Bếp Âu 8 họng gas

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bếp Âu 8 họng gas cho năng suất chế biến cao, tiện lợi và độ an toàn vượt trội trong quá trình sử dụng. Loại bếp này ngày càng được sử dụng phổ biến trong các bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, khách sạn lớn với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bếp Âu 8 họng gas NEWSUN

Bếp Âu 8 họng gas sự chọn hoàn hảo cho không gian bếp

Bếp Âu 8 họng ngày càng nhận được ưu ái từ phía khách hàng bởi ưu điểm vượt trội. Vậy đâu là ưu điểm vượt trội của bếp công nghiệp hiện đại này thì mời bạn đến ngay với những thông tin dưới đây.

Thiết kế hiện đại

Toàn bộ bếp Âu 8 họng gas được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp, kiềng bếp được chế tạo từ gang có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền vượt trội.

Các chi tiết đều được gia công tỷ mỉ bằng máy chính xác đến từng chi tiết, mang đến tính thẩm mỹ cao.

Tiết kiệm nhiên liệu, chế biến nhanh chóng

Một trong những ưu điểm vượt trội của bếp Âu 8 họng gas không thể bỏ qua đó chính là khả năng chế biến nhanh chóng. Với thiết kế 8 họng riêng biệt, công tắc gas hoạt động độc lập có thể chế biến được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm công sức và nhiên liệu.

Độ an toàn cao

Vấn đề an toàn cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn lựa bếp công nghiệp. Sản phẩm Âu công nghiệp được thiết kế bằng ống thép đúc Hàn Quốc với độ dày 3mm, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn phòng chống cháy nổ.

Chế độ bảo hành dài hạn

Bếp Âu 8 họng gas còn nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng bởi chế độ bảo hành dài hạn. Với chế độ bảo hành lên đến 12 tháng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nguyên lý hoạt động của bếp Âu 8 họng gas

Bếp Âu 8 họng gas hoạt động với nguyên lý hết sức an toàn, hệ thống đánh lửa tự động không yêu cầu phải mồi gây nguy hiểm, bất tiện. Phần kiềng và họng bếp được thiết kế liền tăng độ vững chắc cho bếp, lửa gas có thể điều chỉnh một cách linh hoạt, đơn giản mang đến hiệu quả sử dụng cao.

NEWSUN – Thương hiệu bếp Âu 8 họng gas chất lượng

Việc tìm kiếm hãng cung cấp bếp Âu 8 họng gas chất lượng, giá thành hợp lý hiện nay là một vấn đề không hề đơn giản. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn hãng nào uy tín hiện nay thì hãy đến ngay với bếp Âu 8 họng gas NEWSUN.

  • Sản phẩm bếp Âu NEWSUN nổi bật với thiết kế hiện đại, chắc chắn trong quá trình sử dụng.
  • Chế độ bảo hành dài hạn tới 12 tháng.
  • Linh kiện bếp chính hãng đem đến hiệu quả sử dụng cao, an toàn.
  • Nhiều chương trình ưu đãi lớn về giá dành cho khách hàng.
  • Đặc biệt chính sách hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, bảo hành tận nhà cho khách hàng đặt bếp Âu 8 họng gas ở xa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7 giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thích hợp cũng như giải quyết các vấn đề liên quan khác nhanh chóng.

Có thể nói bếp Âu 8 họng gas NEWSUN chính là sự lưạ chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp ăn công nghiệp, nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt để mua được sản phẩm bếp công nghiệp NEWSUN chất lượng bạn nên đến ngay với nhà phân phối chính hãng Tân Thái Sơn.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!