Bếp Âu có lò nướng

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bếp Âu có lò nướng được xem như sản phẩm chứng kiến những thành công to của mỗi đầu bếp trong việc tạo ra các món ăn ngon trong giới ẩm thực. Bếp có thể đun nấu chế biến các món ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm nhiên liệu. Kết cấu lò nướng bên dưới bạn có thể nướng bất cứ món bánh nào hay các món nướng khác.

Bếp Âu có lò nướng tiện lợi trong quá trình sử dụng

Bếp Âu có lò nướng mang lại những lợi ích gì?

Bếp Âu có lò nướng trên thị trường hiện nay được thiết kế kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian bếp…Sang trọng, tinh tế, các đường gấp, uốn, hàn đẹp và chuẩn nên dễ dàng lau chùi, không còn chỗ cho vi khuẩn lưu trú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách sạn, nhà hàng.

Bếp Âu có lò nướng sang trọng, tinh tế

Tiết kiệm thời gian khi sử dụng bếp Âu có lò nướng

Thông thường, dòng sản phẩm này không được sử dụng nhiều trong gia đình. Phần lớn các loại bếp Âu có lò nướng có kích thước tương đối lớn nhưng khá gọn gàng, sử dụng nhiều trong các nhà hàng, khách sạn, phục vụ nhu cầu ẩm thực của số lượng lớn người.

Bếp Âu có lò nướng thường chia ra thành nhiều loại dự trên số lượng họng được thiết kế trong quá trình sản xuất. Sản phẩm càng nhiều họng thì kích cỡ và trọng lượng càng lớn. Loại bếp Âu có lò nướng nhỏ nhất thường có 4 họng và 1 lò nướng. Loại cao nhất thường có 12 họng và 1 lò nướng. Với số lượng khách hàng càng nhiều, để tiết kiệm thời gian, các chủ nhà hàng sẽ chuẩn bị cho mình sản phẩm có càng nhiều họng càng tốt.

Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời để tạo ra nhiều hơn các tính năng trong nấu nướng. Chính vì điều đó, nhiều đầu bếp rất thích được đứng trước sản phẩm để tạo ra các món ăn ngon, hấp dẫn khách hàng.

Thiết kế nổi bật

Bếp Âu có lò nướng được thiết kế bằng nguyên liệu cao cấp, không gỉ. Với ưu điểm này, sản phẩm có thể sử dụng được thời gian khá dâu, dễ dàng lau chùi, nhằm giữ gìn vệ sinh phòng bếp, tránh các loại bệnh lây qua đường ăn uống.

Bếp Âu có lò nướng với những thiết kế nổi bật

Ngoài ra, thiết kế nút điều khiển lò nướng đơn giản, dễ sử dụng cho phép đầu bếp kiểm soát tốt nhiệt độ khi nướng. Sản phẩm có được sản xuất lò nướng cách nhiệt, hỗ trợ thực hiện nướng các món ăn một cách nhanh chóng.

Hệ thống gas an toàn

Bếp Âu có lò nướng cho phép người sử dụng tạo ra nhiều loại thức ăn trong thời gian ngắn. Với hệ thống gas an toàn, có thiết kế khóa chắc chắn, sản phẩm có thể giúp các đầu bếp thực hiện tốt công việc nấu nướng của mình.

Sản phẩm sử dụng 2 cả nguồn nguyên liệu: gas và điện. Các họng lò bên trên bếp chủ yếu sử dụng hệ thống gas để hoạt động. Ống gas được làm bằng dây thép cứng cáp, có chế độ phòng chống cháy nổ. Nguồn điện chủ yếu được kết nối khi đầu bếp có nhu cầu sử dụng lò nướng bên dưới. Không gian lò nướng khá rộng, phù hợp với việc nướng nhiều loại thực phẩm.

Địa chỉ mua bếp Âu có lò nướng chính hãng giá rẻ

Hãy đến với NEWSUN để sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, an toàn nhất cũng như với mức giá rẻ nhất cùng với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho tất cả khách hàng.

NEWSUN một đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối bếp Âu có lò nướng lên thị trường. Do đó đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng đến tay người dùng.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!