Bếp Âu 4 họng có lò nướng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bếp Âu 4 họng có lò nướng là một trong những sản phẩm mà mỗi nhà hàng, khách sạn thường chuẩn bị cho mình để phục vụ cho nhu cầu ăn uống cho khách hàng. Sản phẩm được tích hợp phía trên và lò nướng phía dưới, ngoài xào nấu thông thường bạn có thể nướng bánh, thực phẩm,… rất tiện lợi.

Bếp Âu 4 họng có lò nướng NEWSUN

Vì sao bếp Âu 4 họng có lò nướng được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá cao về thiết kế cũng như nhiều tính năng nổi bật, bếp Âu 4 họng có lò nướng đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Lý do thì chắc chắn ai cũng có thể hiểu được.

Thực hiện nhiều món ăn cùng lúc khi nấu nướng

Khác với các sản phẩm khác, bếp Âu 4 họng có lò nướng là một trong những thiết bị phòng bếp có đa dạng tính năng, không chỉ riêng về chiên, xào,…còn thực hiện một số công việc nướng các loại thực phẩm kèm theo.

Sản phẩm này có kích thước và trọng lượng khá lớn. Bếp Âu 4 họng có lò nướng được xem như là một sự kết hợp tuyệt vời của các loại bếp lại với nhau, được ứng dụng nhiều trong các công việc nấu nướng tại các nhà hàng, khách sạn.

Bếp Âu 4 họng có lò nướng cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng 1 lúc, nấu nướng nhiều loại món ăn khác nhau, tiết kiệm thời gian tối đa cho người sử dụng. Sản phẩm được thiết kế 4 họng bên trên và 1 lò nướng bên dưới, hỗ trợ cho các đầu bếp thuận lợi trong nấu nướng các bữa ăn.

Chất liệu cao cấp có độ bền cao

Bếp Âu 4 họng có lò nướng chất liệu inox bền đẹp

Sản phẩm bếp Âu 4 họng có lò nướng là một sản phẩm được nhiều người đầu bếp lựa chọn. Có thể nói dòng sản phẩm này thật sự đã gây chú ý với những tính năng cùng thiết kế tỉ mỉ của nhà sản xuất.

Thiết kế chất liệu cao cấp giúp cho sản phẩm có được độ bền cao, tránh các hiện tượng gỉ sét, không biến dạng dù khi va chạm, ảnh hưởng đến an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn thiết kế một rãnh chứa dầu mỡ bên dưới.

Thiết bị này dễ dàng tháo, lắp, sẵn sàng cho việc lau chùi sau khi sử dụng. Không chỉ thế, thiết kế có độ cao vừa phải, thích hợp cho người đứng nấu nướng. Kiềng bếp được lắp đặt chắc chắn, chịu được lực tốt khi sử dụng.

Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ khi thực hiện nấu nướng

Với chiếc bếp này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ ngọn lửa bằng nút điều khiển được lắp đặt sẵn. Sản phẩm cho ngọn lửa đều với công suất không quá lớn, giúp món ăn được chín đều hơn.

Bếp Âu 4 họng có lò nướng sử dụng dễ dàng

Bếp Âu 4 họng có lò nướng có thể sử dụng ở nhiệt độ cao, cho món ăn có độ chín vừa đủ. Lò nướng được thiết kế cài đặt nhiệt độ phù hợp, hỗ trợ cho các bữa ăn ngon hơn. Ngoài ra, bạn còn có thể nhìn thấy được phần lò nướng được thiết kế thành lò cách nhiệt, tránh hiện tượng bỏng rát khi vô ý chạm tay vào sản phẩm.

Bếp Âu 4 họng có lò nướng là sản phẩm thích hợp sử dụng trong phòng bếp của nhiều nhà hàng, khách sạn, quán ăn,…phục vụ cho nhu cầu nấu nướng cao độ của tất cả các đầu bếp. Với thiết kế an toàn phù hợp người sử dụng, bạn có thể chuẩn bị cho mình một sản phẩm tại NEWSUN với mức giá khá rẻ, đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành của dòng sản phẩm chất lượng nhất.

Mua bếp Âu 4 họng có lò nướng ở NEWSUN đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Hiện nay, bếp Âu 4 họng có lò nướng được phân phối trên các thị trường rất nhiều. Để đảm bảo chọn được sản phẩm có chất lượng tốt thì bạn có thể vui lòng liên hệ đến các địa lý chính hãng của công ty để có được sản phẩm tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất và tiện lợi nhất khi sử dụng.

Là một đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung ứng chính hãng bếp Âu 4 họng có lò nướng tốt hàng đầu Việt Nam. NEWSUN cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất dù cho bán lẻ hay bán buôn, đây là điều các đơn vị phân phối không sản xuất không thể mang lại.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!