Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ bằng điện NEWSUN siêu bền, tiện lợi

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bộ 3 nồi nấu phở là những dụng cụ nhà bếp không thể vắng mặt trong gian bếp của mỗi cửa hàng bán bún phở hiện nay. Qua thời gian cải tiến từ bếp củi truyền thống thì NEWSUN đã thiết kế và sản xuất thành công bộ 3 nồi nấu phở chung bệ với nhiều những tính năng ưu việt và siêu tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ

Tất cả nồi nấu nước phở bằng điện kể cả nồi nấu phở nhập khẩu 20 lít đều được NEWSUN sản xuất với nhiều đặc điểm khác biệt. Nhưng để chọn được nồi nấu nước phở phù hợp bạn nên tìm hiểu về dung tích và các thông số kỹ thuật chi tiết sao cho phù hợp với quy mô và đủ để phục vụ số lượng thực khách mỗi ngày.

Bộ nồi nấu phở chung bệ hiện đại của NEWSUN

Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ gồm đầy đủ 3 nồi: nồi hầm xương, nồi nhúng bánh và nồi nước dùng đều được thiết kế hiện đại, chất liệu inox lâu bền lại sáng bóng, giúp bạn chế biến những tô phở thơm ngon lại an toàn vệ sinh cho các thực khách.

Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ

Nồi hầm xương bằng điện

Nồi hầm xương có dung tích lớn nhất trong bộ 3 nồi nấu phở chung bệ, với công suất lớn, nên nước sôi rất nhanh chỉ trong khoảng thời gian ngắn hơn rất nhiều so với nồi hầm xương cùng loại khác.

Nồi hầm xương dung tích lớn

Nồi nấu nước dùng

Xương sau khi hầm sẽ lấy nước ra, pha thêm nước ngoài rồi cho vào nồi nấu nước dùng cùng các gia vị nấu phở cần thiết khác theo từng công thức, bí quyết riêng của từng quán phở, đem lại hương vị đặc trưng riêng có cho quán của mình.

Nồi nhúng bánh

Nồi nhúng bánh có dung tích nhỏ nhất là 25 lít, nó giống như một nồi nước sôi chuyên dùng để: nhúng bún, chần rau, nhúng phở, bánh phở,…

Nồi nhúng bánh dung tích nhỏ tiện dụng

Ưu điểm nổi bật của bộ nồi nấu phở bằng điện của NEWSUN

Với bộ 3 nồi nấu phở bằng điện chung bệ của NEWSUN đầy đủ 3 dụng cụ trên thì bạn còn điều gì phải lo lắng hay băn khoăn nữa chứ, chỉ cần ghim điện là có thể dùng ngay, không tốn diện tích hay không gian để, không khói bụi bẩn, không mất nhiều thời gian công sức vệ sinh, lại vô cùng tiết kiệm điện năng, chi phí cho quán phở của bạn. Đặc biệt là thiết kế các bộ phận thông minh, dễ sử dụng. Bao gồm:

  • Hệ thống điện tích hợp ngay chân nồi, dễ sử dụng
  • Van xả tiện lợi
  • Chân nồi thiết kế bánh xe tiện lợi trong khi di chuyển

Chi tiết các bộ phận nồi nấu phở thông minh tiện lợi

Bên cạnh đó, tùy theo yêu cầu của từng khách hành mà chúng tôi sẽ có những thiết kế riêng và mức giá cũng khác so với hàng mẫu. Ví dụ như nồi nấu phở xe đẩy dùng để bán tại các vỉa hè, bộ nồi điện nấu phở chuyên dùng cho các quán ăn lớn, trung tâm thương mại,…

Bộ 3 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN đã được cấp giấy thử nghiệm mẫu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm nồi nấu phở điện liền NEWSUN

Đến với NEWSUN, bộ dụng cụ nấu nước phở bằng điện của bạn sẽ được bảo hành chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hình ảnh lắp đặt thực tế bộ nồi nấu phở NEWSUN

Trong những năm qua NEWSUN cung cấp trên 10.000 bộ nồi nấu phở điện cho khách hàng trên toàn quốc và gửi đi nước ngoài. Người mua cảm thấy rất hài lòng khi tìm được 1 đơn vị uy tín với mức giá tốt, bảo hành chu đáo và không qua trung gian thương mại nào. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng, NEWSUN còn nhận sản xuất các nồi nấu phở điện theo đơn đặt hàng riêng của các khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn