Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Ngày nay, muốn kinh doanh quán phở thành công thì không thể thiếu nồi nấu phở chuyên dụng. Nếu bạn đang có ý định mở bán bún phở 1 buổi trong ngày (sáng, trưa hoặc chiều tối) thì hãy tham khảo bộ nồi nấu phở bán 1 buổi NEWSUN giới thiệu dưới đây. Chắc chắn, bộ nồi này sẽ là trợ thủ đắc lực để nâng cao hiệu quả kinh doanh cho quán phở của bạn.

Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi - Nâng cao hiệu quả kinh doanh cho quán phở của bạn

Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi gồm những bộ nồi nào?

Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi đa dạng số lượng, dung tích tùy theo nhu cầu và quy mô kinh doanh của mỗi đơn vị. Dưới đây là 3 loại bộ nồi nấu phở tiêu biểu, phù hợp với nhu cầu bán 1 buổi của khách hàng:

  • Bộ 1 nồi ninh xương và 1 hộc trụng

Đây là bộ nồi nấu phở bán 1 buổi cơ bản nhất. Nồi ninh xương có nhiệm vụ chính là ninh hầm xương và nấu nước dùng. Trong khi đó, hộc trụng sẽ được đặt trong nồi ninh xương để chần rau thịt, nhúng bánh phở,…. Bộ nồi này phù hợp với những đơn vị mới bắt đầu kinh doanh mà chưa có nguồn vốn dư dả, muốn tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Nồi ninh xương và hộc trụng

  • Bộ 2 nồi: 1 nồi ninh xương và 1 nồi trụng

Đây là bộ nồi nấu phở bán 1 buổi được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Bộ nồi này giúp công việc ninh xương nấu nước dùng và chần bánh phở nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn.

Nồi ninh xương và nồi trụng bánh

  • Bộ 3 nồi: 1 nồi ninh xương, 1 nồi nấu nước dùng và 1 nồi trụng

Đây là bộ 3 nồi nấu phở tiêu chuẩn cho một quán phở chuyên nghiệp. Bộ nồi này sẽ giúp các công đoạn nấu phở được tách riêng, đảm bảo hiệu quả nấu phở tốt nhất và mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày tiêu chuẩn

Lưu ý: Tất cả các dòng nồi ninh xương, nồi chần bánh phở, nồi nấu nước dùng và cả hộc trụng đều có đa dạng mức dung tích:

  • Nồi ninh hầm xương: 50-200L
  • Nồi chần bánh phở: 20L-30L-40L
  • Nồi nấu nước dùng: 40L-50L-60L

Tùy theo nhu cầu và sản lượng bán ra mỗi ngày mà khách hàng sẽ lựa chọn bộ nồi nấu phở bán 1 buổi với dung tích phù hợp.

Những ưu điểm vượt trội của bộ nồi nấu phở bán 1 buổi NEWSUN

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, nồi nấu phở NEWSUN luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chính bởi vậy, NEWSUN ngày càng cố gắng nghiên cứu cải tiến để cho ra những sản phẩm tốt hơn, mang những ưu điểm vượt trội nhất, phục vụ hiệu quả công việc kinh doanh của khách hàng.

Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi cũng như các dòng nồi nấu phở khác của NEWSUN, đều sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt bậc.

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu phở NEWSUN

Bên cạnh đó, tùy theo yêu cầu của từng khách hành mà NEWSUN sẽ có những thiết kế riêng với mức giá khác nhau. Ví dụ như bộ nồi nấu phở tách rời, bộ nồi nấu phở chung bệ, bộ nồi nấu phở xe đẩy,…

Theo thời gian, NEWSUN liên tục nghiên cứu cho ra những mẫu nồi mới có thiết kế hiện đại, bền đẹp với mức giá tốt nhất. So với dòng nồi của các đơn vị khác cũng như các mẫu mã trước đây, nồi nấu phở điện NEWSUN hiện tại được khách hàng đánh giá là có nhiều tính năng hiện đại, bền đẹp và giá thành tốt hơn.

Mua bộ nồi nấu phở bán 1 buổi chính hãng NEWSUN

Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều hàng giả, háng nhái, hàng Trung Quốc kém chất lượng. Vì vậy để mua được sản phẩm nồi nấu phở bằng điện chính hãng NEWSUN, các bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn.

NEWSUN tự hào là đơn vị sản xuất nồi nấu phở được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm mẫu nồi nấu phở điện rời NEWSUN
Kết quả thử nghiệm mẫu nồi nấu phở điện rời NEWSUN

Đến với NEWSUN, bộ dụng cụ nấu nước phở bằng điện của bạn sẽ được bảo hành chính hãng cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Dung tích
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn