thủy, nhiệt sẽ được phân bố đều toàn thành nồi chứ không tập trung tại đáy nồi như nấu thủ công, vừa giúp nấu cháo chín nhanh, vừa đảm bảo không khê cháy khét. 

Bên cạnh đó, nồi còn có hệ thống ống sục khí dẫn hơi nước từ khoang giữa sục trực tiếp vào cháo. Cháo được sục đảo liên tục tự động sẽ nhuyễn đều, không bị vón cục hay đóng cặn.

Cháo nấu nhuyễn mịn, thơm ngon

3. Sử dụng đơn giản, tiết kiệm công sức

Bạn sẽ không còn phải vất vả nhóm lò, thêm than hay liên tục khuấy đảo cháo nữa. Nồi nấu cháo công nghiệp có bảng điều khiển đơn giản cho phép người dùng điều chỉnh công suất nấu như mong muốn. Sau đó, nồi sẽ tự động nấu mà bạn không phải thao tác gì nhiều.

4. Cháo giữ nóng lâu để phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào

  • Nếu bạn chọn sử dụng dung dịch truyền nhiệt bằng dầu ăn sẽ giúp giữ nóng cháo lâu mà không cần cắm điện. Đây là lựa chọn phù hợp cho những quán cháo vỉa hè, cần di chuyển nhiều và không có nguồn cấp điện.
  • Nếu bạn chọn sử dụng dung dịch truyền nhiệt bằng nước thì sau khi cháo chín nhuyễn, bạn hãy giảm công suất xuống mức phù hợp để vừa giữ nóng cháo, vừa tiết kiệm điện.

Cháo luôn nóng hổi để sẵn sàng phục vụ thực khách

5. Đun nấu  đa năng 

Ngoài nấu cháo, nồi nấu cháo công nghiệp còn được dùng để nấu cao, nấu đậu, nấu súp, nấu sữa, nấu đường, ninh hầm xương nấu bún phở,… rất đa năng và tiện dụng.

Nấu đa năng nhiều món ăn

6. Tiết kiệm điện năng

Nồi nấu cháo thiết kế 3 lớp inox, có bảo ôn cách nhiệt ở giữa, hạn chế tỏa nhiệt ra bên ngoài. Đồng thời, tính năng điều chỉnh công suất sẽ giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt cho nồi.

Hộp điều khiển thông minh tiết kiệm điện năng

7. Giá thành phải chăng, sử dụng bền bỉ lâu dài

Nhờ được chế tạo đồng bộ với số lượng lớn nên nồi cháo công nghiệp giảm được chi phí sản xuất. Chỉ từ 5.000.000đ là bạn có thể sở hữu một chiếc nồi nấu cháo với đầy đủ tiện ích như trên. 

Nồi được chế tạo 100% từ inox 304 nên có độ bền rất cao, chỉ cần đầu tư một lần nhưng thời gian sử dụng tới hàng chục năm. Tính ra nồi nấu cháo công nghiệp không hề đắt so với những tiện ích mà nó mang đến.

Nồi nấu cháo NEWSUN giá thành phải chăng

Đối với những ai đang có ý định mở cháo dinh dưỡng hoặc đổi đời thiết bị mới thì nồi nấu cháo công nghiệp là sự lựa chọn phù hợp.

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu cháo công nghiệp

Nồi nấu cháo được NEWSUN nghiên cứu thiết kế tối ưu, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Thực tế nồi nấu cháo bằng điện NEWSUN

Toàn bộ nồi đều được chế tạo 100% từ inox 304 cao cấp 3 lớp và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa dày 3cm. Nhờ đó, nồi giữ nhiệt tốt, thân vỏ không gây bỏng cho người dùng.

Các chi tiết nồi đều được thiết kế tỉ mỉ từng công đoạn, các mối hàn gò chắc chắn, đẹp mắt, đảm bảo không có rò rỉ hay nứt vỡ.

Thanh nhiệt sử dụng là loại thanh nhiệt củ, không giống như các loại thanh nhiệt khác như thanh nhiệt kép, thanh nhiệt chữ U,… Vì nồi nấu cháo là loại nồi nấu cách thủy 3 lớp thiết kế kín nên khi xảy ra sự cố sẽ không thể thay thế từ bên trong. Tuy nhiên thanh nhiệt củ có thể thay và gắn từ bên ngoài, hoàn toàn khắc phục được điều đó.

Thanh nhiệt nồi nấu cháo

Hệ điều khiển của nồi thiết kế dạng hộp điện treo tường với các công tắc điều chỉnh linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh công suất phù hợp với từng giai đoạn nấu cháo.

Tìm hiểu các dòng nồi nấu cháo NEWSUN cung cấp

Hiện nay, NEWSUN cung cấp 2 loại nồi nấu cháo là nồi nấu cháo tủ điện rời và nồi nấu cháo điện liền nồi. Tuy nhiên, nồi nấu cháo tủ điện rời là loại được sử dụng phổ biến hơn cả.

Các loại nồi nấu cháo NEWSUN cung cấp

Các loại dung tích nồi nấu cháo NEWSUN đang cung cấp:

Ngoài các dung tích có sẵn, NEWSUN còn nhận thiết kế dung tích lớn theo yêu cầu riêng của khách hàng.

NEWSUN – Đơn vị cung cấp nồi nấu cháo uy tín, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở uy tín để mua nồi nấu cháo công nghiệp dùng điện chất lượng cao với giá thành tốt thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. NEWSUN là thương hiệu nồi nấu cháo rất được khách hàng tin dùng. Lý do là bởi:

  • Giá tốt do sản xuất trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 6 năm phần inox. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • Đa dạng mẫu mã, dung tích. Ngoài các dung tích có sẵn, NEWSUN còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.

Hình ảnh khách hàng sử dụng nồi nấu cháo NEWSUN

Như vậy với việc mua nồi nấu cháo NEWSUN, bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn hãy tham khảo chi tiết ở các sản phẩm trong danh mục để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu!